top of page
  • huaweiapp

Fling Fighters: Đánh nhau kiểu mới

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình sẽ chơi một trò chơi hành động nhập vai đối theo phong cách kháng mà không cần đánh nhau chưa? Vậy hãy để 1Phut.io giới thiệu với bạn một trò chơi thú vị có tên gọi Fling Fighters. Trong Fling Fighters, bạn sẽ không cần phải đánh đấm chặt chém mà bạn sẽ hạ gục đối thủ bằng cách … ném nhau. Tựa game độc đáo này được phát hành bởi Craneballs. Trò chơi thực sự đã mang đến một làn gió mới cho cộng đồng game thủ, một trò chơi vui nhộn mang tính giải trí cao. Nếu các bạn đã chán những game hành động chặt chém nghẹt thở trên thị trường, vậy tại sao không thử sức với Fling Fighters nhỉ?

Chiến đấu theo phong cách mới

Fling Fighters apk

Như mình đã nói ở trên, trong Fling Fighters, bạn sẽ được hòa mình vào những cuộc chiến ném nhau vui nhộn nhất mà không cần động chân động tay. Nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là nhảy và ném những món vũ khí của bạn lên trúng kẻ địch. Người nào để hết máu trước thì người đó là người thua cuộc. Nghe có vẻ giống với những tựa game bắn súng theo lượt như Gunny, nhưng bạn đã nhầm rồi đấy. Trong trò chơi này, bạn được tự do di chuyển, nhảy nhót liên tục và ném đối phương thỏa thích không giới hạn.

Hệ thống nhân vật

Fling Fighters apk 2

Fling Fighters sở hữu hơn 40 nhân vật. Các nhân vật như Greenie, Bowmaster, Fella bóng rổ, Apeboy… mỗi nhân vật đều sở hữu những món vũ khí riêng biệt gắn liền với họ như Honky Tonk sử dụng chiếc ván trượt, John ném khẩu súng. Ngoài ra, những kĩ năng hay combo của nhân vật cũng hoàn toàn khác biệt. Tầm đánh của từng loại vũ khí cũng khác nhau nên các bạn có thể lợi dụng điểm này để di chuyển, tránh những đòn đánh của kẻ thù đồng thời ném cho họ những cú ném chí mạng. Đặc biệt, bạn còn có thể nâng cấp ngoại hình nhân vật theo sở thích nữa đấy. Thật thú vị phải không nào?

Bạn sẽ thích…

Fling Fighters apk mod

Bạn sẽ được chiến đấu trên 10 bản đồ cùng 10 địa hình hoàn toàn khác nhau. Mỗi bản đồ lại có một Boss bá đạo chiếm giữ. Fling Fighters mang phong cách vượt ải hấp dẫn. Càng ngày, kĩ năng của Boss sẽ càng khó đòi hỏi bạn phải chơi nhiều lần mới có thể chiến thắng được. Trở thành nhà vô địch, chiến thắng mọi đối thủ và mang về những chiến lợi phẩm giá trị từ trò chơi. Sở hũu những mảnh ghép giúp bạn nâng cấp kĩ năng và sức mạnh cho nhân vật mình sở hữu.

Trong những trận chiến, bạn sẽ gặp vô vàn những loại bẫy cơ học chết người trên địa hình. Đúng vậy, trong Fling Fighters có 9 loại bẫy như bẫy điện, lồng thép,… Chúng sẽ ngay lập tức nhốt bạn, vô hiệu hóa hoặc giữ chân bạn trong một khoảng thời gian để đối thủ thỏa sức ra đòn. Nguy hiểm hơn, một số loại còn khiến bạn mất đi rất nhiều máu. Vì vậy, bạn cần phải rất cẩn thận để không đụng phải những loại bẫy này. Không những thế, một số nhân vật còn có những kĩ năng tạo bẫy nữa đấy.

Ngoài việc thi đấu phá đảo trò chơi thì Fling Fighters còn mang tới cho bạn chế độ PvP thời gian thực hấp dẫn. Bạn sẽ được đụng độ với những người chơi khác đến từ khắp mọi nới trên toàn thế giới. Trong trò chơi này, kĩ năng và phản xạ là hai yếu tố đặt lên hàng đầu. Rèn luyện kĩ năng của bạn hàng ngày để có thể chiến thắng mọi đối thủ. Leo lên những thứ hạng cao nhất trong  Leaderboards và xếp hạng hệ thống, nơi vinh danh những game thủ hàng đầu trong Fling Fighters.

Thiết kế và đồ họa

Fling Fighters sở hữu đồ họa 2D tương đối đẹp mắt. Tạo hình nhân vật cùng cơ chế chuyển động linh hoạt sẽ giúp bạn cảm thấy vui nhộn và thoải mái nhất mỗi khi chơi game. Ngoài ra, âm thanh của trò chơi cũng rất hài hước mang lại những trải nghiệm thú vị.

Bạn đã sẵn sàng tham gia vào những trận chiến thú vị, độc đáo hay chưa? Fling Fighters hỗ trợ cho cả 2 nền tảng iOS và Android. Download trò chơi về máy thông qua liên kết bên dưới.


Download Fling Fighters for Android (APK)


Fling Fighters for Android APK - v2.0


Fling Fighters for Android APK (MOD No Skill Cooldown) - v1.0.2

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page