top of page
  • huaweiapp

Dollify: Tạo avatar búp bê

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ trào lưu tạo hình nhân vật chibi cho bản thân đã từng gây sốt trên cộng đồng mạng đúng không? Giờ đây, bạn có thể tạo hình những nhân vật cho riêng bạn một cách dễ thương hơn với Dollify (MOD Premium) – ứng dụng tuyệt vời của Dave XP. Vâng, với ứng dụng này bạn có thể tạo ra chân dung của riêng bạn theo phong cách búp bê của trẻ em vô cùng dễ thương. Sở hữu những bức hình đại diện cá tính và ngầu nhất trên mạng xã hội.


Dollify apk

Dollify accessories

Tạo hình búp bê cho riêng bạn

Trong Dollify, có vô vàn những hình nộm hay búp bê có thể được tạo ra tùy theo sở thích của bạn. Cho dù đó là nhân vật nam hay nữ. Bước đầu tiên, bạn cần lựa chọn giới tính cho nhân vật của mình. Sau đó, hãy chọn màu da tùy thích. Tùy chỉnh nhiều chi tiết khác như đôi mắt, mũi hay môi. Việc lựa chọn rất đa dạng với cực kì nhiều kiểu khác nhau cho bạn lựa chọn. Chỉ riêng với đôi mắt thôi đã có đến hơn 20 kiểu khác nhau rồi. Nhờ đó, đặc điểm của nhân vật của bạn hoàn toàn gần gũi nhất so với những gì bạn có thể tưởng tượng.

Ngoài những đặc điểm cơ bản trên, bạn có thể thêm những chi tiết nhỏ cũng như những phụ kiện đi kèm. Thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của mình với vô vàn chi tiết đẹp mắt như các kiểu tóc thời thượng. Hơn nữa, có rất nhiều phụ kiện thời trang hiện đại và phong cách cho bạn. Từ quần áo, dây chuyền, kính mắt,… Cảm giác như nhân vật của bạn đang đi vào một thế giới thời trang to lớn bậc nhất. Không chỉ là một họa sĩ vẽ chân dung, bạn còn là một stylist hàng đầu cho những mẫu thời trang thời thượng.

Thể hiện phong cách thời trang

Trong Dollify, việc tạo ra những avatar búp bê đẹp không chỉ giúp bạn cảm thấy thú vị khi được thỏa sức sáng tạo. Giờ đây bạn có thể chia sẻ chúng lên bất kì mạng xã hội nào mà bạn thích. Chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất và cùng “chém gió” cùng bạn bè. Những kiệt tác hoàn hảo do chính tay bạn tạo ra chính là một phần con người của bạn.

Ngoài ra, nhà phát hành Dave XP còn phát triển một tính năng rất hấp dẫn. Đó là gắn thẻ ảnh chân dung của bạn kèm hashtag #dollifyapp. Từ đó, mỗi tuần sẽ có nhiều những bức avatar đặc sắc được nhà phát hành lựa chọn. Sau đó, họ sẽ post vào trang Instagram của họ. Nếu bạn được lựa chọn, sẽ có nhiều người biết đến bạn hơn. Thật thích thú! Còn chần chờ gì mà không gia nhập ngay cộng đồng Dollify để thỏa sức thể hiện phong cách và cá tính của mình?

Có gì trong Dollify MOD Premium

Tủ đồ của bạn mô phỏng một thế giới thời trang thu nhỏ với Dollify MOD Premium. Bạn có thể mở khóa và sở hữu những phụ kiện thời trang hot nhất trong danh mục. Nếu như trước đó bạn cần nhiều tiền để mở khóa thời trang thì giờ đây, chúng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, còn một số những tính năng vượt trội mà MOD Premium mang lại:

  1. Tạo hình vô số nhân vật không giới hạn.

  2. Viết và lưu trữ những kí tự không giới hạn.

  3. Những hình ảnh cuối cùng được chèn thêm Watermark.

  4. Mở khóa những đồ dùng thời trang cao cấp.

Với MOD Premium thì giờ đây, thế giới Dollify đã phong phú nay càng thêm rộng lớn và hoàn hảo. Thiên đường thời trang và nghệ thuật đang chờ đợi bạn!

Tổng quan

Đối với tôi, Dollify là một ứng dụng tuyệt vời. Một ứng dụng giúp bạn tạo ra vô vàn những avatar dễ thương và độc đáo. Thế giới thời trang, sự gắn kết và tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội. Rất nhiều lí do để bạn sử dụng ứng dụng này. Đặc biệt hơn, ứng dụng này không hề có quảng cáo!

Dù mới chỉ ra mắt không lâu nhưng Dollify đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cùng hơn 10 triệu lượt tải xuống. Có thể nói, với sức hấp dẫn như vậy thì ứng dụng này chắc chắn trở thành trào lưu mới trên mạng xã hội. Bạn có thể trở thành phiên bản búp bê của bất kì ai. Những ngôi sao nổi tiếng như David Beckham, Ronaldo, Shawn Mendes,… hay những diễn viên như Chris Evans. Tạo ra avatar độc đáo của bạn chỉ với vài bước đơn giản.

Download Dollify APK for Android (MOD / Original)


Dollify for Android APK - v1.1.4


Dollify for Android APK (MOD Premium) - v1.1.4

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page