top of page
  • huaweiapp

CSR Racing 2

CSR Racing 2 (MOD Mua Sắm Miễn Phí) – Nếu các bạn hỏi tôi về một trò chơi đua xe trên di động có thể trở thành một đối thủ nặng ký của Asphalt, CSR Racing sẽ là câu trả lời của tôi. Trò chơi đua xe của nhà phát hành NaturalMotionGames đã đạt hơn 130 triệu lượt tải về trên Google Play với những đánh giá tích cực của người chơi.

Phần 2 của trò chơi là một phiên bản nâng cấp ấn tượng của người tiền nhiệm. Đồ họa chân thực, hình ảnh sắc nét, chất lượng hình ảnh cao, lối chơi hấp dẫn, nhiều siêu xe nổi tiếng,… rất nhiều lý do để bạn tải trò chơi này về điện thoại của mình. Đặc biệt, phần 2 của loạt trò chơi đua xe hàng đầu này còn có chế độ thực tại ảo tăng cường (AR).

Những chiếc siêu xe trong mơ

Trong phiên bản kế tiếp cực bóng bẩy này của game đua xe lừng danh CSR Racing, các chiếc xe chính là nhân tố chủ đạo. Kể cả khi chúng đang lao vun vút tốc độ chóng mặt, bạn vẫn có thể nhận ra những chiếc xe trong CSK Racing 2 đã được quan tâm trau chuốt kỹ lưỡng tới mức nào.

Tuy nhiên, phải đến lúc giải lao giữa các vòng đua thì bạn mới thực sự cảm nhận điều đó. Mỗi chiếc xe đều được tái tạo ở mức độ chân thực đến bất ngờ. Khi camera lướt qua gara để giúp người chơi chiêm ngưỡng những đường cong bóng lộn từ mọi hướng, thì mọi chiếc xe đều trông vô cùng sáng loáng và mới tinh như vừa được đưa đến showroom trưng bày vậy.

Công nghệ thực tế ảo tăng cường

Thử chạm vào nắp ca-pô đề mở lên, bạn sẽ thấy rõ từng chỉ tiết của động cơ. Bạn cũng có thể mở cửa để nghía qua nội thất sang trọng bên trong xe.

Hơn nữa, khi dùng chế độ mới là thực tế ảo tăng cường (AR) đề đưa những chiếc xe vào thế giới thực, bạn còn có thể nghiêng điện thoại và phóng to để nhìn rõ hơn nữa. Mọi khía cạnh của CSR Racing 2 đều được chăm chút đến từng tiểu tiết.

Trở thành nhà vô địch

Trong những cuộc đua, chỉ một chỉ tiết thôi cũng có thể tạo ra sự khác biệt giữa chiến thắng sát nút và thất bại ê chề, đủ để khiến bạn luôn phải giữ vững sự tập trung.

Giống nhự phiên bản đầu tiên, bạn cần đạp chân ga ngay khi bộ đếm thời gian vừa chạm mức O để xe khởi động nhanh chóng. Sau đó, bạn sẽ sang số khi kim chạm đến màu xanh lục, rồi “bồi” thêm nitơ đúng lúc nữa. Hy vọng là điều này sẽ giúp bạn vượt mặt đối thủ!

Bạn cần phải thắng liên tục để xây dựng tên tuổi với các băng nhóm đua xe đường phố. Sự kính nể của họ sẽ giúp bạn nổi danh, và bạn sẽ sớm nhận ra rằng có những người khác đang theo dõi sự tiến bộ của mình. Cuối cùng, bạn sẽ giành được quyền đương đầu với một thủ lĩnh của khu vực đó. Nếu đánh bại họ ba lần, bạn sẽ có cơ hội đoạt lấy xe của họ luôn đấy!

Nâng cấp xe

Nếu bạn không nâng cấp xe, các cuộc đua tiếp theo sẽ ngày càng khó hơn. Tuy nhiên, bạn có thể kiếm tiền mua linh kiện bằng rất nhiều cách, chẳng hạn như các sự kiện đua giữa người chơi này với người chơi khác và những cuộc đua xếp hạng có mức tiền thưởng tăng lên khi thử thách khó dần. Sau khi chỉ tiền để nâng cấp xe, bạn có thể bắt đầu mày mò và tỉnh chỉnh.

Bạn có thể điều chỉnh sự cân bằng giữa tốc độ tối đa cao hơn và khả năng tăng tốc nhanh hơn, tùy thuộc vào tay đua đối thủ và địa điểm đua mà bạn chọn. Bạn cũng có thể nhập linh kiện để kết hợp với các nâng cấp hiện có nhằm đạt hiệu suất cao nhất. Trở thành nhà thiết kế xe số 1 của CSR Racing 2.

Điều không kém phần quan trọng là bạn cần tinh chỉnh xe sao cho phù hợp với các sự kiện nhất định. Chẳng hạn trong thời tiết ẩm ướt, lốp xe của bạn sẽ cần có độ bám đường tốt hơn. Bạn sẽ có được cảm giác đắc thắng khi những nỗ lực chuẩn bị kỹ càng được đền đáp, cũng như biết rằng mình đã vượt qua đối thủ khi nhìn vào tấm ảnh chụp lúc cán đích một chặng đua tưởng chừng không có cửa thắng.

Tạm kết

CSR Racing 2 là phiên bản nối tiếp được bổ sung thêm vô vàn nội dung hấp dẫn và lôi cuốn. Đây thực sự là một game “quá nhanh và quá nguy hiểm”, được nhào nặn một cách tinh tế từ bàn tay khéo léo của đội ngũ phát triển. Nếu bạn là người yêu thích những đường đua rực lửa hoặc bạn đang muốn tìm kiếm một trò chơi đua xe hấp dẫn cho điện thoại, trò chơi này là một gợi ý tuyệt vời.

Download CSR Racing 2 APK for Android (MOD / Original)


CSR Racing 2 APK - v2.10.3


CSR Racing 2 APK (MOD Free Shopping) - v2.10.3

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page