top of page
  • huaweiapp

WWE Universe: Đấu vật online

WWE Universe (MOD Vô Hạn Drafts) là một tựa game thể thao online 3D đến từ nhà phát hành Glu. Trong trò chơi bạn sẽ chọn những đấu sĩ từ bộ sưu tập của mình và tham gia vào những trận đấu vật đỉnh cao để cống hiến cho khán giả.

WWE (World Wrestling Entertainment) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí, thể thao chủ yếu là về ngành đấu vật. WWE là một show đấu vật trên truyền hình đã được chiếu ở Việt Nam, những đấu sĩ tham gia vào phải thể hiện kỹ năng vật lộn của mình và giành lấy chiếc đai vô địch vào mỗi năm. Tại đây quy tụ những võ sĩ hàng đầu trên thế giới như Seth Rollins, Roman Reigns, Ronda Rousey,… Với hai show chính của chương trình này là RAW và SmackDown thu hút lượng khán giả vô cùng lớn trên thế giới và đem lại doanh thu khổng lồ lên đến gần 1 tỉ USD mỗi năm.

Và hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn tựa game WWE Universe một tựa game lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình nổi tiếng WWE, vậy tựa game này có gì hấp dẫn? Hãy cùng mình bắt tay vào tìm hiểu ngay nào!

Xây dựng đội hình toàn những siêu sao trong WWE

Tham gia vào WWE Universe bạn có thể sở hữu cho mình và chơi những siêu sao đấu vật trong mọi thế hệ. Trò chơi tập hợp tất cả các siêu sao từ các chương trình như RAW, SmackDown thậm chí là NXT (chương trình đấu vật đang được phát triển). Để sở hữu những đấu sĩ nổi tiếng, đơn giản chỉ là bạn kiếm vàng, lập hợp đồng, thuê họ và thêm họ vào đội hình thi đấu. Với một lượng nhận vật lớn như vậy, ắt hẳn sẽ làm bạn cảm thấy hứng thú và muốn bắt tay ngay vào sưu tập những đấu sĩ nổi tiếng và tham gia vào trận đấu vật quốc đỉnh cao. Tuy nhiên, chỉ số của những nhân vật không hoàn toàn giống với ngoài đời thực và được cân bằng hợp lí để bạn có thể huấn luyện họ như là một huấn luyện viên thực thụ.

Đây là một tựa game online nên bạn sẽ phải chiến đấu với người chơi khác thay vì chiến đấu với máy được lập trình sẵn. Đúng nghĩa với một giải đấu vật thế giới, bạn phải hạ gục người chơi khác, kiếm điểm về cho mình để leo lên bảng xếp hạng và trở thành đấu sĩ vô địch thế giới. Việc này sẽ tạo ra sự ganh đua giữa các người chơi khiến họ có động lực để thi đấu lâu dài.

Lối chơi Tap của tựa game này khác với các trò chơi đấu vật khác như WWE Mayhem. Cơ chế tương tự như một số tựa game Pokemon, hệ thống sẽ cho bạn một số kĩ năng và bạn phải chọn một trong số chúng để đánh bại kẻ thù. WWE Universe cũng gần tương tự như vậy, ngoài việc chọn những gợi ý mà hệ thống đưa ra thì bạn phải căn thời gian bấm và đánh bại kẻ thù một cách tuyệt đối. Không chỉ có vậy, bạn còn phải vận dụng đầu óc và tư duy để tung đòn hợp lí.

Lập nhóm chơi với bạn bè

Đây là một game online nên việc hỗ trợ chơi cùng bạn bè không có gì là đáng ngạc nhiên. Bạn có thể tham gia hoặc tự tạo một câu lạc bộ và mời người chơi khác vào để cùng tham gia vào các sự kiện độc quyền để giành giải thưởng. Thắng một sự kiện lớn bạn sẽ nhận được rất nhiều vàng để chiêu mộ các đấu sĩ cùng như huấn luyện họ trở nên khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Và sự kiện sẽ được mở hằng tuần nên hay nhanh chóng tìm cho mình một câu lạc bộ để cùng đồng đội tham gia và chiến thắng.

Ngoài ra, bạn còn có thể liên kết với facebook để biết trong danh sách bạn bè những ai đã tham gia vào WWE Universe. Và bạn có thể thach đấu họ và chứng minh đội hình của mình là tuyệt vời nhất.

Đồ họa

WWE Universe sở hữu cho mình một đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt. Các nhân vật được thiết kế giống với người thật, không chỉ vậy các cảnh sử dụng kĩ năng đấu vật cũng được làm rất điêu luyện với mong muốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Kèm theo đó là âm thanh và giọng nói của nhân vật cũng được thiết kế rất tuyệt vời. Khi đang chơi bạn còn có thể nghe thấy những câu nói của các nhân vật được ghi lại trên truyền hình.

Cuối cùng

Tựa game này có một số cảnh bạo lực vì vậy bạn cần cân nhắc kĩ trước khi chơi và nó không dành cho trẻ em. Một số vật phẩm ở trong game có thể phải sử dụng tiền mặt để mua vì vậy bạn cần để ý và cân nhắc thật kĩ trước khi mua.

WWE Universe được chuyển thể từ WWE và tựa game này cũng khá thú vị và hấp dẫn. Tuy rằng, lối chơi của tựa game này không đáp ứng được như những tựa game đối kháng khác nhưng bạn cũng nên trải nghiệm một lần. Nếu bạn là một người yêu thích chương trình truyền hình WWE thì đừng bỏ lỡ tựa game này nhé.

Download WWE Universe APK for Android (MOD / Original)


WWE Universe for Android APK - v1.2.1


WWE Universe for Android APK (MOD Drafts) - v1.2.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

12 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page