top of page
  • huaweiapp

Touch The Wall: Một Hai Ba

Trong cuộc sống tất bật và bộn bề, đôi khi chúng ta muốn tìm đến nơi nào đó thật bình yên để dành thời gian cho những khoảng lặng cho tâm hồn. Nhiều lúc chúng ta chỉ muốn trốn tránh hết tất cả, muốn được bé lại, được trở lại tuổi thơ. Cái thời thơ ấu tuy thiếu thốn nhưng sao bình yên và hạnh phúc đến lạ! Cái tuổi mà con người ta hồn nhiên, vô lo vô nghĩ, thoải mái vui đùa với những trò chơi dân gian mà kí ức không thể nào quên.

Nếu như bạn muốn tìm về một chút những kí ức thời thơ ấu, hãy tìm đến Touch The Wall (MOD Mua Skin Miễn Phí)của Voodoo. Thử chơi xem, bạn sẽ bất ngờ vì trò chơi dân gian “Một Hai Ba” ngày nào nay đã hiện hữu trước mắt, trên chính điện thoại của mình. Quả thực, Voodoo không chỉ là một nhà phát hành có những sáng tạo vô hạn và độc đáo. Mà hơn hết, họ luôn hiểu được tâm lý của người chơi và nắm bắt nguyện vọng của họ. Đơn giản thôi, ai cũng có một thời thơ ấu đầy ắp những kỉ niệm đáng nhớ.

Luật chơi

Touch The Wall đơn giản dựa trên trò chơi “Một Hai Ba” ở Việt Nam và trò chơi “What’s the time, Mr Wolf” của phương Tây. Vì vậy, có lẽ là không cần thiết việc phải đề cập đến luật chơi phải không? Tuy nhiên thừa vẫn hơn là thiếu, hơn nữa game có đôi chút cải tiến hơn so với phiên bản đời thật nên tôi phải nhắc cho các bạn.

Vẫn như luật chơi thông thường, bạn vừa phải đối mặt với người đang quay mặt vào tường, vừa phải chạy thật nhanh để về đích mà không bị phát hiện ra chuyển động của mình. Tuy nhiên, trong Touch The Wall, nếu bị phát hiện bạn sẽ bị phạt chơi lại từ đầu. Ngoài ra, mục tiêu của bạn là trở thành người về đích hợp lệ đầu tiên với những người chơi khác trong cuộc đua. Thử thách lớn hơn khi bạn còn phải vượt qua vô số chướng ngại vật trên đường chạy. Đây là một điểm có lẽ là mới lạ và mang nhiều thách thức hơn so với phiên bản dân gian.

Gameplay

Touch The Wall mang hơi hướng của game tốc độ và có tính cạnh tranh nhiều hơn so với phiên bản ngày thơ ấu ta vẫn thường chơi. Mục tiêu của mỗi người là vượt qua con mắt tinh tường của người giám thị. Một điều đáng nói là việc bạn tham gia vào đường đua như việc bạn tham gia giao thông với đèn tín hiệu vậy. Mỗi khi đèn xanh, bạn được quyền chạy và tăng tốc hết sức. Bạn chỉ cần giữ vào màn hình để dừng và thả ra để tiếp tục chạy. Khi đèn từ xanh chuyển sang đỏ, bạn có 3 giây đếm ngược để dừng lại nếu không muốn bị giám thị “bắt quả tang” và phải bắt đầu lại.

Sở dĩ nói mắt của người giám sát rất tinh tường vì nó như một cái máy quét có thể quét tất cả người chơi. Con mắt đó là đèn đỏ bao trùm toàn bộ đường đua và bạn phải đứng yên như tượng. Sau đó, đèn đỏ chỉ tập trung vào một người duy nhất. Đó là cơ hội để bạn tranh thủ vượt lên nếu như bạn đang không bị “soi”. Tuy nhiên, đừng có chạy quá nhanh để rồi rơi vào bẫy của các trở ngại trên đường. Có vô vàn những chướng ngại vật khác nhau cản trở bạn,vì vậy bạn cần giữ sự bình tĩnh và tỉnh táo.

Cẩn thận với các chướng ngại vật

Trong Touch The Wall, để đến tới vạch đích là bức tường, bạn phải vượt qua nhiều chướng ngại vật trước mặt. Có rất nhiều chướng ngại vật khó chịu như bóng bay, đại bác, đá rơi hay găng đấm bốc,… Mỗi một thứ đều phải có một cách né tránh và vượt qua khác nhau. Không có cách nào để mô tả trực tiếp bằng lời nói cho các bạn hiểu về nguyên lí hoạt động của chúng. Vậy nên hãy chơi và tự tìm cách nhé. Nhìn ra phía xa xem cái gì đang đến gần và tự tìm ra cách vượt qua cho riêng mình.

Trong mỗi chặng đua, có một vài điểm checkpoint được gọi là trạm kiểm soát. Nó có tác dụng rất lớn. Khi chẳng may bạn vấp ngã hoặc bị giám thị bắt được thay vì trở lại vạch xuất phát, bạn sẽ trở lại điểm checkpoint gần nhất vừa đi qua. Điều này tiết kiệm kha khá thời gian. Nên nhớ rằng, chạy nhanh chưa chắc đã giúp bạn thắng cuộc. Bạn cần bình tĩnh và thật tỉnh táo. Nếu bạn thích ca khúc “Chạy ngay đi” thì tốt nhất, đừng chơi game này nếu không muốn thua sấp mặt!

Tác dụng của quảng cáo!

Sau hàng loạt những phần hấp dẫn của Voodoo, luôn là quảng cáo với một nỗi lo thường trực của mỗi người chơi. Tuy nhiên, trong Touch The Wall, Voodoo đã khéo léo tạo cho những video quảng cáo một tác dụng bất ngờ. Nếu như bạn đã trải qua nhiều lần thất bại trong một màn chơi mà vẫn chưa vượt qua được? Mạnh dạn bỏ qua chúng. Người ta thường nói: ” Khó quá bỏ qua”, điều đó cũng không sai. Bằng cách nào ư? Xem quảng cáo thôi. Mất khoảng 30 giây cho những quảng cáo như vậy nhưng tin tôi đi, nó thực sự đáng giá.

Tổng quan

Touch The Wall đơn giản, dễ chơi và cũng không quá khó để người chơi vượt qua những thử thách. Ngoài việc đem lại một phần nào kí ức thời thơ ấu cho bạn, khi trải nghiệm game, bạn thực sự thấy nó giống với cuộc sống hàng ngày. Mỗi người chơi đều có điểm xuất phát khác nhau, đại diện cho hoàn cảnh sống của các bạn. Việc chạm đến vạch đích giống như thành công mà bạn đang hướng tới. Nó không bị ảnh hưởng bởi điểm xuất phát mà nó phụ thuộc vào cả quá trình nỗ lực và nắm bắt cơ hội. Như thế, dù cho bạn xuất phát xa và muộn hơn người khác, không có nghĩa bạn đến đích sau họ. Vì vậy, tôi khuyên bạn: Đừng bao giờ bỏ cuộc!

Download Touch The Wall APK for Android (MOD / Original)


Touch The Wall for Android APK - v2.2.3


Touch The Wall for Android APK (MOD Free Shopping) - v2.2.3

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page