top of page
  • huaweiapp

F1 Manager

Các trò chơi đua xe truyền thống mang tới cho người chơi sự phấn khích khi được điều khiển những chiếc siêu xe đắt tiền, lái xe trên những thành phố nổi tiếng và cảm giác khi bỏ đối phương lại phía sau. Tuy nhiên, trong F1 Manager APK, bạn là một nhà quản lý của một đội đua công thức một. Bạn không phải là một tay đua giống như Asphalt hay GRID Autosport. Giờ đây, vai trò của bạn lớn hơn rất nhiều. Thuê những tay đua giỏi, nâng cấp và tìm mẫu thiết kế xe tốt nhất. Có rất nhiều việc phải làm nếu bạn muốn mang vinh quang về cho đội của mình.

Tôi đã giới thiệu cho bạn rất nhiều trò chơi đua xe. Nhìn chung, nó được chia thành một số loại, bao gồm trò chơi đua xe cổ điển và trò chơi mô phỏng lái xe. Tuy nhiên, F1 Manager là trò chơi quản lý đua xe đầu tiên mà tôi giới thiệu cho các bạn. Nó không giống với bất kì loại game đua xe nào bạn đã từng chơi. Trò chơi được EA Sports và Hutch Games bắt tay cùng phát triển, hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cách chơi

Nếu như Football Manager 2020 Mobile là trò chơi quản lý bóng đá, thì F1 Manager là trò chơi quản lý đua xe công thức 1 hay nhất dành cho di động. Hãy quên những kỹ thuật drift, sử dụng nitro hay cảm giác ngồi trong xe và lướt đi như một tia chớp, giờ đây có rất nhiều thứ bạn phải quan tâm nếu muốn đội đua của bạn giành được chức vô địch. Vai trò của bạn giống như một người quản lý, một huấn luyện viên của cả đội. Bạn cần tìm ra chiến thuật phù hợp với những tay đua và chất lượng xe mà mình đang có.


F1 Manager tactics

F1 Manager gameplay

Bạn phải chịu trách nhiệm cho các vấn đề chính của cả đội đua, chẳng hạn như tài chính, kỹ thuật, công nghệ, đội sửa chữa, xe đua. Quảng bá đội đua của bạn giúp bạn nhận được tiền từ các nhà tài trợ. Và tất nhiên, các tay đua và chất lượng của xe đua là hai thứ quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm. Ký hợp đồng với những tay đua mới, đào tạo họ rồi sau đó đăng ký những giải đua xe F1 trên khắp thế giới. Tham gia những đường đua kịch tính như Monaco, Montreal hay Baku (Azerbaijan).

Đồ họa

F1 Manager mang đến cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới. Không phải vị trí sau vô lăng nữa, giờ đây, bạn giống như một khán giả, một nhà quản lý. Với góc nhìn từ trên cao, bạn có thể theo dõi toàn bộ cuộc đua một cách khách quan, chân thực và bao quát nhất. Với một số thông số của các tay đua, bạn có thể phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng đối thủ. Nhờ đó, bạn sẽ tìm ra các chiến lược phù hợp cho các cuộc đua tiếp theo.

Dù giao diện đường đua không quá chi tiết, nhưng cách họ mô phỏng những chiếc xe F1 vô cùng tuyệt vời. Những chiếc xe F1 được mô phỏng trung thực, sống động và rất giống với thực tế. Với những người yêu thích F1, đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ.

Những tay đua nổi tiếng

Khi chơi F1 Manager, bạn sẽ có cơ hội gặp thần tượng của mình, những tay đua F1 nổi tiếng trên khắp thế giới như Lewis Hamilton của đội đua Mercedes, Sebastian Vettel của Red Bull, Michael Schumacher của Ferrari hay Fernando Alonso của Renault. Đây là những tay đua hàng đầu. Thực tế, khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ có một đội gồm những tay đua trẻ mới bắt đầu sự nghiệp. Họ không quá nổi tiếng như những cái tên tôi kể trên, nhưng họ cũng có tài năng và kỹ năng rất tuyệt vời. Đào tạo họ, tham gia thật nhiều giải đấu giúp họ có thêm kinh nghiệm và tăng thêm chỉ số. Sau khi có nhiều tiền, bạn có thể cân nhắc việc sa thải những tay đua cũ và ký hợp đồng với những ngôi sao mới.

Mở khóa và nâng cấp xe

F1 Manager cung cấp cho bạn hàng loạt các mẫu xe F1 mới nhất như Mercedes, McLaren, Ferrari và nhiều hơn nữa. Tất cả đều được mô phỏng giống nguyên mẫu ngoài đời thực. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp các bộ phận của xe như động cơ, lốp xe.

Đánh bại những người chơi khác

Khi bạn chơi chế độ Online, bạn có thể tham gia cuộc đua cũng những người chơi khác trên toàn cầu. Đánh bại họ và nâng cao thứ hạng của bạn trên bảng xếp hạng. Cuối mùa giải, bạn sẽ nhận rất nhiều phần thưởng dựa trên thứ hạng của bạn. Đừng quên học hỏi những chiến thuật của những người chơi hàng đầu, có thể nó sẽ có ích cho đội của bạn.

Cuối cùng

Trò chơi này không đòi hỏi quá nhiều từ người chơi như những trò chơi đua xe cổ điện. Tuy nhiên, bạn cần kiểm soát và quản lý mọi khía cạnh của một đội đua nếu muốn giành chức vô địch. Nhìn chung, F1 Manager là trò chơi dành cho những người thích đua xe F1 nhưng không có quá nhiều thời gian. Bạn có thể thiết lập đội đua của mình và sau đó quan sát đội của mình thi đấu. Bằng cách liên lạc với các tay đua, bạn có thể yêu cầu các tay đua thi đấu theo đúng chiến thuật mà bạn muốn.

Download F1 Manager for Android (APK)


F1 Manager APK - v0.28.10923

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page