top of page
  • huaweiapp

Alien Shooter 2: The Legend: Huyền thoại game bắn súng

Alien Shooter 2: The Legend APK là tựa game bắn súng được phát triển bởi Sigma Team. Tựa game này chính là phần tiếp theo của game Alien Shooter huyền thoại trên PC và di động.

Alien Shooter là một tựa game bắn súng có góc nhìn từ trên xuống dành cho PC. Trò chơi được phát triển bởi Sigma Team và được phát hành vào năm 2003. Khi tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được hóa thân vào một chiến binh lính thủy đánh bộ đấu chống lại sự xâm lăng của quái vật ngoài hành tinh. Anh ta được giao nhiệm vụ quét sạch một phòng thí nghiệm có cỗ máy dịch chuyển tức thời cho phép người ngoài hành tinh dịch chuyển, mang quân đến xâm lăng trái đất. Chính vì vậy, bạn đang phải gánh trên vai trọng trách bảo vệ an nguy của nhân loại. Người chơi có thể sử dụng súng, chất nổ,… để tiêu diệt những con quái vật.

Sigma Team đã rất thành công với phần một của tựa game huyền thoại này. Vậy, phần hai của trò chơi sẽ có những gì mới mẻ? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Phần tiếp theo của tựa game bắn súng huyền thoài Alien Shooter

Ngay từ đầu, khi bắt đầu trò chơi thì cốt truyện đã được thống nhất. Việc của bạn là làm sáng tỏ bí ẩn về sự xuất hiện của Alien tại tập đoàn Magma. Họ đang nghiên cứu thứ gì đó và có nguy cơ phá hủy thế giới mà chúng ta đang sống. Đồng hành với bạn là các nhân vật quen thuộc tướng Baker, kỹ sư Nicolas và tất nhiên không thể thiếu Kate Lia. Không chỉ có vậy, trò chơi còn có rất nhiều bí ẩn đang chờ đợi bạn khám phá.

Alien Shooter 2 Story 1024x576

Cốt truyện vô cùng hâp dẫn và đầy bí ẩn

Từ một tựa game trên máy tính, nhà phát hành đã phát triển tựa game tuyệt vời này trên nền tảng Android. Hơn hết, ở phần hai của tựa game này, họ muốn có gì đó mới mẻ. Alien Shooter phần hai là một trò chơi trực tuyến chứ không còn làm một trò chơi ngoại tuyến. Bạn có thể chơi với người khác, cùng nhau vượt qua các thử thách của trò chơi. Không chỉ có vậy, hệ thống nâng cấp vũ khí và trang bị cũng sẽ đa dạng hơn rất nhiều. Và các anh hùng sẽ có thêm các kỹ năng đặc biệt. Ngoài ra, trò chơi cũng có bảng xếp hạng thành tích để người chơi trên toàn thế giới ganh đua với nhau.

Alien Shooter 2 Weapon 1024x576

Hệ thống vũ khí đa dạng

Về cách di chuyển của phần hai cũng không có gì mới lạ so với phần 1. Ngoài việc thêm nút sử dụng kỹ năng của nhân vật, tất cả đều giống với phần 1. Bên trái màn hình sẽ là nút joystick cảm ứng để di chuyển nhân vật còn bên phải sẽ là nút bắn.

Phần hay nhất

Để tăng trải nghiệm của người chơi, Sigma Team đã thiết kế số lượng quái vật mỗi màn. Độ khó sẽ được sắp xếp từ dễ đến khó theo thứ tự của màn chơi. Khi tham gia vào trận chiến, bạn sẽ có cảm giác quái vật tràn màn hình. Bạn sẽ nhanh chóng bị vây kín bởi những con quái ngoài hành tinh. Đây là lúc bạn sẽ được bắn đã tay và thể hiện kĩ năng của một người lính để tìm lối thoát khỏi vòng vây của địch.

Alien Shooter 2 Graphics 1024x576

Quái vật xuất hiện từ nhiều phía

Thường thì xác chết của những con quái vật sẽ biến mất sau khi bị tiêu diệt. Nhưng ở trong Alien Shooter 2: The Legend, xác của quái vật bị tiêu diệt sẽ không biến mất. Và một số nhiệm vụ sẽ yêu cầu bạn làm đối với những cái xác. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc kĩ yêu cầu trước khi tham gia.

Điều tuyệt vời hơn ở phần hai chính là bạn có thể sử dụng các vũ khí quân sự hạng nặng như xe tăng, ụ súng minigun,.. Nhà phát hành cũng thêm vào rất nhiều các khẩu súng ngoài hành tinh để bạn trải nghiệm và khám phá.

Đồ họa

Về đồ họa, phải nói rằng Alien Shooter 2: The Legend được nâng cấp rất nhiều so với phần 1. Nhà phát hành cố gắng mang tới cho người chơi những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất. Khung cảnh, nhân vật được thiết kế bằng độ phân giải chất lượng cao. Ngay cả hình ảnh của những con quái vật ngoài hành tinh cũng được nâng cấp rất nhiều. Hơn nữa, âm thành của trò chơi rất tuyệt vời. Tiếng súng, tiếng đạn rơi hay tiếng thét của những con quái vật đều được làm rất chân thực.

Alien Shooter 2 Graphics 1 1024x576

Đồ họa với độ phân giải cao vô cùng đẹp

Cảm nhận chung

Alien Shooter 2: The Legend là một tựa game rất tuyệt vời và được đánh giá rất cao. Đây có thể là một bước tiến của nhà phát hành, rất có thể tựa game này sẽ thành công hơn cả phần đầu tiên. Tất nhiên bạn có thể trải nghiệm tựa game này hoàn toàn miễn phí. Do vậy, đừng ngần ngại mà hãy tải ngay tựa game này về điện thoại của mình. Thử sức cùng bạn bè và tham gia vào nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi cuộc xâm lăng của những con quái vật ngoài hành tinh.

Download Alien Shooter 2: The Legend for Android (APK)


Alien Shooter 2: The Legend for Android APK - v2.2.5

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

16 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page