top of page
  • huaweiapp

Rebel Racing

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi đua xe, sở hữu đồ họa đẹp mắt và lối chơi thú vị thì chắc chắn, Rebel Racing APK phiên bản mới nhất sẽ không khiến bản thất vọng.

Giới thiệu Rebel Racing

Rebel Racing – trò chơi đua xe trên nền tảng di động gần đây đã nhận được sự quan tâm của nhiều người chơi. Mặc dù chỉ có tổng dung lượng chỉ 300MB, nhưng phần đồ họa và các xử lý chuyển động vật lý được thiết kế chi tiết như những trò chơi đua xe khác trên nền tảng PC. Nhà phát triển đã không ngừng cải thiện chất lượng, cũng như trải nghiệm người dùng, khi cập nhật các phiên bản, sửa lỗi và bổ xung dựa trên việc tiếp thu những đánh giá. Tôi nghĩ rằng, trò chơi này nên có trên thiết bị android của bạn, để mang đến nhiều sự giải trí hơn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Gameplay

Trong một trò chơi đua xe, mục tiêu mà mỗi tay đua cần đạt được là về đích đầu tiên. Bạn có nhiều đối thủ cạnh tranh. Họ cố gắng vượt lên phía trước bằng mọi giá, thậm chí là tạo ra những cuộc va chạm. Mỗi khi gặp trục trặc, ví dụ như lật xe, đâm vào chướng ngại vật, hoặc vượt ra bên ngoài đường đua thì sẽ bị dừng xe. Điều này có nghĩa rằng, chiếc xe phải khởi động với tốc độ khởi đầu là 0 và cho đến khi đạt được tốc độ tối đa, sẽ mất một khoảng thời gian. Vì vậy, hãy cải thiện khả năng điều khiển để hạn chế các tai nạn không đáng có.

Ở phần khởi đầu của trò chơi, Ava – một trợ lý xinh đẹp sẽ xuất hiện và giới thiệu tổng quan về một số chức năng chính. Cô ấy sẽ hướng dẫn bạn mua một chiếc xe ô tô, và cách để bắt đầu cuộc đua đầu tiên.

Với mỗi chiến thắng, bạn sẽ nhận được một số tiền, tương ứng với thành tích đạt được (thời gian và vị trí về đích). Chúng có thể được sử dụng để nâng cấp chiếc xe, thay thế những phụ tùng tốt hơn, hay thậm chí là mua một chiếc mới.

Về phần điều khiển, nhà phát triển đã tối giản đến mức chỉ còn lại hai nút điều hướng trái, và phải. Điều này có nghĩa rằng, họ muốn tập trung vào việc khai thác kỹ năng từ người chơi. Những hành động như Drift, hay tăng tốc không còn khả dụng nữa. Thay vào đó, họ bổ xung một đường mũi tên màu xanh kéo dài từ điểm bắt đầu đến đích. Nếu có thể di chuyển theo chúng, tốc độ sẽ được tăng lên, và có thể thực hiện kỹ thuật Drift một cách dễ dàng. Có lẽ, bạn cũng biết rằng, ở những đoạn đường gấp khúc, Drift là kỹ thuật tốt để giữ tốc độ di chuyển. Nếu không thể, bạn sẽ bị bỏ lại ở phía sau.

Nhiều mẫu xe hơi nổi tiếng

Rebel Racing có giấy phép của 18 thương hiệu xe hơi hàng đầu thế giới. Một trong số đó là Ford, BMW, Pagani, Chevrolet,… Bạn có thích cảm giác ngồi trên chiếc Ford Mustang với thiết kế từ những năm 1971, hay mẫu hiện đại nhất là Ford GT được sản xuất vào năm 2017 với hình dáng thể thao bắt mắt? Trò chơi này sẽ làm hài lòng mọi người chơi yêu thích thể loại đua xe, khi nó có một bộ sưu tập xe hơi đa dạng, với những thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

Tùy chỉnh chiếc xe của bạn

Nếu muốn mua xe, hãy ghé thăm “Shop”, còn nếu bạn muốn nâng cấp hay thay thế bất kỳ linh kiện gì, hãy ghé thăm mục UPGRADE ở góc dưới bên trái của màn hình. Tại đây, bạn có thể nâng cấp động cơ, dung tích của bình chứa nitro, ống bô, bánh xe và hơn thế nữa. Khi chúng ở một cấp độ cao hơn, chiếc xe sẽ hoạt động với hiệu suất cao hơn và đây là một tiền đề để dành chiến thắng trong những cuộc đua.

Hệ thống cung cấp thông tin về 4 chỉ số của xe là: Power, Traction, Handling và Nitro. Bảng điều khiển sẽ cho thấy những sự thay đổi trước và sau khi thay thế, hoặc nâng cấp linh kiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi màu sơn, hay những tấm dán decal để có một chiếc xe ngầu (cool) hơn.

Bạn có thể đi xa đến đâu?

Thời điểm mới bắt đầu trò chơi, những cuộc đua khá ngắn và dễ dàng để giành chiến thắng. Tuy nhiên, theo thời gian, sự kiện đua xe mở rộng hơn trên toàn bộ khu vực Châu Âu và thế giới sẽ thu hút nhiều đối thủ hơn. Họ là những người chơi chuyên nghiệp, có kinh nghiệm nhiều năm lái xe trên đường đua, và có thể kiểm soát chiếc xe của họ một cách hoàn hảo. Vậy nên, khi bạn mắc sai lầm nhỏ, thì việc cán đích đầu tiên là một điều xa vời. Liệu, bạn có thể đi xa đến đâu, khi mức độ cạnh tranh đang không ngừng tăng lên?

Đồ họa và hiệu ứng

Nhiều người cho rằng, những trò chơi mô phỏng được thiết kế đồ họa một cách chi tiết và đẹp nhất. Nhưng có thể, họ sẽ đắn đo khi thấy đội ngũ designer của Hutch đã làm việc chăm chỉ thế nào để có được Rebel Racing. Những mô hình xe, bản đồ, thời tiết, cho đến những chi tiết nhỏ hơn là bụi bẩn và cỏ dại trên đường đua đều được đánh bóng và dùng những tông màu phù hợp.

Bên cạnh đó, bổ xung thêm phần âm thanh được thu từ thực tế sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ngồi trong một chiếc xe và di chuyển trên đường đua thực tế.

Thông tin phiên bản MOD

Phiên bản MOD của Rebel Racing sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.

Tạm kết

Nếu là một người hâm mộ những trò chơi đua xe, Rebel Racing là trò chơi mà bạn không nên bỏ qua. Đồ họa đẹp, trải nghiệm thực, mức độ cạnh tranh cao, nhiều mẫu xe nổi tiếng, và các chuyển động vật lý được xử lý một cách tinh tế là những gì mà bạn sẽ nhận thấy khi trải nghiệm nó.

Download Rebel Racing for Android (APK)


Rebel Racing APK - v1.28.10190

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page