top of page
  • huaweiapp

Attack On Titan TACTICS

Attack On Titan TACTICS APK là một tựa game thẻ bài, chiến thuật cực kỳ hấp dẫn mới được ra mắt trong năm nay. Tựa game này được phát triển bởi DeNA, một nhà cung cấp cổng di động và website thương mại điện tử vô cùng lớn ở Nhật Bản. Và cho đến nay, họ đã đạt được nhiều thành công to lớn trong cả ngành công nghiệp sản xuất anime và game trên nền tảng di động.

DeNA được sáng lập bởi Namba Tomoko vào ngày 4 tháng 3 năm 1999 có trụ sở chính ở Tokyo, Nhật Bản. Về ngành công nghiệp sản xuất anime thì chắc hẳn bạn đã xem qua những bộ anime ăn khách như The Idolmaster, Shingeki No Bahamut. Còn về game trên nền tảng di động thì riêng trong năm 2019 này họ đã làm ra những tựa game siêu phẩm và gây được ấn tượng mạnh đối với cộng đồng game thủ ví dụ như Pokémon Masters, Mario Kart Tour. Về trò chơi hôm nay mình giới thiệu cho các bạn, Attack On Titan TACTICS là một tựa game dựa trên bộ truyện tranh manga đình đám Shingeki No Kyojin của Isayama Hajime. Và ngay bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu ưu, nhược điểm của tựa game này.

Cốt truyện

Cốt truyện của tựa game Attack On Titan TACTICS hoàn toàn giống với trong manga. Có nghĩa là bạn có thể trải nghiệm cảm giác xông pha chiến trường và tiêu diệt những tên không lồ đang đe dọa đến sự tồn vong của nhân loại.

Hơn 100 năm trước, người khổng lồ Titan đã tấn công và đẩy nhân loại đến bờ vực tuyệt chủng. Và những con người còn sống sót đã hợp sức lại xây bao quanh mình một tòa thành 3 lớp kiên cố cách biệt với cuộc sống bên ngoài để bảo vệ mọi người khỏi cuộc tấn công của người khổng lồ. Và sau gần một thế kỉ hòa bình, người không lồ đã phá được lớp tường thành Maria ngoài cùng. Cuộc sống của nhân loại lại một lần nữa bị đe dọa và thật không may, Eren và Mikasa đã phải chứng kiến mẹ mình bị ăn thịt ngay trước mắt mình và Eren đã thề sẽ tiêu diệt tất cả giống loại Titan không lồ.

Bộ truyện tranh nổi tiếng này cũng đang dẫn đi đến hồi kết và vào mùa thu này, phần còn lại của truyện kể từ season 3 sẽ được chuyển thể và đây sẽ là phần cuối cùng. Mình cũng là một người hâm mộ bộ truyện tranh nổi tiếng này, nhân vật yêu thích của mình là Mikasa Ackerman và Annie Leonhart. Chương tiếp theo của bộ truyện sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 1 năm 2020 và trong lúc chờ đợi bạn có thể tham gia vào tựa game này để cứu nhân loại khỏi thảm kịch diệt vong.

Lối chơi chiến thuật

Attack On Titan TACTICS là một tựa game thẻ bài, chiến thuật tư duy đỉnh cao. Lối chơi của tựa game này giống với tựa game Clash Royale, sẽ có một thanh năng lượng được gọi là gas. Và khi bạn đặt thẻ bài lên sân đấu sẽ triệu hồi được nhân vật ở trong thẻ bài. Bạn sẽ phải vận dụng đầu óc tư duy chiến thuật của mình để sử dụng quân bài sao cho hợp lí với năng lượng mình đang có để phòng trường hợp những con Titan biến dị có tốc độ di chuyển cao tiếp cận bức tường. Nhiệm vụ chính của bạn là ngăn những có Titan khổng lồ tiếp cận bức tường. Khi bức tường bị phá hủy thì nhiệm vụ của bạn đã thất bại.

Xây dựng cỗ bài riêng

Attack On Titan TACTICS cho phép bạn tự xây dựng bộ bài hoàn toàn theo ý thích của mình. Tuy nhiên, một bộ bài chỉ có 7 quân nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ tác dụng của từng quân sao cho chúng có thể phối hợp với nhau. Và mỗi quân bài là một nhân vật trong Attack On Titan nên bạn có thể xây dựng một bộ bài hoàn toàn theo sở thích của mình. Ngoài những lá triệu hồi nhân vật còn có một số lá hỗ trợ với tác dụng khác nhau như là cắt chi của Titan, làm mù, giữ chân.

Và đặc biệt mỗi quân bài đều có thể kích hoạt khả năng đặc biệt riêng. Khi quân bài đã nạp đủ năng lượng thì bạn sẽ có thể giải phóng nó. Khả năng đặc biệt của các quân bài rất đa dạng và không hề trùng nhau, một số có thể hóa Titan, một số có thể tăng sức tấn công của bản thân,… Với sự đa dạng này sẽ giúp bạn tạo nên nhiều chiến thuật hơn.

Một số mẹo nhỏ dành cho tân thủ

Mình cũng đã từng trải nghiệm tựa game này và có một số mẹo nhỏ dành cho các bạn mới chơi. Trò chơi này cũng giống như các tựa game Sword Art Online: Alicization Rising Steel, Sword Art Online: Defrag Memory, hoặc là Fate/Grand Order. Nó tuân thủ theo cơ chế reroll, tức là bạn cần phải có những quân bài mạnh ngay từ đầu để có thể dễ dàng thăng tiến sức mạnh. Sau khí hoàn thành hướng dẫn hay đổ liên tục để ra được một trong các tướng 5 sao, sau đó hoàn thành nhiệm vụ tân thủ và đổ hết đá quý vào tuyển quân. Nếu như bạn đổ ra tướng 5 sao thì hãy tiếp tục còn không hãy xóa dữ liệu và chơi lại từ đầu.

Đồ họa, âm thanh

Attack On Titan TACTICS sở hữu đồ họa không hề đặc sắc như các tựa game Attack On Titan khác. Tuy nhiên, ưu điểm của tựa game này không hề nằm ở phần đồ họa mà là âm thanh. Giọng nói của nhân vật được lồng tiếng bởi các Seiyuu trong anime Attack On Titan. Eren Yeager được lồng tiếng bởi Kaji Yuki, Mikasa Ackerman được lồng tiếng bởi Ishikawa Yui, Annie Leonhart được lồng tiếng bởi Shimamura Yu, Levi được lồng tiếng bởi Hiroshi Kamiya. Điều đó giúp cho bạn có cảm giác như đang thưởng thức loạt anime gốc.

Tạm kết

Attack On Titan TACTICS quả thực là một tựa game cực kỳ hấp dẫn. Cốt truyện, lối chơi và âm thanh đều vô cùng tuyệt vời. Không chỉ có vậy, khi mới ra mắt trò chơi chỉ hỗ trợ tiếng Nhật nhưng sau đó DeNA đã hợp tác với Crunchyroll và cho ra phiên bản tiếng Anh để hỗ trợ người chơi từ nước ngoài. Để tải tựa game về máy bạn có thể tải thông qua đường liên kết phía dưới bài viết để tránh rắc rối khi tải qua cửa hàng Google Play bởi DeNA đã chặn IP của Việt Nam. Đây là bài viết vào ngày cuối trước khi bước sang năm 2020. Mình chúc tất cả các bạn có một năm mới tràn ngập hạnh phúc bên gia đình và người thân!

Download Attack On Titan TACTICS for Android (APK)


Attack On Titan TACTICS APKs - v1.8.12

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page