top of page
  • huaweiapp

Art of War: Legions

Art of War: Legions (MOD Vô Hạn Tiền) là phiên bản nổi tiếng nhất trong series Art of War của nhà phát hành 10P STUDIO. Những điều mà bạn mong chờ trong một trò chơi chiến thuật đã khả dụng để tải xuống trong trò chơi này.

Giới thiệu Art of War: Legions

Những trò chơi chiến thuật từ lâu đã trở nên phổ biến. Nó thu hút được một lượng người chơi lớn bởi lối chơi hấp dẫn, không quá ồn ào và phức tạp như thể loại nhập vai nhưng vẫn có thể khiến họ không rời mắt khỏi màn hình trong hàng giờ đồng hồ. Art of War: Legions phù hợp với những điều mà tôi kể ở phía trên. Cụ thể như thế nào, chúng ta sẽ tìm hiểu ở những phần tiếp theo của bài viết.

Lối chơi

Khi chơi Art of War: Legions, bạn sẽ trở thành một chỉ huy, dẫn dắt đội quân của mình ra chiến trường và đánh bại lực lượng của kẻ địch. Tại mỗi cấp độ, số lượng binh lính và các đơn vị binh lính mà bạn phải đối mặt sẽ khác nhau.

Tất nhiên, kẻ địch sẽ mạnh lên theo thời gian, nên bạn cần chuẩn bị một cách kỹ lưỡng về chiến thuật, các đơn vị quân và sắp xếp họ ở các vị trí hợp lý trước khi cuộc chiến diễn ra. Tôi thường để cho cung thủ ở sau cùng, bởi họ có thể tấn công từ xa, trong khi những đơn vị lính bộ binh, Common Troop và anh hùng sẽ cản bước di chuyển của đối thủ ở phía trước.


Art of War Legions mod apk

Art of War Legions gameplay

Ở thời điểm ban đầu, chiến trường khá nhỏ, chỉ có thể chứa được tối đa chín đơn vị quân (bao gồm cả Troop, không bao gồm anh hùng). Nhưng khi cấp độ lên cao hơn, chúng sẽ được mở rộng để bạn xây dựng lực lượng lớn hơn.

Bộ sưu tập anh hùng

Mặc dù là trò chơi chiến thuật, nhưng nếu lực lượng của bạn quá yếu đuối, bạn rất có để có cơ hội dành được phần thắng. Do đó, sự góp mặt của các anh hùng là để bổ sung cho điều này. Họ rất mạnh và có các kỹ năng cá nhân đặc biệt. Bạn có thể chạm vào các biểu tượng ở phía dưới màn hình để sử dụng sau mỗi quãng thời gian chờ để hồi phục.

Anh hùng có thể tìm thấy ở đâu? Ở trong các hộp thẻ hoặc hộp anh hùng và bạn phải mua chúng bằng kim cương xanh.

Anh hùng có những loại nào? Có ba loại là: hiếm (rare), sử thi (epic) và truyền thuyết (legendary). Đồng thời, đây cũng chính là sự phân chia về sức mạnh lẫn tỉ lệ nhận được khi mở thẻ. Anh hùng truyền thuyết (legendary) là mạnh nhất. Họ có các chỉ số cơ bản vượt trội hơn hẳn, nhưng bạn sẽ phải tốn rất nhiều thẻ nếu muốn nhận được.

Khả năng thì sao? Không chỉ các đơn vị quân, mà các anh hùng cũng góp phần tạo lên chiến thuật của trò chơi này. Ví dụ như Bull Demon King – Minotaur, anh ấy có các chỉ số tấn công vượt trội hơn, có khả năng tăng cường phòng thủ cho toàn bộ binh lính. Còn Little of Life – Green có thể tăng HP cho đồng đội trong suốt cuộc chiến. Tùy thuộc vào chiến thuật mà bạn lựa chọn, hãy chọn một anh hùng phù hợp để có được cơ hội chiến thắng cao hơn.

Nâng cấp

Các đơn vị binh lính và anh hùng đều có thể được nâng cấp. Tuy nhiên, tùy theo chiến thuật, họ có cách sử dụng hoàn toàn khác nhau. Các anh hùng có một giao diện nâng cấp riêng biệt, giúp họ tăng cường mức độ ảnh hưởng của các kỹ năng cá nhân, bao gồm cả chỉ số về phòng thủ và tấn công. Còn các đơn vị binh lính chỉ có thể nâng cấp khi bạn ở trong quá trình chuẩn bị cho cuộc chiến. Bạn sẽ phải mua các đơn vị quân, sau đó ghép họ lại với nhau. Trong trường hợp tệ nhất, một đạo quân bị đánh bại thì bạn sẽ trắng tay, phải mua và nâng cấp lại từ cấp độ 1. Nhưng bạn có thể thực hiện điều này nhanh chóng hơn với tính năng Barracks. Chúng sẽ tự liên minh tất cả các đơn vị quân cùng hạng lại với nhau. Cả hai quá trình này tiêu tốn tiền vàng và kim cương.

Hệ thống nhiệm vụ

Art of War: Legions có một hệ thống nhiệm vụ tiền thưởng. Mỗi khi bạn hoàn thành, bạn sẽ nhận được những đồng tiền vàng và kim cương xanh. Chúng được sử dụng để chiêu mộ binh lính trong các cuộc chiến hoặc mua thẻ bài trong cửa hàng để có cơ hội nhận được các anh hùng. Hệ thống này mở khóa ở cấp độ 15. Nhưng ở thời điểm này, chỉ có hai phần “Cuộc phiêu lưu tuyết” và “Săn tìm kho báu sa mạc”. Mỗi trong số chúng có năm thử thách, bạn có thể vượt qua tất cả và quay trở lại để làm thêm nhiều lần nữa.

Ngoài ra, còn có nhiệm vụ hằng ngày. Bạn sẽ phải ghi thành tựu thông qua các cuộc chiến để hoàn thành. Ví dụ như: tiêu diệt 50 cung thủ, sử dụng kỹ năng của anh hùng 10 lần, nâng cấp các đơn vị quân hay hoàn thành thử thách ở đấu trường.

Về phiên bản MOD

Tính năng MOD

Vô Hạn Tiền: Tiền Xu và Đá Quý là hai tiền tệ duy nhất của trò chơi. Trong đó, Đá Quý là tiền tệ cao cấp, bạn chỉ có thể nhận được qua nhiệm vụ hoặc mua bằng tiền mặt. APKMODY sẽ giúp tiến trình nâng cấp của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn qua phiên bản MOD. Cụ thể, bạn sẽ nhật được rất nhiều Tiền Xu và Đá Quý khi mở trò chơi.

Tạm kết

Art of War: Legions là một trò chơi đơn giản, mang tính hấp dẫn của lối chơi chiến thuật nên sẽ dễ dàng khiến cho bạn bị lôi cuốn hàng giờ đồng hồ. Những khoảng thời gian nhàm chán sẽ không còn nữa sau khi bạn tải trò chơi này về thiết bị Android của mình.

Download Art of War: Legions APK for Android (MOD / Original)


Art of War: Legions APK - v2.6.7


Art of War: Legions APK (MOD Money) - v2.6.7

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

140 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page