top of page
  • huaweiapp

Injustice 2

Injustice 2 MOD APK là phiên bản chỉnh sửa của tựa game đối kháng hấp dẫn của nhà phát hành Warner Bros, là trò chơi kế nhiệm của Injustice: Gods Among Us phát hành năm 2013. Trò chơi được phát hành cho các thiết bị di động vào ngày 11 tháng 5 năm 2017 sau sự thành công của phiên bản dành cho PC/ Console/ Xbox.

Giới thiệu Injustice 2

Bạn đã xem Batman V Superman: Dawn Of Justice (2016) chưa? Trong phim này, chúng ta được chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai siêu anh hùng được yêu thích nhất lịch sử vũ trụ các siêu anh hùng DC. Nếu bạn muốn nhiều hơn thế, hãy thử trò chơi này xem sao.

Câu truyện

Về nội dung, các sự kiện của Injustice 2 diễn ra ngay sau Injustice: Gods Among US. 7 năm sau khi Superman bị đánh bại dưới tay các thành viên Justice League, Batman và những thành viên còn lại cố gắng gắn kết thế giới lại với nhau. Tuy nhiên, một phe mới với tên gọi The Society, được lãnh đạo bởi Gorilla Grodd (một con khỉ đột thông minh, độc ác và là kẻ thù của The Flash) đã xuất hiện và muốn chiếm đoạt thế giới hỗn loạn này.

Sau khi đại bại được Grodd, cả hai phe đã hợp tác với nhau để đối đầu với Brainiac, một tên độc ác ngoài vũ trụ, kẻ chủ mưu đứng sau tất cả. Các anh hùng đánh bại được Brainiac, nhưng họ bị chia thành hai phe. Batman, Flash, Green Lantern và Supergirl muốn tha cho anh ta để cùng nhau khôi phục lại vũ trụ. Superman, Aquaman, Black Adam và Wonder Woman muốn loại bỏ mối đe dọa bằng cách giết anh ta và sử dụng con tàu của Brainiac để thiết lập quyền kiểm soát với Trái Đất. Một cuộc chiến đã xảy ra giữa hai phe. Trò chơi có thể xảy ra một trong hai kết thúc tùy theo người chơi lựa chọn:

  1. Nếu bạn lựa chọn Superman, anh ta giết Braniac và Batman, sử dụng con tàu để thiết lập quyền kiểm soát với Trái Đất. Anh ta tạo ra một Batman điều khiển tâm trí để thuyết phục Supergirl tham gia cùng với mình.

  2. Nếu bạn lựa chọn Batman, Superman và các đồng minh của Clark bị đánh bại. Bruce giam anh ta trong Phantom Zone, thành lập Justice League mới với Supergirl thay thế vị trí của Superman.

Lối chơi

Như các bạn đã biết, Injustice 2 là game đối kháng vì vậy xuyên suốt trò chơi là những trận đấu 1v1 giữa bạn và những người chơi khác (hoặc AI). Về cơ bản, những trận đấu này đỏi hỏi kỹ năng, sự khéo léo của bạn và một điều vô cùng quan trọng là kỹ năng chiến đấu. Sau khi chơi trò chơi một thời gian, bạn sẽ hiểu được cách di chuyển và cách ra đòn của từng nhân vật, qua đó có thể tìm ra các điểm yếu để tấn công họ cũng như tránh những đòn tấn công của đối thủ.

Cơ chế kiểm soát của Injustice 2 trên Android và iOS đã được đơn giản hóa cho điện thoại những vẫn cung cấp khá nhiều tùy chọn cho người chơi trong chiến đấu. Các thao tác điều khiển bao gồm phím điều hướng bên trái, vuốt lên để nhảy, vuốt xuống để cúi xuống hoặc nhào lộn, chạm vào màn hình để đấm hoặc đá, ba phím bên phải tương ứng với ba kỹ năng của nhân vật. Hơn nữa, bạn có thể kết hợp nhiều phím cùng một lúc để tạo ra các combo ấn tượng.

