top of page
  • huaweiapp

Big Battle 3D

Big Battle 3D MOD APK là một tựa game chiến thuật vui nhộn mà bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn trò chơi và phiên bản MOD của nó.

Giới thiệu Big Battle 3D

Trong lịch sử, chúng ta đã biết tới nhiều cuộc chiến tường thành nổi tiếng (như cuộc chiến thành Troy). Dù đem theo máu và nước mắt, nhưng những cuộc chiến này là nơi ghi danh nhiều chiến binh và nhà lãnh đạo nổi tiếng trong lịch sử. Vinh quang của họ được rất nhiều người ngưỡng mộ cho tới tận ngày nay. Trò chơi mới nhất của Kwalee, Big Battle 3D cũng được truyền cảm hứng từ những trận chiến tường thành. Với nội dung và đồ họa tương đối độc đáo mà mới lạ, trò chơi gây nghiện này đã đạt hơn một triệu lượt cài đặt kể từ khi ra mắt với nhiều bình luận tích cực.

Đồ họa

Điều ấn tượng đầu tiên của tôi về Big Battle 3D là phần đồ họa của trò chơi. Bạn có thể thấy sự tương đồng trong cách thiết kế của trò chơi này với một số trò chơi như Run Race 3D hay Fun Race 3D. Dù có bối cảnh chiến tranh, những cuộc chiến của trò chơi giống một cuộc “đánh lộn” giữa những cậu bé hơn là cuộc chiến giữa những chiến binh thực thụ. Trò chơi thiết kế các nhân vật theo kiểu stickman, phù hợp với những người chơi yêu thích phong cách tối giản.


Big Battle 3D

Big Battle 3D graphics

Với góc nhìn trên cao, bạn có cái nhìn tổng quát về trận chiến. Nó khá hỗn loạn, thú vị và hài hước. Bạn có thể phân biệt đồng minh của mình bằng màu sắc. Quân đội của bạn có màu xanh, còn đối phương là màu đỏ. Những chiến binh có màu trắng là những chiến binh đã chết.

Lối chơi

Big Battle 3D không cho bạn biết lí do vì sao mình tham gia cuộc chiến. Bạn chỉ có một mục đích duy nhất, đánh bại đối phương để chiếm được thành. Với góc quan sát rộng và bao quát, bạn có thể nhìn toàn bộ diễn biến của cuộc chiến. Nhưng, bạn không thể làm gì cả. Sau khi lựa chọn đội hình và nâng cấp vũ khí của bạn ở màn hình chính, bạn có thể bắt đầu trận chiến. Hai phe sẽ tự chiến đấu với nhau, bạn chỉ cần quan sát và tìm ra những chiến thuật tốt hơn trong trận tiếp theo (nếu thất bại).

Với tôi, Big Battle 3D là trò chơi chiến thuật “ít tính chiến thuật” nhất mà tôi từng chơi. Có 4 yếu tố ảnh hưởng tới kết quả của cuộc chiến bao gồm số lượng, sức mạnh, đội hình và một chút may mắn. Nếu bạn thất bại, bạn chỉ cần nâng cấp các chiến binh của mình và quay trở lại cuộc chiến. Lí do tôi nói rằng, bạn cần một chút may mắn là bởi, các chiến binh sẽ tự động chiến đấu với kẻ thù. Nếu họ làm tốt, một chiến binh của bạn có thể hạ gục nhiều kẻ thù và giúp bạn chiến thắng cuộc chiến.

Big Battle 3D có tính năng Formation giúp bạn thay đổi chiến thuật của quân đội. Bạn có thể chọn Formation để thay đổi cách sắp xếp của đội hình. Có nhiều đội hình khác nhau, tuy nhiên bạn cần đạt Castle 4 để mở khóa đội hình hàng dọc. Các đội hình khác lần lượt được mở khóa khi bạn tiến lên những level khác

Nâng cấp

Có hai nâng cấp mà bạn cần quan tâm, đó là sức mạnh và số lượng. Nâng cấp vũ khí giúp quân đội của bạn mạnh hơn, vũ khí của bạn cũng được thay đổi khi bạn nâng cấp. Bạn sẽ cảm thấy vũ khí của trò chơi vô cùng hài hước. Ban đầu, chiến binh của bạn chỉ sử dụng võ thuật để chiến đấu với kiếm và khiên. Sau khi nâng cấp, bạn sẽ sử dụng găng tay boxing, khiên, kiếm và hàng loạt các vũ khí thú vị khác.

Tiền

Tiền ($) là tiền tệ duy nhất của trò chơi. Bạn nhận được tiền bằng cách hoàn thành một trận chiến, mở rương hoặc xem quảng cáo. Sau đó, bạn có thể sử dụng số tiền đó để nâng cấp vũ khí hoặc số lượng cho đội quân của bạn. Sau mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được một chìa khóa. Khi đủ 3 chìa khóa, bạn có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng với ba lượt mở rương.

Ngoài ra, Big Battle 3D còn có một tính năng tương tự các trò chơi nhàn rỗi. Bạn có thể nâng cấp mục “Offline Earnings” để tăng số lượng tiền thu nhập thu động mỗi phút. Bạn sẽ nhận được tiền kể cả khi ngoại tuyến, vì vậy tôi khuyên bạn nên nâng cấp Offline Earnings sớm để có nhiều tiền nâng cấp vũ khí và quân đội.

Quảng cáo

Big Battle 3D yêu cầu bạn phải có kết nối internet để bắt đầu một trận đấu. Vì vậy, bạn thường xuyên bị làm phiền bởi quảng cáo. Rất nhiều người chơi than phiền rằng, trò chơi có quá nhiều quảng cáo. Bạn có thể trả tiền để mua gói chặn quảng cáo. Mong rằng, nhà phát hành giảm bớt tần xuất các video quảng cáo trong bản cập nhật tới để mang tới cho người chơi trải nghiệm tốt hơn.

Tính năng MOD của Big Battle 3D

Nâng cấp miễn phí: Tất cả nâng cấp của trò chơi đều có giá 0 $.

Gỡ Quảng Cáo: Phiên bản MOD đã kích hoạt gói chặn quảng cáo (No Ads). Bạn có thể chơi một cách thoải mái mà không bị làm phiền bởi quảng cáo.

Phần kết luận

Cuối cùng, Big Battle 3D là trò chơi chiến thuật đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện. Bạn có thể bỏ hàng giờ để chơi và thưởng thức những cuộc chiến vui nhộn của stickman.

Download Big Battle 3D APK for Android (MOD / Original)


Big Battle 3D APK - v1.1.1


Big Battle 3D APK (MOD Free Upgrade, No Ads) - v1.1.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page