top of page
  • huaweiapp

Traffic Tour: Tay lái siêu hạng

Bạn là một người thích lái xe? Bạn yêu thích sự phấn khích khi tham gia giao thông với những chiếc siêu xe sang trọng? Hãy thử làm điều đó trong trò chơi tuyệt vời này của nhà phát hành Wolves Interactive. Traffic Tour (MOD Mở Khóa Xe) là trò chơi đua xe theo phong cách endless runner, nơi thử thách và rèn luyện cho những tay lái siêu hạng. Lần đầu được phát hành phiên bản Android và iOS vào ngày 7 tháng 11 năm 2016, trò chơi nhanh chóng chiếm được sự chú ý của người chơi trên toàn thế giới. Trong trò chơi này, bạn có thể lái xe với tốc độ ánh sáng mà không lo bất cứ rủi ro nào về tai nạn hay vi phạm luật lệ giao thông.

Lối chơi

Cách chơi của Traffic Tour tương tự các trò chơi đua xe phổ biến trên di động như Asphalt 8. Chỉ có điều, không hề có đối thủ hay các tay đua khác cạnh tranh với bạn. Kẻ thù của bạn là chính bản thân mình. Khi chơi trò chơi này, bạn được trải nghiệm những cung đường vô tận, lái trên những chiếc siêu xe mà bạn mơ ước. Cải thiện kỹ năng lái xe của bạn sau mỗi hành trình và rèn luyện để trở thành tài xế giỏi nhất.

Về cơ bản, Traffic Tour không phải là trò chơi đua xe arcade chạy bất tận điển hình. Ở chế độ Career, trò chơi có một hệ thống nhiệm vụ cho người chơi, được xắp xếp theo thứ tự từ dễ cho tới khó. Bạn cần hoàn thành lần lượt các nhiệm vụ của trò chơi, qua đó được tiến lên các nhiệm vụ khó hơn. Trò chơi giống như một trường dạy lái xe, nơi bạn rèn luyện khả năng lái xe trên những con đường cao tốc với nhiều phương tiện đang di chuyển nhanh.

Khi va chạm với các phương tiện khác, bạn vẫn ổn, không có ai bị thương cả. Chỉ có điều, xe của bạn bị kẹt lại ở vị trí đó trong một khoảng thời gian. Và tất nhiên, bạn không thể hoàn thành nhiệm vụ nếu liên tục mắc phải tình trạng đó, đặc biệt khi làm nhiệm vụ thử thách về thời gian. Trên chuyến hành trình của bạn, đừng quên thu thập các power-up. Chúng có thể là năng lượng để kích hoạt nitro, hoặc tiền.

Điều khiển trực quan

Trên màn hình của bạn gồm một số phím điều khiển cơ bản của một trò chơi đua xe, gồm có chân ga, chân phanh, phím mũi tên rẽ trái và phải. Bên cạnh đó, chạm hai lần vào màn hình để kích hoạt nitro giúp chiếc xe chạy nhanh hơn. Theo tôi, nitro chỉ nên sử dụng ở những đoạn đường rộng, không có quá nhiều phương tiện. Chiếc xe đi quá nhanh có thể khiến bạn khó kiểm soát và dễ xảy ra tai nạn.

Traffic Tour cung cấp cho bạn ba chế độ lái, gồm có nghiêng thiết bị, phím điều khiển và vô lăng. Với những người chơi sử dụng điện thoại thông minh, nghiêng thiết bị là chế độ lái phổ biến. Chiếc điện thoại của bạn giống như một chiếc vô lăng, xoay và nghiêng điện thoại của bạn để điều chỉnh hướng đi của xe. Hoặc nếu bạn thích thử thách hơn, hãy chọn chế độ lái vô lăng ảo.

Bằng cách chạm vào biểu tượng camera bên trái màn hình, trò chơi cho phép bạn điều chỉnh góc nhìn của tài xế. Bạn có thể nhìn từ đuôi xe hoặc trong buồng lái.

