top of page
  • huaweiapp

7 Angels

7 Angels MOD APK là trò chơi mô phỏng hẹn hò giúp bạn hẹn hò với những cô gái xinh đẹp. Bằng cách tải về tựa game này, bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn vào dịp Valentine nữa. Bạn có tin vào điều đó?

Giới thiệu 7 Angels

Nhắc tới nhà phát hành Nutaku,có lẽ bạn không còn quá xa lạ với họ. Nutaku thường phát triển các trò chơi với lối chơi đơn giản, nhưng nó bao gồm một số nội dung 18+. Vì vậy, các trò chơi của Nutaku không quá phổ biến và nó không cho phép người chơi tải về nếu dưới 18 tuổi. Dĩ nhiên, các trò chơi này không có sẵn trên Google Play. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với bạn về 7 Angels, một trò chơi mô phỏng hẹn hò vô cùng thú vị của Nutaku. Dưới đây là các tính năng nổi bật của trò chơi.

Nếu bạn yêu thích các trò chơi của Nutaku, bạn có thể thử FAP CEO MOD APK.

Cốt truyện

Trong trò chơi này, bạn là một anh chàng bình thường, không hề có siêu năng lực hay thứ gì đó tương tự. Cuộc sống của bạn khá buồn tẻ. Bạn mong muốn một điều gì đó mới mẻ đến với cuộc sống của mình. Một ngày nọ, thần Succubu độc ác quyến rũ và nguyền rủa bạn. Nếu không hẹn hò với 7 thiên thần, bạn sẽ bị nguyền rủa xuống địa ngục. Hãy thử chinh phục những cô gái này bằng sự quyến rũ của bạn và tham gia vào cuộc phiêu lưu tình ái thú vị nhất trên di động.

Lối chơi

7 Angels có lối chơi của một trò chơi visual novel. Màn hình của trò chơi giống như màn hình của tin nhắn điện thoại. Thay vì gặp gỡ, bạn sẽ tương tác với những cô gái nóng bỏng bằng cách trò chuyện với họ qua tin nhắn điện thoại. Trò chơi cho bạn 4 câu trả lời với mỗi lời thoại của các cô gái, bạn cần chứng tỏ mình là một người lịch sự và tinh tế bằng cách lựa chọn một câu trả lời hợp lý. Điều này rất quan trọng. Một câu trả lời mất lịch sự có thể khiến bạn mất đi cơ hội hẹn hò với họ. Nếu bạn chinh phục những cô gái xinh đẹp, họ sẽ gửi cho bạn những bức ảnh nóng bỏng của họ. Đó là phần thưởng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Mỗi hành động và câu trả lời của bạn đều tốn năng lượng. Những câu trả lời ấn tượng càng tốn nhiều năng lượng hơn. Bạn chỉ có tối đa 150 năng lượng trong một chương, vì vậy đừng phung phí quá nhiều. Nếu bạn vượt qua một số câu đố match-3, bạn sẽ nhận được năng lượng và một số vật phẩm của trò chơi.

Mở khóa chương & các cô gái

Trò chơi được chia thành nhiều chương. Mỗi chương yêu cầu bạn chinh phục một cô gái của trò chơi. Bạn cần hoàn thành một chương để mở khóa các chương tiếp theo. Mỗi cô gái có một tính cách khác nhau. Nếu muốn chinh phục họ, bạn phải tìm ra sở thích của họ và những thứ họ đang khao khát. Ví dụ, khi bạn nói chuyện với Lilith, cô ấy muốn bạn giúp cô ấy trả thù gã bạn trai cũ. Nếu đồng ý, bạn sẽ gây ấn tượng với cô ấy và dễ dàng có được trái tim của cô.

Dù trò chơi có tiêu đề 7 thiên thần, nhưng số lượng cô gái tối đa không dừng lại ở con số 7. Hiện tại, trò chơi có 10 thiên thần, và Nutaku luôn cập nhật thêm những cô gái mới trong những bản cập nhật. Đừng bỏ lỡ!

Câu đố ghép 3

Nếu chỉ trò chuyện với các cô gái thì trò chơi này thật nhàm chán. Để tăng thêm thử thách dành cho bạn, một số hội thoại yêu cầu bạn giải các câu đố match-3. Cách chơi theo kiểu linker, dùng ngón tay của bạn giữ và kéo những bong bóng có cùng màu để tạo liên kết. Nếu bạn liên kết từ ba bong bóng trở lên, nó sẽ bị phá hủy và bạn nhận được điểm cũng nhiều vật phẩm khác. Một số câu đố có nhiều yêu cầu khó khăn, bạn cần có chiến lược hợp lý để làm các cô gái cảm thấy hài lòng.

Ảnh

Khi chơi 7 Angels, bạn có cơ hội nhận được những bức ảnh nóng bóng của các thiên thần. Mỗi khi mở khóa một bức ảnh, nó sẽ được lưu trong bộ sưu tập. Bạn có thể xem lại nó bất cứ lúc nào. Hiện tại, trò chơi có 500 bức ảnh để bạn mở khóa. Bạn phải dành khá nhiều thời gian vào nó nếu muốn chinh phục tất cả các cô gái.

Thiết kế

7 Angels rất ấn tượng với thiết kế 2D đơn giản và đầy màu sắc. Trò chơi không có đồ họa quá chi tiết, nhưng nó đủ để làm bạn hài lòng. Giao diện của trò chơi rất dễ sử dụng và giúp bạn dễ dàng thao tác trên màn hình cảm ứng. Bên cạnh đó, phần âm nhạc cũng được thực hiện khá tốt, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc lãng mạn khi chơi trò chơi. Những cô gái đều có giọng nói dễ thương, họ có thể quyến rũ bạn ngay từ lần chơi đầu tiên.

Phiên bản MOD của 7 Angels

Tính năng MOD

Vô Hạn Tiền: Mua Ruby bằng Gems, sau đó mua bất kỳ đồ trong Inventory để có thêm Gems.

Kết luận

Các cô gái trong 7 Angels đều rất ngọt ngào và quyễn rũ. Mỗi khi mở trò chơi, họ sẽ giúp bạn không cảm thấy cô đơn. Không chỉ hẹn hò và trò chuyện, những câu đố match-3 cũng mang tới cho bạn những giây phút thư giãn nhưng cũng đầy thử thách. Vui lòng tải xuống trò chơi qua đường link bên dưới bài viết này.

Download 7 Angels APK for Android (MOD / Original)


7 Angels APK - v2.1.52R


7 Angels APK (MOD Money) - v2.1.52R

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

114 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page