top of page
  • huaweiapp

Racing Limits

Racing Limits (MOD Vô Hạn Tiền) là một tựa game đua xe vô cùng hấp dẫn và mới lạ được phát triển bởi SBK Games. Đây là một trò chơi đua xe kiểu arcade chạy vô tận và không có đích. Trò chơi được lấy cảm hứng từ một tựa game đua xe máy cùng kiểu chơi đó là Traffic Rider, một tựa game vô cùng hot trên cửa hàng Google Play.

Racing Limits có nét tương đồng với Traffic Rider, một tựa game nổi tiếng của Soner Kara. Đây là một nhà phát hành đi đầu trong thể loại đua xe đường dài tính điểm. Một lối chơi mới của thể loại game đua xe tốc độ cao. Nhiệm vụ của bạn là tránh các xe đi ngược chiều và không bị tai nạn, bạn càng lái được xa thì bạn càng được nhiều điểm. Nhưng chỉ nghe qua thì bạn sẽ nghĩ nó rất đơn giản, hãy thử tham gia vào trò chơi và tự cảm nhận nhé.

Game đua xe đỉnh cao

Racing Limits là một tựa game đua xe với lối chơi vô cùng mới. Thông thường, các tựa game đua xe đều có lối chơi theo kiểu xếp hạng, tức là ai là người về đính đầu tiên sẽ là người thắng cuộc và nhận được phần thưởng của cuộc đua. Nhưng với tựa game này thì không, nó không tuân theo lối chơi như vậy vì đã có quá nhiều tựa game khác giống như vậy rồi. Do vậy, nhà phát hành đã phát triển tựa game này với lối chơi chạy vô tận tức là không có đích. Điểm bạn nhận được dựa trên độ dài quãng đường bạn đi được.

Điều khiển rất đơn giản. Nghiêng màn hình sang trái hoặc phải để rẽ sang hai hướng tương tự. Chân đạp phanh và ga ở hai bên màn hình của bạn. Nhờ đó, chiếc điện thoại của bạn giống như một chiếc vô lăng, bạn có thể dễ dàng lái chiếc xe theo ý muốn.

Chế độ chơi đa dạng

Racing Limits thành công chính là nhờ sự đa dạng về chế độ chơi. Nếu như chỉ có đua và kiếm thật nhiều điểm thì nó sẽ khiến trò chơi trở nên vô cùng nhàm chán. Chính vì vậy, nhà phát hành đã cho ra mắt rất nhiều chế độ chơi để bạn có thể thay đổi không khí và chơi cùng với bạn bè. Bạn cũng có thể chơi ngoại tuyến với các chế độ như Carrier Mode, Infinite Mode, Free Mode và Multiplayer Mode.

Mỗi một chế độ đề có sự thú vị và hấp dẫn riêng tùy theo sở thích của bạn. Đặc biệt bản đồ còn hỗ trợ ba chế độ Ngày, Đêm, Hoàng Hôn. Vào ban ngày, bạn có thể dễ dàng quan sát các xe đi ngược chiều mình. Nhưng vào ban đêm, bạn chỉ có thể quan sát bằng đèn pha. Đối thủ của bạn đi với tốc độ cao nên đòi hỏi bạn phải phản xạ nhanh để không gặp va chạm.

Đặc biệt, vào các dịp ngày lễ trò chơi còn có các sự kiện cực kì hấp dẫn với phần quà siêu khủng. Do vậy, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán khi chơi bởi nó trò chơi có vô vàn điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Một số điểm nổi bật

Real Time Multiplayer: với chế độ này bạn có thể thi đấu với bạn bè hoặc các tay đua khác trên khắp thế giới. Các tay đua sẽ thi với nhau xem xem ai là người lái với tốc độ cao một cách cẩn thận nhất. Tức là các người chơi sẽ không thi xem ai về nhất, về nhì mà xem xem ai là người lái cẩn thận và không bị tai nạn bởi xe đi ngược chiều. Và tất nhiên, nếu tai nạn xảy ra thì bạn sẽ bị loại khỏi vòng đua.

Multiple Camera: đây là tính năng giúp bạn chơi với 4 góc quay khác nhau như từ trên cao nhìn xuống hay là từ máy bay trực thăng, từ lưng, từ mui xe và từ buồng lái. Mỗi chế độ góc quay sẽ cho bạn một trải nghiệm riêng biệt.

Không chỉ vậy, tựa game còn sỡ hữu cho mình bộ sưu tập xe cực đỉnh gồm những chiếc xe đắt tiền và sang trọng. Bộ sưu tập của nó sẽ khiến bạn kinh ngạc bởi những chiếc xe như là Ferrari, Lamborghini, Mercedes,… và các dòng xe cũng liên tục được cập nhật qua mỗi phiên bản. Trò chơi còn sắp xếp các loại xe theo kiểu dẫn động trên bánh xe như là 4WD, FWD, RWD,… Đây là một tính năng rất tiện lợi cho những bạn có niềm đam mê về xe cộ để có thể dễ dàng tìm chiếc xe mà mình muốn thử.

Đồ họa cực đẹp

Racing Limits được thiết kế bằng công nghệ đồ họa chân thực vô cùng đẹp mắt. Đồ họa của trò chơi tập trung vào các chi tiết dù là nhỏ nhất để mang đến cho bạn một trải nghiệm mới với độ nét cực cao. Ngoài ra, âm thanh của trò chơi cùng vô cùng sống động

Tạm kết

Qua những ưu điểm ở trên thì bạn cũng nhận thấy được Racing Limits tuyệt vời đến nhường nào phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay tựa game này về điện thoại của mình. Nếu như bạn muốn trải nghiệm những cuộc đua gay cấn dưới nhiều góc nhìn thì đây chính là tựa game mà bạn đang tìm kiếm.

Download Racing Limits APK for Android (MOD / Original)


Racing Limits APK - v1.2.3


Racing Limits APK (MOD Money) - v1.2.3

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page