top of page
  • huaweiapp

Chess Rush

Chess Rush APK là một tựa game chiến thuật đỉnh cao vừa mới ra mắt từ nhà phát hành Tencent. Đây là một nhà phát hành game vô cùng lớn của Trung Quốc, đồng thời họ sở hữu mạng xã hội WeChat với hơn 1 tỷ người sử dụng. Sau sự thành công vang dội của tựa game PUBG Mobile, họ lại tiếp tục cho ra mắt một tựa game mới. Trò chơi được lấy cảm hứng từ một bản đồ tùy chọn của Dota 2 đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ đó là Auto Chess.

Auto Chess với một tên gọi khác đó là cờ nhân phẩm, nói như vậy thôi nhưng tựa game hoàn toàn đậm chất chiến thuật. Trò chơi sử dụng các vị tướng trong moba để tham gia vào bàn cờ để đấu với 7 người chơi khác. Đây thực sự là một tựa game chiến thuật vô cùng mới lạ và hấp dẫn. Mỗi vị tướng sẽ như một quân cờ tự di chuyển khi cuộc chiến giữa bạn với người chơi khác bắt đầu. Vậy tựa game này có gì hấp dẫn mà lại thu hút được nhiều người chơi đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu sơ qua về tựa game này nhé.

Trận đấu công bằng

Chess Rush mang đến cho người chơi những trận đấu trí căng thẳng và công bằng. Hiện nay các trò chơi online thường có xu hướng “Pay to win”, lối chơi này khá phổ biến. Những người chơi nạp tiền sẽ có thể mạnh hơn nông dân cày cuốc nhờ hệ thống vip,… Và điều đó sẽ làm cho sự công bằng không được đảm bảo. Nhưng sau khi những trò chơi có phong cách giống với Auto Chess thì bạn đã có thể tạm biệt lối chơi đó.

Chess Rush Strategy 1024x767

Trò chơi chiến thuật đỉnh cao

Tính công bằng của trận đấu sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Điều duy nhất khiến bạn có thể giành chiến thắng chính là sử dụng chiến thuật hợp lý và thông minh. Nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng một đội quân để chiến đấu với người chơi khác và giành ngôi vị quán quân.

Luật chơi

Luật chơi của Chess Rush cũng cực kì đơn giản và dễ hiểu. Mỗi vị tướng trong moba sẽ là một quân cờ với các skill đã được nhà phát hành cân bằng. Bạn phải thuê các vị tướng đó về và tạo thành một đội để giao chiến với người chơi khác. Trò chơi sẽ cho bạn một khoản thời gian nhỏ để chuẩn bị và sắp xếp các quân cờ của mình. Sau đó, bạn sẽ được dịch chuyển đến sân của người chơi khác và giao chiến. Nếu bạn chiến thằng bạn sẽ nhận được nhiều tiền hơn và đối phương sẽ bị giảm sinh mệnh của mình. Đến khi sinh mệnh của người chơi không còn thì người đó sẽ bị loại. Và tất nhiên, người sống sót còn lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng.

Đặc biệt lưu ý, bạn có thể nâng cấp các vị tướng mà mình sử dụng trong chiến thuật của riêng bạn. Nếu bạn mua được 3 vị tướng giống nhau thì vị tướng đó sẽ được nâng cấp và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Ví dụ mình có 3 vị tướng 1 sao thì sẽ nâng cấp lên 2. Số sao tối đa có thể đạt được là 3 sao. Việc chiến đấu với quái thú sẽ rớt ra đồ, bạn có thể trang bị nó cho bất kì vị tướng nào mà mình muốn để tăng cường sức mạnh.

Chess Rush Upgrade Heroes 1024x767

Nâng cấp vị tướng mà bạn yêu thích

Trở thành nhà vô địch

Khi chơi Chess Rush, bạn có thể ghép trận với các người chơi đến từ quốc gia khác. Và như vậy, cuộc chiến không chỉ xảy ra ở riêng một bất kì quốc gia nào mà sẽ là ganh đua với tất cả người chơi trên thế giới. Việc này sẽ cực kì kích thích sự ganh đua giữa các người chơi và tất nhiên, bảng xếp hạng sẽ là nơi của tất cả người chơi trên toàn thế giới cạnh tranh. Chiến tích của tất cả người chơi trên thế giới sẽ được tập hợp ở đây.

Chess Rush Global Sever 1024x767

Trò chơi mang tính toàn cầu

Đồ họa

So với các tựa game khác, Chess Rush sở hữu đồ họa vô cùng ấn tượng. Với công nghệ đồ họa vô cùng hiện đại, ông lớn Tencent đã tạo ra cho mình một tựa game có đồ họa vô cùng đẹp và thu hút hàng triệu người chơi. Không chỉ nắm bắt lối chơi đang thịnh hành hiện nay, Tencent còn cực kì chú ý vào đồ họa của mình. Các vị tướng cũng như các kĩ năng được thiết kế rất tỉ mỉ và kỹ lượng, bạn hoàn toàn không thể chê vào đâu được. Với đồ họa 3D vô cùng đỉnh cao chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Chess Rush Graphics 1024x767

Đồ họa 3D đỉnh cao

Tạm Kết

Chess Rush là một tựa game rất tuyệt vời từ nhà phát hành Tencent. Chỉ sau khi ra mắt 1 ngày, tựa game đã có hơn 1 triệu lượt tải và được đánh giá rất cao trong cộng đồng game. Bấy nhiêu đó thôi chắc hản bạn cũng đã hiểu được sự hấp dẫn của tựa game này, đã đến lúc lối chơi chiến thuật lên ngôi và gửi lời tạm biệt đến các tựa game”Paid to win”.

Bạn có thể tải trò chơi thông qua liên kết ở phía bên dưới để tham gia trải nghiệm tựa game đỉnh cao này. Đặc biệt, nhà phát hành sẽ giành những phần quà vô cùng hấp dẫn cho những người chơi mới tham gia, đừng bỏ lỡ nó nhé!

Download Chess Rush for Android (APK)


Chess Rush APK - v1.7.475

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page