top of page
  • huaweiapp

Racing Fever: Cơn sốt đua xe

Racing Fever (MOD Vô Hạn Tiền) – Một cơn sốt đua xe hoàn toàn mới. “Tôi chưa từng chơi một game đua xe nào hấp dẫn như vậy!”, “Thực sự là một game rất cuốn hút và gây nghiện” hay “Đây là một trải nghiệm tuyệt vời, tôi đã bị mê hoặc trên những chiếc xe này rồi!”… Đây chỉ là một phần nhỏ trong vô số những phản hồi vô cùng tích cực của cộng đồng với Racing Fever. Quả thực, chỉ sau khoảng thời gian ngắn ra mắt, game đã đem lại làn sóng mới mẻ và được đánh giá rất cao cho dòng game đua xe. Có thể nói, lâu lắm rồi mới có một tựa game đua xe mô phỏng đem lại sự hưởng ứng nhiệt tình như vậy.

Chế độ chơi nâng cấp đa dạng

Sau Asphalt, CSR Racing hay Need for Speed, có lẽ sẽ Racing Fever chính là cái tên xứng đáng tiếp nối sự thành công của các game tốc độ mobile. Tính gây nghiện của trò chơi trước hết nằm ở lối chơi nâng cấp đa dạng. Với 4 chế độ hấp dẫn phù hợp với mọi người đam mê tốc độ. Nếu như chế độ One Way và Two Way đem lại những cảm nhận tốc độ thông thường thì chế độ Time Attack đưa bạn đến với sự bứt phá của ô tô với tốc độ chóng mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể lắng lại và cảm nhận nhẹ nhàng hơn với Free Ride.

Trên đường đua của Racing Fever, bạn sẽ cùng tranh tài với 6 tay đua khác. Mặc dù chỉ có 4 chế độ đua, thế nhưng mỗi chế độ sẽ cho bạn cảm giác mới lạ hơn. Với nhiều đường đua phong phú từ thị trấn, sa mạc cho đến thành phố xa hoa. Hơn nữa, với nhiều hiệu ứng cảnh như cát bụi hay mưa tuyết, cảm giác lái xe sẽ thăng hoa và sống động vô cùng. Có thể nói, dù tâm trạng của bạn thế nào thì game cũng đáp ứng và làm bạn thỏa mãn.

Thể hiện cá tính qua các con xe “độ”

Một “món ăn” tất yếu trong bất kỳ game tốc độ nào, đó là những chiếc xe cool ngầu. Trong Racing Fever, số lượng xe bạn sẽ sở hữu sẽ vô cùng lớn. Ngoài việc chọn xe, bạn có thể tự thiết kế riêng cho mình những chiếc xe mang màu sắc cá nhân của bạn. Hãy nâng cấp cho chiếc xe của bạn, tùy chỉnh màu sơn, bánh xe,… làm cho chú “chiến mã” của bạn trở nên mạnh mẽ và cá tính. Hoàn thành vô số nhiệm vụ sẽ đem lại nhiều tiền để mua cũng như nâng cấp xe. Làm cho gara của bạn tràn ngập những siêu xe mang màu sắc cá tính của bạn.

Bên cạnh việc độ xe, bạn còn có thể trải nghiệm nhiều tính năng khác của mỗi xe. Ví dụ, bạn có thể chọn 1 trong 4 chế độ lái xe để tìm ra cách lái phù hợp. Nó bao gồm vô lăng ảo, nút bấm, joystick ảo hay mô phỏng xe. Kết hợp với 3 góc nhìn chân thực, bạn có thể làm chủ đường phố một cách dễ dàng.

Tính cạnh tranh cao

Là một game đua xe gây nghiện, lẽ tự nhiên Racing Fever sẽ có tính cạnh tranh cực kì cao. Trên những đường đua vô cùng thách thức, ngoài việc ganh đua với các đối thủ, bạn còn phải tránh những phương tiện đang di chuyển. Điều đó để tránh tai nạn cản trở con đường về đích của bạn. Việc chiến thắng ở nhiều khu vực khác nhau sẽ đưa bạn lên cao trong bảng thành tích. Đó là từ Amateur (Nghiệp dư) cho đến Master (Cao thủ). Tương ứng với nó, mỗi sự phân cấp đem lại nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn. Sự cạnh tranh không chỉ gay gắt trên đường đua mà còn trên cả bảng thành tích. Thật hấp dẫn!

Ngoài việc có thể đối đầu với nhiều tay đua trên thế giới, bạn hoàn toàn có thể thách thức bạn bè cùng tranh tài. Khi đối đầu với bạn bè, ngoài việc có những giây phút giải trí cao độ, bạn cũng có thể sở hữu nhiều mẫu xe mới khi trao đổi chìa khóa với họ. Cùng nhau so tài và so sánh điểm số trên bảng xếp hạng để khẳng định bản thân nhé.

Racing Fever – một game đáng chơi

Có thể nói, Racing Fever đã phá vỡ mọi giới hạn. Việc trải nghiệm những đường đua mới lạ và khốc liệt với tốc độ kinh hoàng đem lại hứng thú tột cùng. Sẽ chẳng còn những rào cản cho việc bạn thể hiện bản thân cũng như chinh phục đam mê cả. Tự “độ” những mẫu xe cho riêng mình và tham gia nhiều chế độ chơi tùy theo sở thích. Có thể nói, game như một thế giới của riêng bạn.

Đặc biệt, đồ họa của game cũng rất đáng chú ý. Với đồ họa 3D cùng hiệu ứng hình ảnh sống động kết hợp với âm thanh ăn khớp, những tình tiết trong game sẽ mang lại cảm giác thật nhất. Ngoài ra, 3 góc nhìn trong game sẽ mang tới những trải nghiệm mới lạ. Chung quy lại, ta thấy được rằng nhà phát hành Gameguru đã nắm bắt rất tốt tâm lí người chơi khi đem lại cho họ những trải nghiệm vừa mới lạ vừa không làm mất đi cái chất căn bản của tựa game tốc độ.

Tạm kết

Quá nhiều những lời khen cùng hơn 50 triệu lượt tải xuống trong khoảng hơn 2 tháng ra mắt. Quả thực ta không còn gì để bàn cãi về sức hút của Racing Fever. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào những đường đua rực lửa cùng những siêu xe hiện đại?

Download Racing Fever APK for Android (MOD / Original)


Racing Fever for Android APK - v1.7.0


Racing Fever for Android APK (MOD Money) - v1.7.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page