Nhân vật

Phiên bản di động của Injustice 2 cung cấp cho bạn hầu hết các siêu anh hùng và các nhân vật phản diện đã xuất hiện trên phiên bản PC/ Console. Không đơn thuần là mở khóa bằng tiền, ở trò chơi này bạn cần chiến đấu để thu thấp các mảnh nhân vật qua đó mở khóa những nhân vật mà bạn yêu thích. Dưới đây là danh sách một số nhân vật mà tôi yêu thích. Ngoài ra, trò chơi liên tục cập nhật thêm rất nhiều các nhân vật thuộc DC Universe.

  1. Batman: Nhân vật tôi yêu thích nhất. Tuy không có siêu năng lực nhưng anh ta là một thành viên quan trọng nhất của Justice League.

  2. Wonder Woman

  3. Aquaman: Vua của Atlantis, người mang hai dòng máu của người Atlantis và một người bình thường.

  4. Superman

  5. Catwoman

  6. The Flash

  7. Cyborg

  8. Cheetah

  9. Deadshot

  10. Doctor Fate

  11. Harley Quinn

  12. Joker

Nâng cấp nhân vật của bạn

Không chỉ chiến đấu, bạn có thể nâng cấp và trang bị cho các siêu anh hùng các phụ kiện để họ trở lên mạnh mẽ hơn. Có năm loại phụ kiện khác nhau bao gồm Đầu, Chân, Ngực, Cánh tay và Phụ Kiện. Tất nhiên, chúng được chia thành các độ hiếm khác nhau. Vật phẩm càng hiếm càng có sức mạnh lớn hơn. Hãy tìm kiếm những vật phẩm mạnh nhất và trở thành nhà vô địch của DC Universe.

Đồ họa

Warner Bros chưa bao giờ làm người chơi cảm thấy thất vọng về những sản phẩm của họ, và trò chơi này cũng không phải ngoại lệ. Đồ họa của Injustice 2 ấn tượng tới mức khó tin nhờ công nghệ Unreal Engine, khó có thể thấy sự khác biệt so với phiên bản Console. Các cảnh hành động của trò chơi vô cùng mãn nhãn, chân thực. Động tác của nhân vật vô cùng linh hoạt cùng các kỹ năng được thiết kế với những hiệu ứng đẹp hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, âm thanh cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng.

Phiên bản MOD của Injustice 2

Tính năng

Phiên bản MOD của trò chơi cung cấp cho bạn một Menu có các tùy chọn có thể bật/tắt:

  1. Vô Hạn Năng Lượng

  2. Kẻ Thù Không Tấn Công

Cách cài đặt & sử dụng

Bước 1: Tải tệp MOD APK + OBB của trò chơi.

Bước 2: Cài đặt tệp MOD như các file APK thông thường

Bước 3: Giải nén tệp OBB com.wb.goog.injustice.brawler2017.zip, copy thư mục com.wb.goog.injustice.brawler2017 tới đường dẫn Android/obb trên điện thoại (Bằng ứng dụng giải nén bất kỳ, hoặc ứng dụng quản lý file).

Bước 4: Vào Cài đặt -> Ứng dụng -> Injustice 2 -> Bật hiển thị trên đầu các cửa sổ khác (Apps that can appear on top)

Bây giờ bạn đã có thể sử dụng phiên bản MOD của trò chơi.

Tạm kết

Injustice 2 thực sự là một siêu phẩm game đối kháng dành cho các thiết bị di động. Nếu bạn là một fan cứng của các siêu anh hùng đặc biệt là DC Universe thì đây là trò chơi mà bạn không thể bỏ qua. Trò chơi hoàn toàn miễn phí dành cho hai hệ điều hành Android và iOS, bạn có thể tải về thông qua các liên kết bên dưới bài viết.

Download Injustice 2 APK for Android (MOD / Original)


Injustice 2 APK - v3.6.0


Injustice 2 APK (MOD Energy) - v3.6.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page