top of page
  • huaweiapp

Torque Burnout

Torque Burnout MOD APK là trò chơi đua xe không thể bỏ lỡ nếu bạn là người yêu thích xe cộ. Bạn có thể tải xuống trò chơi này qua đường link bên dưới bài viết. Nhưng trước đó, hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về trò chơi đua xe nổi bật nhất của nhà phát hành Grease Monkey Games.

Giới thiệu Torque Burnout

Hiện tại, có không thiếu các trò chơi đua xe trên thị trường. Nếu nhắc tới những trò chơi đua xe, bạn có thể sẽ nghĩ ngay tới series Asphalt của Gameloft. Grease Monkey Games cũng biết cách làm người chơi phải nhớ tới mình khi họ phát triển một số trò chơi đua xe khá chuyên nghiệp và mới lạ. Dù họ mới chỉ phát hành hai trò chơi, nhưng cả hai trò chơi đều chiếm được trái tim của những người yêu thích những trò chơi xe cộ trên toàn cầu nhờ lối chơi và đồ họa vô cùng ấn tượng.

Lối chơi

Là một trò chơi đua xe, nhưng mục tiêu của bạn hoàn toàn khác so với những trò chơi khác. Không cần quan tâm tới tốc độ, Torque Burnout tập trung hoàn toàn vào các kỹ thuật lái xe của một tay đua chuyên nghiệp. Nếu bạn đã từng xem phần 3 của loạt phim Fast and Furious, chắc hẳn bạn đã biết tới drift, một trong những kỹ thuật rất khó dành cho một tài xế. Nhưng trò chơi đua xe của Grease Monkey Games có thể giúp bạn thành thạo các kĩ thuật đó chỉ sau… 5 phút.

Khi chơi trò chơi này, bạn trở thành DK (Drift King), một bậc thầy về lái xe. Bạn sẽ biểu diễn cho người hâm mộ thấy được những kỹ năng tuyệt vời khi bạn được ngồi sau tay lái. Torque Burnout là cuộc thi dành cho những nghệ sĩ sau vô lăng. Trong vòng 60 giây, bạn phải biểu diễn tất cả những kỹ thuật bạn biết để ghi số điểm nhiều nhất có thể. Trước khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chơi phần hướng dẫn để làm quen với cách điều khiển của trò chơi. Ngay từ lần đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy rằng một việc đơn giản như đi thẳng cũng rất khó khăn. Chiếc xe liên tục di chuyển theo vòng tròn, bạn cần cố gắng kiểm soát và thực hiện những kỹ thuật siêu hạng.

Đừng lo. Bạn không hề cô đơn khi tham gia Torque Burnout. Bạn cần đánh bại những người chơi khác trong cuộc thi drift bằng cách đạt được số điểm lớn hơn họ và giành những huy chương cao quý. Dù không tham gia các cuộc đua theo cách truyền thống, nhưng mỗi cuộc thi đều rất căng thẳng, đòi hỏi bạn phải thực sự tập trung và khéo léo để kiểm soát chiếc xe theo hướng bạn muốn.

Đốt cháy lốp xe của bạn

Vì sao tựa game này có tên Torque Burnout? Khi biểu diễn, đừng ngần ngại đốt cháy lốp xe của bạn khi drift. Bạn sẽ đạt rất nhiều điểm dựa trên thời gian lốp xe của bạn bốc cháy. Tuy nhiên, chiến thuật này có thể gây nguy hiểm cho chiếc xe, bởi nó có thể phát nổ và kết thúc màn trình diễn của bạn. Bên cạnh đó, hệ thống tính điểm bạn trên nhiều kỹ thuật khác như 360 độ, 180 độ, donut,… Hãy mang tới cho khán giả màn trình diễn tốt nhất mà bạn có!

Mở khóa và nâng cấp

Muốn trở thành nhà vô địch, bạn không thể sử dụng chiếc taxi mặc định mà Torque Burnout cung cấp cho bạn khi bắt đầu. Mỗi khi hoàn thành một trận đấu, bạn sẽ nhận được tiền thưởng. Hãy sử dụng số tiền đó để nâng cấp chiếc xe của bạn. Trò chơi mang tới hàng loạt lựa chọn để bạn nâng cấp. Bạn có thể nâng cấp động cơ, phanh, lốp xe, … hoặc chỉ đơn giản là thay đổi màu sơn và họa tiết của xe. Theo tôi, lốp xe là thứ quan trọng nhất trong trò chơi này, bởi mục đích của bạn là drift. Nếu bạn không có lốp xe đủ tốt, lốp xe của bạn không thể chịu đựng quá lâu và rất dễ bị cháy.

Ngoài ra, Torque Burnout sở hữu bộ sưu tập xe ô tô đồ sộ với hàng loạt các thương hiệu lớn như Mercedes, Ferrari, McLaren, Porsche và nhiều hơn nữa.

Điều khiển

Nói qua một chút về phần điều khiển. Torque Burnout có hệ thống điều khiển tương đối khác so với các trò chơi đua xe cùng thể loại. Bên trái màn hình là hai phím mũi tên giúp bạn điều khiển hướng của xe. Ở bên dưới là phanh sau. Bên trái màn hình, có hai phím bao gồm phím ga và phím lùi. Torque Burnout cho phép bạn lựa chọn một số cách điều khiển khác như sử dụng vô lăng và nghiêng thiết bị. Nếu bạn thích sự thực tế, dù hơi khó điều khiển, vô lăng là một lựa chọn mà bạn nên xem xét.

Đồ họa

Không thể phủ nhận rằng, vật lý của trò chơi rất ấn tượng. Bạn có thể cảm nhận được sự mượt mà và thực tế mỗi khi lốp xe của bạn đốt cháy nhựa đường. Mọi thứ đều rất thực tế, từ lốp xe, hiệu ứng khói bụi cho tới âm thanh của động cơ. Mỗi khi drift, bạn có thể nhìn thấy những vết bánh xe trên đường.

Tính năng MOD của Torque Burnout MOD APK

Nếu không có xe và lốp xe tốt, bạn rất khó có thể đạt được điểm cao. Và tất nhiên, chi phí cho xe và nâng cấp đều rất đắt. Bạn chơi rất nhiều để đủ số tiền đó. Nếu bạn không muốn chờ đợi quá lâu, hãy sử dụng Torque Burnout MOD của chúng tôi.

Vô Hạn Tiền: Phiên bản MOD cung cấp cho bạn số tiền khổng lồ, và cho phép bạn mua sắm hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể mua dù số tiền của bạn bằng 0.

Kết luận

Torque Burnout là trò chơi dành cho những người chơi yêu xế hộp. Với hàng loạt những tùy chỉnh chuyên sâu dành cho xe, bạn có thể tạo ra một chiếc xe theo ý thích và tham gia vào những cuộc thi drift đầy tính cạnh tranh.

Download Torque Burnout APK for Android (MOD / Original)


Torque Burnout APK - v3.0.1


Torque Burnout APK (MOD Money) - v3.0.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page