top of page
  • huaweiapp

Gravity Rider Zero

Gravity Rider Zero (MOD Mở Khóa Tất Cả) là một game tốc độ vô cùng hấp dẫn mà các tay đua ưa mạo hiểm không nên bỏ qua. Bằng cách chinh phục những cung đường đua điên rồ nhất trên thế giới, bạn sẽ chứng minh mình là một tay đua siêu hạng và khét tiếng. Tất cả những gì bạn cần làm là cưỡi lên những siêu xe đời mới và điều khiển chúng vượt qua vô vàn thử thách của trò chơi.

Không giống như những trò chơi đua xe khác, trò chơi mới nhất của Vivid Games có phong cách chơi khá giống với Fun Race 3D, đặc biệt là các màn vượt chướng ngại vật. Chỉ có điều, với Fun Race 3D người chơi sẽ chạy đua với người chơi khác xem ai về đích trước. Còn với Gravity Rider Zero, bạn phải điều khiển chiếc xe của mình vượt qua các thử thách theo nguyên tắc cân bằng vật lý để về đích với thời gian nhanh nhất. Ngoài ra, game được xây dựng kết hợp với yếu tố viễn tưởng, nơi bạn có thể tới những hành tinh xa xôi trong Dải Ngân hà và trải nghiệm những chặng đua có một không hai.

Lối chơi thiên về kỹ năng

Lối chơi của Gravity Rider Zero vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Đó là điều khiển những chiếc xe một cách khéo léo để không bị đập mặt xuống đất. Và cách điều khiển cũng cực kỳ đơn giản với 4 nút lên xuống và trái phải thông thường. Cách chơi dễ hiểu, hệ thống điều khiển đơn giản, có lẽ nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một game dễ chơi và nhàm chán. Vậy là bạn đã nhầm! Mọi thứ bước đầu là đơn giản chỉ là để cho bạn chuẩn bị tinh thần một cách tốt nhất để đương đầu với những khó khăn trước mắt thôi.

Những chiếc xe của Gravity Rider Zero không hề có hệ thống nâng cấp để làm giảm xóc hay leo cao hơn. Tất cả đều dựa vào những nguyên tắc vật lý thông dụng. Những con đường được thiết kế với những con dốc hay khúc cua được tính toán và đo lường chính xác. Ngoài ra, bạn còn phải dùng sự nhanh trí của mình khi đi qua những vực thẳm mà không có cầu chẳng hạn. Kỹ năng là một điều quan trọng nhưng sự tính toán cũng là điều không thể bỏ qua.

Thách thức tuyệt vời

Có thể nói, Gravity Rider Zero không chỉ dành cho những người đam mê tốc độ mà game cũng rất thích hợp cho những người ưa chuộng phiêu lưu mạo hiểm. Không quá khi nói rằng mỗi một đường đua lại là một khám phá mới lạ nhưng cũng đầy sự nguy hiểm và chết chóc. Những chiếc bẫy rình rập ở khắp nơi trên đường và bạn sẽ không thể biết chuyện gì sắp xảy ra với mình. Cuộc đua của bạn sẽ dừng lại ngay lập tức khi bạn bị hạ gục bởi những tia laser khổng lồ, những chiếc phi tiêu và đinh nhọn,…

Ngoài ra, những tai nạn như đâm đầu vào tường, rơi từ trên đỉnh tháp hay rơi xuống những vực sâu,… sẽ là những trải nghiệm vừa đáng nhớ vừa đáng quên. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không thể vượt qua được những thử thách ấy. Chỉ cần nắm vững được những nguyên tắc vật lý, một chút bình tĩnh và tính toán kỹ lưỡng, bạn hoàn toàn có thể vượt qua tất cả. Tin tôi đi! Cảm giác vượt qua được những cạm bẫy và chiến thắng nỗi sợ hãi của bản thân sẽ vô cùng thích thú và khó tả.

Dàn siêu xe cực khủng

Một điều thú vị mà không một game đua xe nào không có, đó chính là những dàn siêu xe tuyệt vời. Gravity Rider Zero cung cấp cho bạn những chiếc siêu xe từ xe cổ đến những chiếc hiện đại và công nghệ tối tân nhất. Điểm thú vị là bạn có thể thi đấu trên đường đua với rất nhiều loại phương tiện từ ô tô, tên lửa,… chứ không riêng gì môtô. Và sẽ là lần đầu tiên bạn được lái chiếc xe ATV, chiếc xe cổ từ thời Thế chiến thứ II, hay những chiếc máy bay hay tên lửa không gian. Tất cả sẽ là những trải nghiệm đầu tiên mà chưa từng thấy ở những tựa game trước kia.

Ngoài việc sở hữu những siêu xe trong mơ, bạn hoàn toàn có thể biến chúng thành những chiếc xe mang đậm phong cách cá nhân. Bằng cách thay đổi màu sắc hay những chi tiết độc đáo, bạn có thể thỏa sức độ những con xe yêu thích của mình. Tất nhiên là điều này không hề ảnh hưởng gì tới động cơ và nguyên lý hoạt động của xe rồi. Còn gì thú vị hơn khi bạn giành được chiến thắng trên đường đua với chiếc xe yêu thích do chính mình tạo ra chứ.

Thêm những trải nghiệm mới

Ngoài những chế độ chơi solo cổ điển, Gravity Rider Zero cung cấp cho bạn nhiều chế độ Career vô cùng hấp dẫn. Mỗi khi hoàn thành những cuộc đua ở một khu vực, bạn sẽ được đưa đến một thế giới mới lạ với nhiều bối cảnh khác nhau. Đi kèm với đó là những đường đua khác lạ và độ khó tăng dần. Có thể kể đến như những chặng đua ở sa mạc, núi lửa, khu vui chơi hay thậm chí là trên Mặt Trăng. Trung Thu cũng vừa qua thôi, biết đâu bạn sẽ gặp được Chú Cuội hay chị Hằng thì sao? Đùa đấy!

Đồ họa

Về đồ họa, Gravity Rider Zero có đồ họa 3D tuyệt đẹp. Một thế giới tương lai giả tưởng được trò chơi mô phỏng xuất sắc. Từ những chiếc siêu xe tân tiến, nhiều màu sắc hay những bối cảnh đua thực sự mới lạ và nhiều trải nghiệm, tất cả đem lại nhiều cảm giác thích thú hơn cho người chơi.

Phút giây thư giãn thực thụ

Trò chơi này được tạo ra với 2 mục đích chính: mang đến cho bạn những chuyến đi mới lạ và trải nghiệm việc đua xe vượt chướng ngại vật thuần túy. Nhà phát triển luôn chú trọng vào những chi tiết nhỏ, qua đó đem lại những sự tinh tế và cảm giác chân thực nhất cho người chơi. Giờ đây, những khoảng thời gian của bạn không còn tẻ nhạt khi đã có Gravity Rider Zero khuấy động rồi. Hi vọng rằng bạn sẽ có những giây phút thư giãn với trò chơi đua xe vô cùng thú vị này.

Download Gravity Rider Zero APK for Android (MOD / Original)


Gravity Rider Zero APKs - v1.40.0


Gravity Rider Zero APK (MOD Unlocked All) - v1.40.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page