top of page
  • huaweiapp

Fun Race 3D

Fun Race 3D (MOD Vô Hạn Tiền) – Tiếp tục là một tựa game tốc độ pha lẫn hành động của nhà phát hành Good Job Games. Trước đó, họ đã ra mắt game Run Race 3D hấp dẫn và rất vui nhộn. Tuy nhiên, Fun Race 3D dù rất thú vị nhưng lại có lối chơi mới và sáng tạo hơn. Nếu với Run Race 3D, bạn phải trổ tài như một vận động viên parkour chuyên nghiệp. Không! Đúng hơn phải là một ninja với những kĩ năng nhào lộn, leo tường, đu dây,… để vượt qua những đường đua mê cung. Thế nhưng, trò chơi này có cách chơi và mức độ thử thách lại rất khác và như ở một tầm cao mới. Hãy cùng tôi tìm hiểu nhiều điều thú vị của tựa game này nhé!


Fun Race 3D apk

Fun Race 3D graphics

Chạy nhanh thôi ư? Chưa đủ!

Không giống với những game tốc độ khác hay những cuộc thi chạy ngoài đời, trong Fun Race 3D, chỉ chạy nhanh thôi là chưa đủ. Thật vậy, trên những đường đua là vô số những chướng ngại vật cản trở bạn. Điều đó đòi hỏi bạn phải kiểm soát được tốc độ của mình. Nếu bạn cứ muốn thật nhanh về đích mà vướng phải những cái bẫy này, bạn sẽ luôn là kẻ thua cuộc. Hãy thật tỉnh táo và nhanh trí để chinh phục những chướng ngại vật ấy. Tuy nhiên, chúng không dễ dàng vượt qua đâu!

Nghe đến đây chắc hẳn bạn sẽ nghĩ là khó đúng không? Thực sự là không hề! Thao tác trong Fun Race 3D vô cùng đơn giản khi chỉ cần giữ để chạy và thả để dừng lại. Điều quan trọng hơn cả là bạn phải nắm bắt được thời điểm tốt để vượt qua những trở ngại nhanh nhất. Hãy thật bình tĩnh và thật khéo léo nhé!

Nhiều thử thách hấp dẫn

Có thể nói, ở Fun Race 3D là một sự nâng tầm về những thách thức. Những cung đường đua không chỉ như mê cung mà giờ đây lại chứa vô vàn những chướng ngại vật. Những chướng ngại vật này sẽ là những trở ngại khá lớn để bạn về đích. Nó có thể là cánh quạt xoay, quả lắc đung đưa, những vòng quay kì lạ hay chiếc búa siêu to khổng lồ… Thật đa dạng phải không? Bên cạnh đó, sẽ có rất nhiều đường đua kì lạ để bạn chinh phục. Bạn sẽ không thể biết thử thách tiếp theo như thế nào cũng như con đường mới ra sao. Có thể bạn sẽ choáng ngợp khi chứng kiến những đường đua độc nhất và kì lạ nhất quả đất.

Quả thực là rất nhiều thử thách đa dạng phải không? Tuy nhiên, càng nhiều thử thách thì sẽ càng khó khăn nhưng càng khó khăn sẽ càng kích thích ta chinh phục chúng. Khi đó, chiến thắng trở nên ngọt ngào và ý nghĩa rất nhiều. Đó chính là sức hấp dẫn của một tựa game tưởng chừng như đơn giản này.

Những cuộc đua vui nhộn

Trong Fun Race 3D, cùng so tài với bạn là hai người chơi khác. Người đến đích cuối cùng sẽ bị loại. Hai người về đầu tiên sẽ cùng tranh đấu tiếp trong ván đó để tìm ra người thắng chung cuộc. Chỉ có người chiến thắng chung cuộc mới lên được level mới và mở ra nhiều cung đường đua mới. Cũng như việc bạn sẽ nâng trình độ mình lên và gặp nhiều đối thủ đáng gờm hơn. Còn kẻ thua cuộc sẽ mắc kẹt lại ở đường đua. Nếu bạn đang mắc kẹt thì đừng vội bỏ cuộc. Hãy tiếp tục chiến đấu và bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để giành chiến thắng.


Fun Race 3D mod

Chẳng may mà bạn rơi vào bẫy của chướng ngại vật, bạn sẽ được hồi sinh và tiếp tục cuộc đua. Đừng vội nản chí khi chưa có ai về đích. Bạn vẫn có thể là người chiến thắng.

Một số lời khuyên nhỏ trong Fun Race 3D. Khi đang thi đấu, bạn có thể nhìn ra xa hơn để biết rằng những chướng ngại vật tiếp theo là gì. Như vậy bạn sẽ cân nhắc cách vượt qua đơn giản hơn. Một sai lầm mà khá nhiều người mắc phải đó là để ý đối thủ của mình. Khi chú ý vào đối thủ của mình thì bạn sẽ bị phân tâm trong cuộc đua khiến bạn dễ sa vào bẫy. Vậy nên hãy chú ý vào con đường mình đang đi thôi nhé! Một số lời khuyên nhỏ sẽ giúp bạn khá nhiều nhưng hãy nhớ rằng: Thắng bại tại kỹ năng của bạn.

Phần thưởng

Mỗi khi hoàn thành một đường đua hay một level, bạn sẽ nhận được kinh nghiệm lên cấp cũng như tiền xu. Lên cấp giúp bạn mở ra nhiều đường đua mới và thú vị hơn. Còn tiền xu giúp bạn thay đổi ngoại hình nhân vật. Thay đổi ngoại hình có thể là màu da hay các trang phục mới. Sẽ có rất nhiều đa sắc cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể mở khóa thêm nhiều nhân vật mới khác để tăng việc nhận được tiền xu.

Hình ảnh

Hình ảnh trong Fun Race 3D cũng tương đối đơn giản. Tạo hình nhân vật chỉ là mô phỏng con người với một màu duy nhất. Màu sắc của game cũng khá hài hòa với chủ yếu là màu của biển, đem lại cảm giác nhẹ nhàng dễ chịu. Là một game đơn giản thì đồ họa đơn giản của trò chơi là đủ để bạn cảm thấy hài lòng.

Tạm kết

Có thể nói, Fun Race 3D đã nâng cấp rất nhiều trong lối chơi. Tuy nhiên, nó vẫn là một tựa game đơn giản, nhẹ nhàng. Nó thực sự phù hợp cho những giây phút giải lao ngắn để giải tỏa căng thẳng và xả stress. Điện thoại của bạn chỉ cần là Android 5.0 và kết nối Internet là bạn đã có những giây phút thư giãn với Fun Race 3D rồi. Còn chần chờ gì mà không tải ngay trò chơi này về máy nào!

Download Fun Race 3D APK for Android (MOD / Original)


Fun Race 3D APK - v1.3.5


Fun Race 3D APK (MOD Money) - v1.3.5

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page