top of page
  • huaweiapp

Pacific Rim Breach Wars: Hành động kiểu match-3

Mình đã review rất nhiều trò chơi rồi, hôm nay thử đổi gió bằng một trò chơi hoàn toàn mới lạ xem nào. Bạn đã bao giờ tưởng tượng một trò chơi hành động mà lại không hề có một yếu tố hành động nào trong gameplay? Hãy thử trải nghiệm trò chơi Pacific Rim Breach Wars của nhà phát hành Kung Fu Factory để biết câu trả lời.

Cuộc chiến ngoài hành tinh

Trò chơi này lấy bối cảnh cuộc chiến của các robot biến hình. Bạn sẽ được gia nhập lực lượng Jaegers tại căn cứ Shatterdome. Sau hàng ngàn năm, lũ quái vật Kaiju từ ngoài hành tinh đã quay trở lại để thôn tính trái đất. Chúng đe dọa sự sống của người dân trên toàn thế giới. Sứ mệnh của mọi người đặt cả vào lực lượng Jaegers. Chỉ huy lực lượng, chiến đấu với lũ quái vật Kaiju man dợ, bảo vệ nền hòa bình cho toàn vũ trụ.

Lối chơi Match-3

Khi mới nhìn trò chơi, bạn sẽ nghĩ rằng đây là một trò chơi hành động nhập vai bình thường, có phần nhàm chán. Nhưng bạn đã nhầm. Pacific Rim Breach Wars có lối chơi không hề mang tính hành động mà thay vào đó, bạn sẽ được giải những câu đố theo phong cách match-3 quen thuộc mà Boboboy đã áp dụng thành công. Bạn cũng sẽ liên tưởng ngay tới những trò chơi như Candy Crush Saga hay Ferdinand: Unstoppabull.

Mỗi trận chiến, bạn phải xếp những biểu tượng có hình dạng và màu sắc giống nhau thành một hàng ngang hoặc hàng dọc. Cứ mỗi 3 biểu tượng, bạn sẽ nhận được điểm qua đó robot sẽ tấn công lũ quái vật một đòn đánh. Sát thương của đòn đánh phụ thuộc vào biểu tượng bạn ăn được. Vì vậy việc tính toán, sắp xếp của bạn là vô cùng quan trọng, quyết định việc thắng hoặc thua. Ngoài các biểu tượng tấn công, hãy chú ý ăn những biểu tượng hồi máu hay phòng thủ để vô hiệu hóa đòn đánh của đối phương.

Pacific Rim Breach Wars có lối chơi theo lượt. Tức là sau lượt chơi của bạn sẽ là lượt chơi của lũ quái vật. Chúng cũng có thể tấn công bạn giống như bạn tấn công chúng. Cuối trận đấu, người sống sót sẽ là người chiến thắng. Đừng quên sử dụng một số phép hỗ trợ của trò chơi để vượt qua một số tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, quyền này của bạn có hạn nên bạn chỉ sử dụng khi thực sự cần thiết thôi nhé.

Hệ thống nhân vật

Bạn phải đụng độ lần lượt 25 loài quái vật Kaiju trong trò chơi này. Mỗi con quái vật không chỉ đụng độ bạn trong một trận đấu mà bạn phải giải quyết chúng qua nhiều giai đoạn mới có thể tiêu diệt chúng một cách hoàn toàn. Hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày của Pacific Rim Breach Wars để chinh phục những danh hiệu cao quý.

Hơn 50 robot Jaegers đang chờ bạn mở khóa trong trò chơi này. Mỗi robot có một sức mạnh khác nhau mà bạn là người phải khám phá. Ngoài ra, trò chơi cũng có một số nhân vật có sức mạnh đặc biệt, đòi bỏi bạn phải bỏ tiền ra để mở khóa chúng. Sau mỗi trận chiến, bạn sẽ nhận được một số tiền từ phía nhà phát hành, sử dụng số tiền này để mở khóa nhân vật và nâng cấp sức mạnh nhân vật bạn sở hữu.

Ngoài việc chiến đấu với lũ quái vật, bạn còn được thách đấu những người chơi khác trên toàn thế giới qua hệ thống PvP. Trong Pacific Rim Breach Wars, chiến thuật và sự sáng tạo là yếu tố giúp bạn đánh bại những người chơi khác. Leo lên những thứ hạng cao nhất trong chế độ Xếp hạng, trở thành nhà vô địch trong trò chơi hấp dẫn này.

Đồ họa

Đồ họa của trò chơi này theo dạng 2D khá đơn giản. Mình có cảm giác như được xem những bộ phim hoạt hình siêu nhân khi chơi Pacific Rim Breach Wars. Bạn sẽ được trải nghiệm các cuộc chiến ác liệt trên những thành phố đầy màu sắc. Giao diện của trò chơi cũng rất đơn giản, giúp bạn dễ dàng làm quen.

Có nên chơi Pacific Rim Breach Wars?

Tóm lại, dù không quá nổi tiếng như bộ phim cùng tên đã làm nhưng Pacific Rim Breach Wars vẫn là một trò chơi rất thú vị. Nếu như bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó mới lạ, tại sao không thử tải ngay trò chơi này về máy và thưởng thức tựa game.

Chú ý: Dù lối chơi của nó được xếp vào dạng game offline nhưng bạn vẫn cần kết nối mạng để có thể chơi trò chơi này. Dù đó là thiết bị chạy iOS hay Android đi chăng nữa.

Chú ý: Cũng bởi vì trò chơi này yêu cầu kết nối mạng cho nên mình không đăng tải phiên bản MOD của trò chơi để tránh tình trạng thiết bị của các bạn bị ban khỏi trò chơi. Thông cảm cho mình nha. Ở phía dưới là link tải phiên bản gốc, các bạn tải về chơi bình thường.

Download Pacific Rim Breach Wars APK for Android (MOD / Original)


Pacific Rim Breach Wars for Android APK - v1.7.2


Pacific Rim Breach Wars for Android APK (MOD Enemies Low Attack/Health) - v1.7.2

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page