Đồ họa

Traffic Tour lập trình hệ thống giao thông và các phương tiện giống với đời thực, nhằm đem lại trải nghiệm thực tế nhất cho người chơi. Trò chơi được chăm sóc kỹ lưỡng về mặt hình ảnh. Hiệu ứng thời tiết chân thực, sống động với nhiều cảnh quan khác nhau như sa mạc, tuyết,… Âm thanh và nhạc nền cũng là một yếu tố quan trọng giúp người chơi cảm thấy thư giãn trong mỗi cuộc hành trình.

Chế độ

Hiện tại, Traffic Tour có các chế độ chính bao gồm Career, Racing Now, Endless, Free Ride, Time Trial và một chế độ sự kiện bất kì. Trong đó, chế độ Racing Now là chế độ trực tuyến, cho phép bạn chơi cùng bạn bè hoặc những người chơi trực tuyến khác. Bạn có thể mời bạn bè của bạn qua mạng xã hội Facebook, cùng tham gia vào những cuộc đua nảy lửa. Hệ thống xếp hạng theo mùa nhằm đánh giá những tay lái xuất sắc nhất. Sau mỗi mùa giải, tất cả tài xế đều nhận được quà tương ứng với vị trí của họ trên bảng xếp hạng.

Mở khóa và nâng cấp

Tất nhiên, với một trò chơi đua xe, những chiếc siêu xe sang trọng luôn được người chơi quan tâm hàng đầu. Traffic Tour có hơn 40 mẫu siêu xe được mô phỏng từ những thương hiệu xe nổi tiếng ngoài đời thực như Porsche, Ferrari, McLaren,… Khởi đầu với chiếc Grandlo GR45, sau đso bạn có thể kiếm tiền sau mỗi nhiệm vụ để mua xe mới. Một số mẫu xe yêu cầu bạn sử dụng tiền mặt để mở khóa. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn màu sắc bất kì cho xe, với 1500 xu mỗi lần thay đổi.

Để hoàn thành các thử thách trong chế độ Career, ngoài việc cải thiện kỹ năng lái xe của bạn, nâng cấp xe là một cách đơn giản nhất để bạn vượt qua các nhiệm vụ khó khăn. Trò chơi cung cấp cho bạn ba loại nâng cấp gồm có khả năng xử lý, phanh và tăng tốc. Bạn cũng có thể mua bánh xe tốt hơn.

Phiên bản Traffic Tour (MOD Vô Hạn Tiền) cung cấp cho bạn lượng tiền lớn giúp bạn mua những chiếc xe yêu thích. Với những chiếc xe đắt tiền được nâng cấp hoàn chỉnh, bạn có thể dễ dàng vượt qua các thử thách của trò chơi.

Quảng cáo

Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo, nếu như Traffic Tour không có quá nhiều quảng cáo. Quảng cáo xuất hiện liên tục mỗi khi tôi làm điều gì đó, chẳng hạn như nâng cấp xe, đổi màu sắc, mua xe mới, hoàn thành một nhiệm vụ. Điều này có thể ảnh hướng khá nhiều tới trải nghiệm của người chơi. Mong rằng, nhà phát hành Wolves Interactive sẽ cải thiện điều này trong những phiên bản cập nhật sắp tới.

Cuối cùng

Dù không thực sự hoàn hảo, song Traffic Tour vẫn là một trò chơi đua xe đáng chơi với nhiều tính năng thú vị. Trò chơi có đồ họa ấn tượng, lối chơi hấp dẫn, nhịp độ nhanh, siêu xe, hệ thống nhiệm vụ chuyên sâu và nhiều hơn nữa. Với những người chơi yêu thích mạo hiểm và tốc độ, đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ.

Download Traffic Tour APK for Android (MOD / Original)


Traffic Tour for Android APK - v1.4.6


Traffic Tour for Android APK (MOD Unlocked) - v1.4.6

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page