top of page
  • huaweiapp

WPS WPA TESTER

WPS WPA TESTER Premium (MOD No Ads) là một ứng dụng giúp bạn kiểm tra kết nối wifi bằng mã PIN WPS một cách chính xác.

Giới thiệu WPS WPA TESTER

Đôi lúc bạn sẽ tự hỏi liệu điểm truy cập không dây của mình có dễ bị tấn công bởi giao thức WPS không, thì ứng dụng này chính là thứ có thể giải đáp thắc mắc của bạn. Bạn có thể kiểm tra điểm truy cập wifi thông qua mã PIN WPS được tính toán với một số thuật toán thông qua địa chỉ MAC.

WPS WPA TESTER sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng kết nối mạng không dây thông qua giao thức WPS có đang an toàn hay không? Nếu phát hiện ra rằng điểm truy cập của bạn đã bật giao thức WPS, bạn nên tắt nó. Mục đích của ứng dụng là để cho người dùng biết về lỗ hổng của điểm truy cập của chính họ để có những xử lý kịp thời. Bên cạnh đó bạn có thể đổi mật khẩu wifi nếu đang nhận thấy wifi của mình đang bị truy cập trái phép.

Không cần root thiết bị

Đa phần các công cụ xem lại mật khẩu Wifi trên điện thoại di động luôn yêu cầu người dùng phải root thiết bị. Tuy nhiên khi sử dụng WPS WPA TESTER thì bạn không cần phải sử dụng tới vì nó không đòi hỏi ở bạn bất cứ điều gì. Chỉ với một thao tác đơn giản là cài đặt ứng dụng này trên thiết bị Android của mình, sau đó xem ứng dụng quét toàn bộ các mạng wi-fi xung quanh và chọn mạng wi-fi cần xem lại mật khẩu.


WPS WPA TESTER for Android

WPS WPA TESTER Premium APK

Wps Wpa Tester tỏ ra hữu ích khi người dùng cần vào một mạng xã hội nào đó (ví dụ Facebook) mà không tìm được mạng wi-fi nào. Khi ứng dụng này được chạy thành công, nó sẽ hiển thị biểu tượng ổ khóa có màu xanh lá cây nghĩa là tính năng WPS trên router đã được kích hoạt và người dùng có thể tìm lại mật khẩu bằng mã PIN.

Còn nếu biểu tượng màu đỏ thì điều này là không thực hiện được. Wps Wpa Tester cung cấp nhiều chế độ kết nối, có khả năng phát hiện ra nếu điểm truy cập có đang bật WPS và có bị xâm phạm hay không? Ứng dụng nhanh chóng giúp người dùng nhanh chóng phát hiện ra lỗ hổng trong bảo mật wifi của chính họ.

Sử dụng đơn giản với hiệu suất cao

Chỉ vài thao tác đơn giản bạn đã có thể thực hiện quét mật khẩu nhanh và nhận được kết quả ngay sau đó. Chia sẻ cho nhiều người bằng cách sao chép lại mật khẩu (copy password to clipboard) và gửi nó cho bạn bè hoặc dùng để kết nối mạng cho nhiều thiết bị khác. Ưu điểm của Wps Wpa Tester là nó thực hiện với tốc độ nhanh và xác suất thành công cao hơn các công cụ thông thường khác.

Giao diện thân thiện với người dùng

Ứng dụng này có giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Nó vô cùng dễ sử dụng, ai cũng có thể bắt đầu sử dụng nó một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau khi mở, nó sẽ bật chế độ quét tự động và tìm kiếm những mạng khả dụng trong phạm vi.

Lưu ý

Ứng dụng này cho phép người dùng kiểm tra mã PIN và có thể kết nối, tuy nhiên người dùng không thể thấy mật khẩu mà không có quyền root. Nếu có quyền root thì người dùng có thể xem những mật khẩu wi-fi đã được lưu trước đó, sau đó quét và hiển thị chúng trên màn hình thiết bị di động của mình.

Đội ngũ hỗ trợ 24/7

Nhà phát triển Sangiorgi Srl luôn đặt vấn đề uy tín lên hàng đầu. Và đặc biệt, họ vô cùng thân thiện với khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ 24/7. Nếu như bạn có gì thắc mắc hoặc gặp một vấn đề thì có thể để lại bình luận hoặc liên lạc qua số điện thoại nóng, email để nhận sự giúp đỡ từ đội ngũ Support.

Đây là một ứng dụng vô cùng tuyệt vời dành cho những ai muốn kiểm tra điểm truy cập không dây của mình có dễ bị tấn công bởi giao thức WPS. Hiện nay, có rất nhiều những ứng dụng khác có cùng tính năng, nhưng không phải cái nào cũng tốt và hoàn toàn miễn phí. Wps Wpa Tester thì hoàn toàn miễn phí cho người dùng sử dụng, mà họ thậm chí vẫn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình.

Phiên bản MOD Premium của WPS WPA TESTER

Tính năng MOD

  1. Mở Khóa Gói Trả Phí Premium.

  2. Gỡ Quảng Cáo.

Vì sao nên dùng phiên bản MOD?

Bạn không cần phải trả phí cho gói cao cấp của ứng dụng theo các chu kỳ hàng tháng hoặc hàng năm. Tất cả những quảng cáo đã được xóa để tăng trải nghiệm người dùng, bạn không lo bị làm phiền nữa.

Tạm kết

Sử dụng nhiều thuật toán thông minh để thực hiện công việc, WIFI WPS WPA TESTER đem đến cho người dùng một hiệu suất cao trong công việc. Ứng dụng này thuộc quyền sở hữu của nhà phát triển Sangiorgi Srl, với nhiều tính năng hữu ích, nó đã thu hút tới hơn 50 triệu lượt tải xuống.

Download WPS WPA TESTER APK for Android (MOD / Original)


WPS WPA TESTER Premium APK (MOD No Ads) - v3.9.5

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

26 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page