top of page
  • huaweiapp

#DRIVE

Bạn có phải là fan hâm mộ của dòng phim hành động đường phố? Nếu đúng thế thì bạn nhất định sẽ thích mê #DRIVE (MOD Vô Hạn Tiền) cho mà xem. Có không ít điều tuyệt vời đến từ những ý tưởng đơn giản nhất và đó chính là lý do vì sao #DRIVE là lựa chọn hàng đầu cho các fan cứng xế hộp. Không phân cấp độ, cũng chẳng có kẻ thù hay phải so tài với trùm, bạn chỉ việc giữ vững tay lái và game sẽ không ngừng tăng tốc để đưa bạn vào cuộc hành trình bất tận.

Trò chơi này được phát hành bởi Pixel Perfect Dude, một nhà phát hành không quá nổi tiếng trên Google Play. Giống như Voodoo, họ đã sản xuất một số trò chơi về chủ đề thể thao như Ski Jump, Extreme Beach Volley. Các trò chơi của họ thường có lối chơi đơn giản, vui nhộn và vô cùng gây nghiện. Thay vì phát triển giống như những trò chơi đua xe cổ điển, #DRIVE có lối chơi theo kiểu endless run, giống với Subway Surfers.

Gameplay

Khi chơi #DRIVE, bạn sẽ được chu du qua nhiều địa điểm thú vị, từ những con đường nhựa nóng bỏng cho đến các nẻo đường trắng tuyết đẹp mê hồn. Nhưng tất nhiên là mọi thứ sẽ không đơn giản như vậy. Bạn sẽ gặp không ít các tài xế ung dung “cưỡi ngựa xem hoa” cản đường bạn, chưa kể mấy tên cớm đáng ghét lúc nào cũng chỉ chực chặn đường khi bạn đang kéo ga hết cỡ (nếu bạn bị họ rượt đuổi, đừng quên ghé qua cửa hàng bánh donut).

Tuy nhiên, chớ để các điều ấy khiến bạn sao lãng quá lâu. Luôn nhớ rằng nếu bạn càng đi xa thì càng ghi được nhiều điểm, vì vậy hãy thu thập thật nhiều các chiếc nắp chai dọc đường. Chưa hết, đừng quên kiểm tra thanh nhiên liệu và độ hư hại của xe để xem khi nào bạn cần ghé qua trạm dừng (rất quan trọng đấy) để hồi phục và tiếp tục hành trình nhé.

Thu thập nắp chai

Đây không phải trò chơi đua xe tốc độ, nên bạn không cần phải đi quá nhanh trong mọi tình huống. Không hề có các tay đua khác cạnh tranh với bạn, kẻ thù của bạn chính là bản thân mình. Đúng vậy! Số điểm tương ứng với khoảng cách mà bạn đi bao xa. Nhưng đừng vội nghĩ rằng trò chơi này dễ dàng và nhàm chán. Trên cuộc hành trình của bạn, nhiều vật cản sẽ xuất hiện. Bên cạnh đó, có rất nhiều thứ được thiết kế nhằm gây mất tập trung cho người chơi. Chỉ cần một giây xao nhãng, chiếc xe của bạn có thể bị phá hủy. Những con đường gần sa mạc thường gặp phải vấn đề về cát. Nó gây trơn trượt cho những phương tiện đi trên con đường đó. Xe của bạn di chuyển với tốc độ rất cao, bạn rất dễ bị mất lái và va chạm với những ngôi nhà ở hai bên lề đường.

Đừng quên thu thập tiền trên đường đi (nắp chai). Tiền thưởng dựa trên số nắp chai bạn nhặt được. Nhưng đó cũng có thể là một cái bẫy chết người. Đôi khi, bạn nhìn thấy rất nhiều nắp chai, bạn vui vẻ đi theo con đường đó và chợt nhận ra trước mặt là một chiếc xe đang đi rất chậm. Hãy giữ cho mình sự tập trung. Nhớ một điều rằng, mục tiêu quan trọng nhất của bạn là xa hết sức có thể.

Điều khiển trực quan

Với cơ chế chọn và chơi ngay cực kỳ đơn giản, bạn có thể dễ dàng điều khiển tay lái ô tô bằng cách chạm nhẹ vào 1 trong 2 đầu màn hình hoặc giữ cả hai ngón tay cái để phanh. Bởi lẽ đó, #DRIVE không hề khó chơi. Với lối chơi của một trò chơi Endless Run, bạn sẽ điều khiển chiếc xe của mình chu du khắp mọi nơi trên thế giới. Vượt qua các thị trấn, sa mạc, núi tuyết hay những bãi biển tuyệt đẹp.

#DRIVE chỉ có duy nhất một góc nhìn thứ ba, cho phép bạn nhìn chiếc xe từ đuôi xe. Điều này cũng dễ hiểu. Bởi trò chơi này rất đơn giản và có kích thước nhỏ, vì vậy nhà phát hành không phát triển quá nhiều tính năng mà chỉ tập trung vào lối chơi.

Đồ họa phong cách thập niên 70

Ở phần giới thiệu, Pixel Perfect Dude nói rằng đồ họa #DRIVE mang phong cách và âm hưởng của những năm thập niên 70. Từ đồ họa, màu sắc và cách thiết kế các loại xe, tất cả đều rất xưa cũ và hoài niệm. Bạn có thể thấy cảnh quan của trò chơi có màu sắc giống như những bộ phim cũ về cao bồi miền tây nước Mỹ.

Đồ họa của trò chơi không quá sắc nét và chi tiết. Tuy nhiên, vật lý và điều khiển rất mượt, không hề có độ trễ. Nó mang tới cho bạn những trải nghiệm giống như lái xe thực tế. Nhờ đồ họa đơn giản, trò chơi dễ dàng chạy trên nhiều loại thiết bị khác nhau.

Mở khóa và nâng cấp xe

Nếu bạn muốn có những chiếc siêu xe mới nhất hiện nay, rất tiếc, bạn nên chọn Asphalt hoặc GRID Autosport. Bởi có bối cảnh của những năm 70, các loại xe mà bạn có thể sử dụng trong #DRIVE đều khá cũ. Nó giống với những chiếc xe bình thường, những chiếc xe đời cũ dành cho gia đình và công việc hơn là một chiếc xe đua.

Bên cạnh đó, #DRIVE cung cấp cho bạn hệ thống nâng cấp xe khá chuyên sâu. Chiếc xe sau khi được nâng cấp phanh và lốp xe sẽ hạn chế tình trạng mất lái khi đi qua những đoạn đường có địa hình không tốt.

Tạm kết

Là một trò chơi đua xe nhưng nhịp độ của trò chơi không quá nhanh. Nó rất nhẹ nhàng, phù hợp với những người thích lái xe và thư giãn. Sự khó chịu khi bạn thua cuộc sẽ là động lực để bạn chơi thêm những ván tiếp theo. Là một người yêu thích những trò chơi đua xe, #DRIVE là sự lựa chọn của tôi mỗi khi rảnh rỗi. Còn bạn thì sao?

Download #DRIVE APK for Android (MOD / Original)


#DRIVE APKs - v1.7.12.3


#DRIVE APK (MOD Money) - v1.7.12.3

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page