top of page
  • huaweiapp

Marvel Duel

Marvel Duel APK phiên bản mới nhất cho Android là trò chơi thẻ bài được thiết kế theo format mới với đồ họa và lối chơi vô cùng ấn tượng. Bạn sẽ không muốn lướt qua và bỏ lỡ một trò chơi chiến thuật thú vị như vậy đâu!

Giới thiệu Marvel Duel

Như các bạn đã biết, Marvel từ lâu đã trở thành thương hiệu khổng lồ về truyện tranh và phim siêu anh hùng. Không chỉ chiếm được cảm tình của khán giả ở phương diện điện ảnh, họ thường kết hợp với những nhà phát triển để tạo ra những trò chơi trên mobile. Một số trò chơi có thể kể đến như Marvel Contest of Champions (cùng với Kabam Inc), MARVEL Future Fight (cùng với Netmarble). Năm nay, Marvel cùng với NetEase phát triển một tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn với tên gọi MARVEL Duel. Không giống như những đàn anh đi trước, Marvel Duel mới mẻ hơn với lối chơi thẻ bài thay vì nhập vai. Bạn sẽ được thể hiện khả năng xây dựng chiến thuật của mình để đối đầu với đám quái vật xấu xa.

Lối chơi

Tổng quan về lối chơi, bạn sẽ thu thập những anh hùng trong vũ trụ Marvel và chiến đấu với quái vật trong khắp dải ngân hà. Marvel Duel là trò chơi chiến lược thẻ bài nên lối chơi của nó cũng đã phổ biến và không khó để tiếp cận. Bạn sẽ bước vào các trận chiến tay đôi, sử dụng và kết hợp các thẻ bài để đánh bại họ.

Tại mỗi lượt chơi, bạn cần triệu tập một anh hùng và sử dụng năng lực của anh ta để thực hiện các cuộc tấn công. Hãy nhớ rằng, họ có các năng lực đặc biệt, có thể mạnh hoặc yếu và chỉ có thể phát huy toàn bộ sức mạnh nếu được sử dụng đúng cách. Họ cũng chỉ có thể tấn công tối đa ba kẻ thủ, nên hãy cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn.

Trong mỗi trận đấu, Super Hero sẽ xuất hiện cuối cùng. Mục tiêu sau cùng là đánh bại anh ta để giành chiến thắng. Marvel Duel cho phép người chơi thực hiện các cuộc tấn công trực tiếp khi anh ta đang không điều khiển nhân vật nào.

Hệ thống thẻ bài

Trong một trò chơi như Marvel Duel, thì chúng ta cần phải quan tâm nhiều hơn về các thẻ bài. NetEase Games có một chút tham vọng nên đã mang vào trò chơi này gần như tất cả những nhân vật của Marvel (chính xác hơn là 150). Họ được thiết kế khá hoàn hảo, từ tạo hình, sức mạnh, cho đến các kỹ thuật tấn công. Iron Man sẽ sử dụng bộ đẩy năng lượng để gây sát thương đối thủ, trong khi đó Thor sử dụng chiếc búa thần Mjolnir của mình để triệu tập sấm sét và gây ra vết thương chí mạng. Tùy vào cách kết hợp thẻ bài và loại quái vật mà bạn đang đối mặt, các cuộc tấn công sẽ đem lại hiệu quả khác nhau. Để giúp người chơi tìm ra đội hình mong muốn, trò chơi có một hệ thống hướng dẫn chi tiết những cách kết hợp các thẻ bài. Bạn có thể học trong phần hướng dẫn và qua những người chơi hàng đầu để tìm ra những chiến thuật độc đáo.

Tuy nhiên, ở thời điểm mới bắt đầu trò chơi, bạn chỉ có một thẻ bài duy nhất. Sau đó, khi giành được nhiều chiến thắng hơn trong các trận đấu, bạn sẽ kiếm được nhiều hơn thông qua phần thưởng, hoặc mua chúng bằng tiền thưởng trong cửa hàng. Việc có nhiều thẻ bài hơn sẽ giúp bạn tùy biến được nhiều chiến thuật hơn, tăng tỉ lệ chiến thắng trong những cuộc chiến sinh tử.

Skin cho nhân vật

Thông thường, một trò chơi thẻ bài không có nhiều tùy biến cho nhân vật, nhưng Marvel Duel không nằm trong trường hợp này. Bạn có thể thay đổi diện mạo cho Iron Man hay Thor và bất kỳ nhân vật nào khác bằng những bộ trang phục mới được bày bán trong cửa hàng.

Xét về một khía cạnh nào đó, nó khá tương đồng với tính năng nâng cấp nhân vật. Bởi không chỉ mang lại cho họ có một vẻ ngoài độc đáo, đẹp mắt hơn, mà còn thay đổi cả khả năng và những kỹ thuật tấn công nữa. Thor có vũ khí mặc định búa thần Mjollnir, nhưng khi được thay đổi trang phục, anh ta sẽ sử dụng chiếc búa thần mới, được làm từ Neutron, cánh tay của Groot và được nung bằng năng lượng của lõi của một ngôi sao. Hay Spider Man, thay vì bộ trang phục bằng vải, anh ta có thể được trang bị bộ giáp mới nhất do Iron Man trao tặng từ tập phim Infinity War.

Chế độ chơi

Marvel Duel có hai chế độ phiêu lưu và PvP. Sau khi hoàn thành những hướng dẫn tổng quan của trò chơi, bạn có thể lựa chọn một trong hai chế độ này để trải nghiệm. Trong đó, chế độ phiêu lưu sẽ đưa bạn khám phá toàn bộ vũ trụ, với những khó khăn đến từ AI. Vượt qua một cánh cửa, cánh cửa khác sẽ tiếp tục mở ra và bạn sẽ đối mặt với mối nguy hiểm mới, thách thức mới. Còn chế độ PvP cho phép bạn chiến đấu với những người chơi thực trong cùng một Server. Hiện tại, trò chơi này chỉ có một Server duy nhất là 5001 Asgard.

Đồ họa

Không chỉ chất lượng về mặt nội dung và lối chơi, những trò chơi mang thương hiệu Marvel chưa từng khiến người chơi thất vọng về mặt đồ họa. Bạn sẽ được kiểm nghiệm điều này một lần nữa với Marvel Duel. Hầu hết các tựa game thẻ bài đều không quá tập trung vào phần mô phỏng đấu trường, nhưng ngượic lại, các cuộc chiến trong trò chơi này đều được mô phỏng bằng những đoạn phim ngắn ấn tượng. Khi bạn tung ra các hành động sát thương đối thủ, nhân vật sẽ phá vỡ thẻ bài và bay về phía đối thủ để tấn công. Quá trình này phát ra những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và cả những âm thanh diễn tả cho sự khốc liệt. Nhìn chung, nó không hề thua kém những trò chơi nhập vai trước đó. Tôi sẽ cho nó 5/5 điểm ngay khi có thể.

Tạm kết

Không khó để tìm kiếm một trò chơi thẻ bài có lối chơi chiến thuật hấp dẫn, nhưng tìm được một trò chơi được phát triển tâm huyết như Marvel Duel thì không phải là điều dễ dàng. Hãy tải nó xuống, trải nghiệm và thử tìm kiếm một khuyết điểm mà bạn không hài lòng. Tôi đoán đây là một điều khá khó khăn đấy!

Download Marvel Duel for Android (APK)


Marvel Duel APK - v1.0.42808

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page