top of page
  • huaweiapp

Football Manager 2019 Mobile: Game quản lý bóng đá hay nhất

Bên cạnh các trò chơi bóng đá truyền thống như PES 2018 PRO EVOLUTION SOCCER, FIFA thì những trò chơi quản lý bóng đá cũng được yêu thích bởi những fan hâm mộ bóng đá. Khó có thể so sánh hai thể loại game này bởi những trải nghiệm mà hai loại trò chơi mang tới là khác nhau. Football Manager 2019 Mobile là phần tiếp theo của Football Manager Mobile 2018, một trong những trò chơi quản lý bóng đá hay nhất của nhà phát hành SEGA. Bên cạnh đó, Dream League Soccer 2018 cũng là một trò chơi quản lý bóng đá rất hay mà bạn nên thử.

Theo những gì tôi biết, Football Manager 2019 Mobile đã chính thức có mặt cho hai hệ điều hành Android, iOS với giá 8.99 $. Phiên bản đầy đủ dành cho PC và MAC (Football Manager Touch) có giá đắt hơn (£ 21,99). Một cái giá không nhỏ dành cho một trò chơi quản lý bóng đá chất lượng cao như vậy. Nếu bạn không đủ điều kiện để mua trò chơi này hoặc gặp khó khăn trong quá trình thành toán, APKMody sẽ hướng dẫn các bạn cách tải trò chơi này miễn phí cho hệ điều hành Android. Nhưng trước đó, hãy đi xuống bài viết này để cùng tôi tìm hiểu xem trò chơi đã thay đổi như thế nào so với phiên bản Football Manager 2018.

Trở thành chủ tịch câu lạc bộ

Không chỉ đơn thuần là một huấn luyện viên điều khiển các cầu thủ trong một trận đấu như những phiên bản trước đó, Football Manager 2019 Mobile tập trung hơn vào việc đào tạo cầu thủ và phát triển câu lạc bộ. Nhờ đó trò chơi này hướng tới việc quản lý và giảm đi việc tham gia vào hoạt động của các cầu thủ trong một trận đấu. Bạn sẽ bắt đầu trò chơi với một chuỗi các thử thách khó khăn cửa một đội bóng nhỏ mới được thành lập. Bắt đầu từ việc chọn tên câu lạc bộ, chọn màu áo, xây dựng sân vận động, quản lý tài chính câu lạc bộ, thuê một huấn luyện viên giỏi, ký hợp đồng với những cầu thủ tài năng, sắp xếp đội hình và tìm ra những chiến thuật hợp lý với những người mà bạn có,… Ngoài ra, việc quảng bá câu lạc bộ cũng rất quan trọng nếu bạn muốn thu hút thêm nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và báo chí.

Những chiến thuật hàng đầu hiện nay

Nếu bạn là một người thường xuyên theo dõi bóng đá trong thời gian gần đây, tôi nghĩ bạn nên quan tâm tới vấn đề này. Trong phiên bản lần này, Football Manager 2019 Mobile đã cập nhật những chiến thuật nổi tiếng của các câu lạc bộ hàng đầu ngoài đời thực như Tikitaka của Barcelona, Phòng ngự – Phản công (chiến thuật nổi tiếng của huấn luyện viên Jose Mourinho – Manchester United), Gegenpressing – chiến thuật của Jurgen Klopp huấn luyện liên của Liverpool, câu lạc bộ top 3 Ngoại Hạng Anh, Á quân C1 mùa giải 2017-2018. Để lựa chọn chiến thuật mà bạn yêu thích, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn chúng trong phần “Chiến thuật câu lạc bộ”. Nếu không, bạn cũng có thể tự tạo lên một chiến thuật của riêng mình. Trong trò chơi này, sự sáng tạo là không có giới hạn.

Hệ thống đào tạo của Football Manager 2019 Mobile cũng có chút thay đổi so với những phiên bản trước đó. Nó bao gồm 3 phiên đào tạo mỗi ngày thay vì một phiên duy nhất. Điều này sẽ giúp cho chiến thuật của người chơi trở lên đa dạng hơn và có nhiều tùy chọn hơn.

Giải Bundesliga và Bundesliga 2 đã chính thức có mặt

Việc thiếu sót những đội bóng của giải vô địch quốc gia Đức thực sự làm tôi cảm thấy buồn. Tin vui với những cổ động viên của bóng đá Đức, toàn bộ 36 câu lạc bộ của hai giải vô địch hàng đầu quốc gia Bundesliga và Bundesliga 2 đã chính thức có mặt trong Football Manager 2019 Mobile. Bản cập nhật này bao gồm đầy đủ các câu lạc bộ, logo, áo đấu và các gương mặt quen thuộc. Trong thời gian gần đây, với sự trỗi dậy của Borussia Dortmund, liệu Bayern Munich có bảo vệ được vị thế của mình? Hãy trả lời câu hỏi đó trong Football Manager 2019 Mobile.

Cập nhật thêm cầu thủ mới trên thị trường chuyển nhượng

Không chỉ cập nhật những cầu thủ trẻ tài năng trong thời gian vừa qua như Harry Kane, Sancho, Martial hay Mbappe, Football Manager 2019 Mobile cũng cập nhật chỉ số mới cho các cầu thủ cũ đã xuất hiện trong trò chơi. Một số cầu thủ được tăng chỉ số nhưng bên cạnh đó cũng có cũng có một số cầu thủ bị giảm chỉ số do việc xuống phong độ. Ngoài việc mua những cầu thủ mà bạn yêu thích, bạn có thể nâng cấp cầu thủ của bạn qua 6 tùy chọn bao gồm Crossing, Ball Control, Passing, Strength, Tackling và Heading. Việc tăng chỉ số giúp cầu thủ chạy nhanh hơn, khỏe hơn, dứt điểm mạnh hơn nhưng nó không thể thay đổi kỹ thuật của cầu thủ bởi kỹ thuật phụ thuộc vào số sao có sẵn của mỗi cầu thủ, nó không thể bị thay đổi.

Đồ họa đã được nâng cấp

Điều này hoàn toàn chắc chắn. Football Manager 2019 Mobile là một sự nâng cấp rõ rệt trong phần đồ họa và giao diện so với Football Manager Mobile 2018. Hình ảnh của trò chơi sống động hơn, sắc nét hơn. Bên cạnh đó, những âm thanh sôi động từ bốn phía sân vận động sẽ mang tới cho bạn một bữa tiệc bóng đá lớn nhất hành tinh. Thật không may, nó cũng sẽ là phiên bản đầu tiên kể từ Football Manager 2005 không có tính năng “Manager Man” ở màn hình chính. Sau mỗi tình huống đáng chú ý trong một trận đấu, hệ thống sẽ tự tạo một video replay để bạn nhìn kỹ từng chi tiết. Bên cạnh đó, công nghệ VAR (được sử dụng trong World Cup 2018) sẽ được xuất hiện trong những tình huống gây tranh cãi. Điều này giúp cho trò chơi trở lên chuyên nghiệp hơn,

Tóm lại

Football Manager 2019 Mobile là trò chơi giúp bạn quản lý một đội bóng trong mơ, tham dự các giải đấu hàng đầu thế giới và chinh phục đỉnh vinh quang. Bạn có phải là người yêu bóng đá? Hãy tải ngay Football Manager 2019 Mobile APK về thiết bị của bạn thông qua các liên kết bên dưới bài viết này.

Download Football Manager 2019 Mobile for Android (APK)


Football Manager 2019 Mobile for Android APK - v10.1.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page