top of page
  • huaweiapp

Street Shadow Fighting Champion: Cuộc chiến Ninja

Mình cá $5 là bạn sẽ nghĩ ngay đến Shadow Fight 2 khi nhìn hình ảnh của trò chơi này. Nếu là một người đam mê các game đánh nhau đối kháng, hay các trò chơi về những ninja siêu đẳng thì Street Shadow Fighting Champion là tựa game mà bạn không nên bỏ qua ngay lúc này.

Trở thành một ninja

Street Shadow Fighting Champion apk

Trong trò chơi này, bạn sẽ hóa thân thành một ninja có những kỹ năng chiến đấu điêu luyện, một bậc thầy sát thủ và lòng dũng cảm để tham gia vào những trận chiến sống còn. Sẽ không đơn giản một chút nào khi bạn phải điều khiển một chiến binh thực sự. Để bắt đầu cuộc chiến, bạn có thể lựa chọn cho mình một ninja, và sau đó có thể nâng cấp và mở khóa những ninja khác khi bạn có được tiền trong trò chơi này.

Mỗi ninja trong trò chơi sử dụng một loại vũ khí khác nhau. Tùy vào sở thích mà bạn có thể lựa chọn một loại để bắt đầu chiến đấu. Hãy nhớ nâng cấp vũ khí để có thể gây được nhiều sát thương hơn.

Tham gia vào những trận chiến gay cấn

Trong Street Shadow Fighting Champion, mọi kẻ thù của bạn đều có kỹ năng điêu luyện. Họ sẵn sàng để tiêu diệt bạn và bất cứ kẻ nào dám cản đường. Đừng để bản thân phải thất vọng, đứng lên và chiến đấu bằng nhiều phong cách khác nhau để chúng không kịp trở tay.

Street Shadow Fighting Champion 2

Trò chơi này gồm có tổng cộng 10 season, 50 ải khác nhau, mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến đấu thú vị nhất. Đặc biệt là bạn có thể đem 3 nhân vật vào một trận đấu, và có thể thay đổi nhân vật qua từng giai đoạn của trận để nâng cao hiệu quả của các đòn đánh.

Vượt qua mỗi ải trong trò chơi, bạn sẽ thu thập được tiền vàng và coin. 2 loại tiền này có những chức năng khác nhau mà bạn sẽ phải tìm hiểu thêm sau khi tải game về máy.

Điều khiển nhân vật dễ dàng

Street Shadow Fighting Champion 3

Thao tác điều khiển tương đối đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp các phím ảo trên màn hình để ra đòn, phòng thủ và tích lũy năng lượng. Bằng việc kết hợp các combo kỹ năng khác nhau, bạn sẽ có cơ hội để đánh bại những đối thủ mạnh mẽ nhất.

Có 2 hàng phím ảo ở 2 phía màn hình. Bên trái là hàng phím hỗ trợ di chuyển, còn bên phải là các phím chức năng như tấn công, né đòn, đấm, đá…Khi kết hợp các phím bấm với nhau, bạn sẽ tạo ra các combo đẹp mắt.

Đồ họa đơn giản những đẹp mắt

Một mặt khác, mình thích trò chơi Street Shadow Fighting Champion bởi vì nó được thiết kế với phong cách shadow quen thuộc. Những hình ảnh trong trò chơi được vẽ lên đầy màu sắc, các chuyển động mượt mà và các hiệu ứng kỹ năng siêu đẹp mắt.

Về cơ bản thì mình rất thích cơ chế chiến đấu thú vị của trò chơi này. Ngoài ra đồ họa của game cũng đáng được khen ngợi dù nó có chút gì đó khá giống với Shadow Fight 2. Nhiều nhận xét cho rằng đây chỉ là một trò chơi đạo nhái, nhưng không vì vậy mà trò chơi này mất đi sự thú vị riêng của nó.

Hiện tại game mới chỉ hỗ trợ cho Android. Và bạn có thể tải về phiên bản gốc hoặc MOD Money nếu cần thiết.


Download Street Shadow Fighting Champion for Android (APK)


Street Shadow Fighting Champion for Android APK - v5.1


Street Shadow Fighting Champion for Android APK (MOD Money) - v5.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page