top of page
  • huaweiapp

Drift Max City

Môn thể thao Drift xe ô tô từ lâu đã trở thành một môn thể thao được nhiều người yêu thích. Nếu bạn cũng là một trong số họ, nhưng không có một chiếc xe đua thực sự để thỏa mãn niềm đam mê của mình thì hãy tải xuống Drift Max City MOD (Mua Sắm Miễn Phí), và biến giấc mơ ấy trở thành sự thật.

Giới thiệu Drift Max City

Nếu bạn là một người chơi, hoặc quan tâm đến đua xe, chắc hẳn không thể không biết đến kỹ thuật Drift. Nó ra đời từ những năm 70 tại Nhật Bản, do một người mang tên Kunimitsu Takahashi sáng tạo. Nhờ kỹ thuật này, ông ấy có thể di chuyển qua điểm lề của khúc cua(Appex) và vượt qua những đoạn đường gấp khúc một cách dễ dàng. Không lâu sau đó, nó trở nên phổ biến không chỉ tại Nhật Bản, mà trải dài toàn bộ Châu Âu. Bạn đã từng được xem, từng được nghe định nghĩa Drift là gì. Nhưng giờ đây, bạn có cơ hội để biết cảm giác thực sự của nó như thế nào với trò chơi Drift Max City.

Lối chơi

Cách chơi không giống như những trò chơi đua xe như Need for Speed hay loạt Asphalt, Drift Max City không có sự cạnh tranh đến từ những đối thủ. Nó tập trung nhiều hơn vào khía cạnh kỹ năng. Tổng quan trong một vòng thi đấu, bạn sẽ lái xe về đích và ghi điểm trong quá trình đó. Từ “lái” ở đây mang nghĩa là Drift. Tức là cần phải liên tục Drift từ thời điểm xuất phát, cho đến khi trò chơi thông báo cuộc đua đã hoàn thành. Tất nhiên, phải đạt được một số thành tựu để qua màn và cụ thể đó là Drift Point. Hạn mức sẽ khác nhau, đối với các bản đồ khác nhau.

Tôi đồng ý với quan điểm rằng, thực hiện một cú Drift là rất dễ dàng. Và ở trong Drift Max City, nó còn dễ hơn nữa khi bạn chẳng có sự lựa chọn nào khác. Không có vô lăng, không có nút bẻ lái. Chúng được thay thế bằng 2 nút Dift sang phía bên trái, hoặc phải. Tuy nhiên, việc duy trì kỹ thuật này trong một khoảng thời gian dài là không hề dễ dàng. Hãy tự kiểm chứng và có thể bạn cũng sẽ rút ra kết luận tương tự. Ngoài ra, phần bảng điều khiển còn ba chức năng khác, bao gồm bàn đạp ga để tăng tốc, phanh hoặc đi lùi lại trong trường hợp gặp vật cản.

Chế độ

Drift Max City không có các chế độ như Multi-player, World Championship, hay Career bởi bạn sẽ chẳng cần cạnh tranh với ai cả. Thay vào đó, có hai sự lựa chọn khác là Traffic và No Traffic. Trong đó, nếu lựa chọn Traffic, thì trên đường đua sẽ xuất hiện chướng ngại vật cản đường. Đó là những chiếc ô tô, và hầu hết chúng có xu hướng di chuyển ngược chiều. Với lựa chọn còn lại, thì mọi thứ dễ dàng hơn và bạn nên lựa chọn nó để có thể có một khởi đầu tốt hơn.

Bản đồ

Đúng với cái tên của nó, các đường đua trong trò chơi này hầu hết nằm ở trong thành phố. Một số được xây dựng ở dưới mặt đất, một số khác là ở trên cao, trong một công trình bị bỏ hoang. Độ dài của chúng cũng khác nhau, thay đổi từ 1.5km cho đến 3.4km. Điều này cũng có nghĩa rằng, thời gian để hoàn thành một chặng cũng sẽ khác nhau. Nếu đoạn đường ngắn, bạn có thể về đích trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu gặp phải sự cố thì bạn không có nhiều cơ hội để sửa chữa.

Địa hình cũng có những sự thay đổi. Một số bản đồ có đường đua hẹp hơn và nhiều gấp khúc hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn luyện tập để nâng cao kỹ năng cá nhân thì có thể lựa chọn khu vực cảng hoặc kho bãi.

Những chiếc ô tô độc đáo

Tất nhiên rồi, đây là phần không thể thiếu trong bất kỳ trò chơi nào mang chủ đề đua xe. Drift Max City cũng không phải là ngoại lệ. Nó cung cấp 14 chiếc xe, với các mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Mỗi trong số chúng đều có các thông số về Control, Drift, Top Speed và Acceleration. Các thông số này là mặc định, và không thể nâng cấp. Nếu bạn muốn khả năng Control của một chiếc xe tăng lên, hay Top Speed giảm xuống, thì chỉ có duy nhất một cách là mua một chiếc xe khác.

Tùy chỉnh chiếc xe của bạn

Trong tính năng Customize, bạn có thể lựa chọn các tấm decal để chiếc xe trở nên độc đáo hơn. Nếu bạn thích màu đỏ, hãy sơn lại chúng. Nếu muốn những họa tiết hoa văn, hoặc bánh xe với kiểu dáng khác nhau, hãy thay thế chúng. Tùy chỉnh trong Drift Max City không nhiều. Nó cũng không bao gồm các nâng cấp hoặc thay thế linh kiện, bởi điều đó là không cần thiết trong một trò chơi đua xe không tập trung vào tốc độ.

Đồ họa

Trước tiên tôi muốn nói về phần thiết kế. Mặc dù ít và không cầu kỳ, nhưng chất lượng. Những mô hình xe có độ thực tế cao, và bạn có thể cảm nhận nó như thế nào với cả hai góc nhìn thứ nhất và thứ 3. Hơn nữa, phần xử lý chuyển động mượt mà. Tuy nhiên, các va chạm có một chút nhạy. Mặc dù khá nhẹ nhưng cũng có thể khiến cho chiếc xe của bạn bị lật. Ngoài ra, các hiệu ứng cũng khá tốt. Bao gồm ngày và đêm, âm thanh, cho đến khói bụi và vết cao su để lại trên đường đua.

Thông tin phiên bản MOD

Tính năng MOD

Miễn phí mua sắm: Phiên bản MOD cho phép bạn mua sắm không giới hạn. Thậm chí, bạn vẫn có thể mua khi số tiền âm.

Tạm kết

Tải xuống trò chơi Drift Max City và thiết lập những kỉ lục về kỹ thuật Drift trong một khoảng thời gian ngắn nhất. Điểm số và thời gian sẽ được ghi lại, và cập nhật mỗi khi bạn có một bứt phá mới. Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm tựa game này?

Download Drift Max City APK for Android (MOD / Original)


Drift Max City APK - v2.75


Drift Max City APK (MOD Free Shopping) - v2.66

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page