top of page
  • huaweiapp

Thumper: Pocket Edition: Âm nhạc và ánh sáng

Chơi ngay Thumper: Pocket Edition APK và tham gia vào cuộc phiêu lưu của màu sắc và âm nhạc. Trò chơi có giá $ 4.99, tuy nhiên bạn có thể tải xuống tệp tin APK của trò chơi hoàn toàn miễn phí qua liên kết chúng tôi để bên dưới bài viết. Nhưng trước đó, hãy cùng tôi tìm hiểu một số thông tin về trò chơi này.

Giới thiệu về Thumper: Pocket Edition

Thumper: Pocket Edition là phiên bản dành cho Android và iOS của trò chơi gốc Thumper, được phát triển bởi Drool. Trò chơi nhịp điệu này lần đầu xuất hiện vào tháng 10 năm 2016 trên Microsoft và Playstation 4. Sau đó hai năm, phiên bản dành cho iOS và Android đã chính thức được phát hành.

Lối chơi

Thế giới của Thumper: Pocket Edition là một sự kết hợp bắt mắt giữa kim loại, ánh đèn neon, những vòng xoắn, các khối đá vỡ vụn và lớp sương mù mờ ảo – nhưng đừng đề bị xao nhãng bởi cảnh vật xung quanh nhé. Bằng không, bạn sẽ chang tồn tại được lâu trong thế giới này đâu. Trò chơi âm nhạc đầy lôi cuốn này có khởi đầu khá đơn giản; chỉ cần chạm vào màn hình theo đúng nhịp điệu của các ánh sáng xuất hiện trên đường chạy. Tuy nhiên, sau đó chiếc xe của bạn phải tính đến chuyện bẻ lái ở các góc đường, né tránh các rào chắn và nhảy qua những chiếc chông đầy nguy hiểm.


Thumper Pocket Edition screenshot

Thumper Pocket Edition gameplay

Thumper: Pocket Edition có lối chơi của một trò chơi chạy vô tận. Về cách điều khiển, trò chơi cung cấp cho bạn một số cách điều khiển phổ biến, bao gồm nghiêng thiết bị và sử dụng phím mũi tên trên màn hình. Bạn có thể tùy chỉnh phím mũi tên ở bên trái hoặc bên phải. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn rung khi va chạm với các chướng ngại vật.

Khi bắt đầu, có thể bạn nghĩ rằng trò chơi này rất đơn giản. Bạn có thể dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật và đánh bại các ông trùm của trò chơi. Nhưng, khi bạn vượt qua 10 checkpoint, trò chơi trở nên khó khăn hơn. Bạn liên tục phải đối mặt với những chướng ngại vật, và ánh sáng cũng xuất hiện nhiều hơn. Bọ cánh cứng di chuyển nhanh hơn, đòi hỏi bạn phải có phản xạ tốt với những chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ. Thumper: Pocket Edition không hề giới hạn số lượt chơi, bạn có thể thoải mái chơi lại một giai đoạn cho tới khi vượt qua nó. Nếu bạn thua, bạn sẽ bắt đầu lại ở checkpoint gần nhất thay vì bắt đầu lại từ đầu.

Bọ cánh cứng có một lá chắn giúp bảo vệ nó khỏi các chướng ngại vật. Nó sẽ bị phá hủy khi bạn va chạm, nhưng nó có thể quay trở lại sau khi bạn hoàn thành một checkpoint.

Tránh các chướng ngại vật

Nếu không kịp thời ứng phó với các chướng ngại nói trên, bạn có thể bị thiệt hại đôi chút, nhưng cũng có thể là chiếc phi thuyền của bạn – vốn là một con bọ robot làm bằng kim loại – sẽ bị phá hủy hoàn toàn. Khi đó, hãy đứng dậy và bắt đầu lại từ đầu thôi. Và khi bạn càng chơi thành thạo, thì những bản nhạc nền mạnh mẽ theo phong cách electronica sẽ càng trở nên phức tạp và hoàn chỉnh hơn (hãy nghe thử nhạc nền của trò chơi trên Apple Music nếu bạn thấy hứng thú).

Một khi đã làm quen với nhịp điệu không ngừng nghỉ và né tránh thành công các hiểm nguy, bạn sẽ sớm bước vào các trận đấu trùm. Trong các trận đấu này, bạn sẽ phải phản ứng nhanh nhạy trước các đoạn nhịp điệu khó khăn, và từ đó có cơ hội ‘bắn’ vào đối thủ với một cú nhấn đúng thời điểm một cách hoàn hảo. Chắc chắn là độ khó của Thumper: Pocket Edition gia tăng khá nhanh, nhưng một khi thực hiện thành công một chuỗi dài các cú nhấn và lướt tay thì bạn sẽ cảm thấy mình vừa là một game thủ vĩ đại, vừa là một nhà sản xuất nhạc dubstep đến từ tương lai.

Cạnh tranh trên bảng xếp hạng

Bằng cách đăng nhập vào Google Play Games, bạn có thể so sánh điểm số kỉ lục của mình với bạn bè. Cạnh tranh với bạn bè của bạn trên bảng xếp hạng Leaderboards.

Đồ họa

Đồ họa của Thumper: Pocket Edition sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ lần chơi đầu tiên. Không gian của trò chơi được thiết kế bằng đồ họa 3D với nhiều hiệu ứng ánh sáng vô cùng bắt mắt. Khi chơi, bạn sẽ có cảm giác như được lạc vào một thế giới trừu tượng, nơi không có khái niệm về không gian và thời gian.

Âm nhạc rất ấn tượng

Âm nhạc là phần không thể bỏ qua khi nhắc tới Thumper: Pocket Edition. Trên chuyến hành trình ma thuật của bọ cánh cứng kim loại, bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu Dubstep sôi động và lôi cuốn. Đặc biệt, bạn có thể thay đổi giai điệu của trò chơi bằng hành động của bạn. Bạn có phải fan của Skrillex? Hãy thử tài sản xuất nhạc Dubstep trong trò chơi này.

Cuối cùng

Không có cốt truyện, không có quái vật trên hành trình của bạn, nhưng Thumper: Pocket Edition vẫn lôi cuốn người chơi theo một cách rất riêng. Khi chơi trò chơi này, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới hoàn toàn mới, thế giới của ánh sáng và những giai điệu.

Download Thumper: Pocket Edition for Android (APK)


Thumper: Pocket Edition for Android APK - v1.13

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page