top of page
  • huaweiapp

Kuji Cam

Kuji Cam (MOD Premium) là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi bật theo phong cách cổ điển, vintage. Với bộ tính năng khổng lồ và nhiều công cụ mạnh mẽ, đây chắc chắn là ứng dụng không thể thiếu dành cho các nhà nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Giới thiệu Kuji Cam

Khi những bức ảnh rực rỡ sắc màu đã không còn là xu hướng, giờ đây người dùng đặc biệt là những người yêu thích chụp ảnh, những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp lại muốn quay lại với những bức ảnh cổ điển, mang hơi thở xưa cũ với những gam màu vintage. Để giúp cho người dùng thực hiện được những bức ảnh theo ý mình, trên kho ứng dụng Google Play có những phần mềm chỉnh sửa ảnh như Retro Vintage Camera, Onetap Glitch giúp cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh để có nhiều tấm ảnh mới lạ và thú vị.

Và nói đến những phần mềm chỉnh sửa ảnh cổ điển thì không thể không nói tới Kuji Cam – một ứng dụng chỉnh sửa ảnh với nhiều công cụ mạnh mẽ giúp người dùng tùy biến ra những bức ảnh của mình mang phong cách vintage theo nhiều cách khác nhau. Với nhiều tính năng hữu ích, và giao diện đơn giản để sử dụng. Nó hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những bức ảnh với một hiệu suất tuyệt vời.

Các tính năng của Kuji Cam

Đây là một công cụ chỉnh sửa ảnh đa chức năng và dễ dàng trong cách sử dụng, kể cả bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay chỉ đơn thuần là người đam mê chụp ảnh thì cũng có thể dễ dàng sử dụng được nó. Nếu bạn yêu thích những bức ảnh màu film cổ điển, đậm chất Hollywood những năm 90 thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Kuji Cam apk

Kuji Cam premium

Đến với Kuji Cam, người dùng sẽ được cung cấp một kho bộ lọc khổng lồ lên tới hơn 180 bộ lọc khác nhau, từ những gam màu tươi sáng cho tới những gam màu cổ điển thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn nhập ảnh từ thư viện hoặc chỉnh sửa ngay trên bức ảnh vừa chụp. Ứng dụng này cũng có nhiều hiệu ứng chất lượng cao, hiệu ứng hạt cũng như người dùng có thể làm rò rỉ ánh sáng (Sử dụng bằng thao tác thủ công hoặc sử dụng bộ lọc rò rỉ ánh sáng ngẫu nhiên) trên ảnh hay thêm hạt bụi tùy ý. Chúng giúp người dùng tùy biến ảnh của mình. Lưu ý là các bộ lọc này là độc quyền, bạn sẽ không thể tìm được bộ lọc tương tự trong VSCO hay Lightroom.

Bạn có thể sử dụng các hiệu ứng trước khi chụp ảnh hoặc áp dụng khi bức ảnh đã được chụp xong. Ngoài những bức ảnh mang phong cách cổ điển thì cũng có rất nhiều hiệu ứng 3D để người dùng có thể biến hóa bức ảnh của mình theo nhiều phong cách khác nhau. Với nhiều công cụ mạnh mẽ, thật dễ dàng để cắt để thay đổi kích thước của ảnh với các tỷ lệ khác để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Làm mờ nền và lấy nét vào một đối tượng, hoặc vùng cụ thể để làm nổi bật (thích hợp để nhấn mạnh các đối tượng trên ảnh chân dung).

Ngoài ra người dùng cũng có thể dễ dàng thêm nhiều nhãn dán dễ thương với kho chủ đề phong phú đã được nhà phát triển tích hợp từ trước đó. Ví dụ như những loài hoa, động vật, biểu tượng cảm xúc hay hiệu ứng cầu vồng và các tia sáng. Ứng dụng này cũng cho phép chèn văn bản vào trong các bức ảnh bằng nét bút chì, hay sử dụng cọ vẽ bằng tay.

Chế độ chụp phong phú

Kuji Cam còn phù hợp với nhiều chế độ chụp, tạo ra nhiều bức ảnh tuyệt vời kể cả khi bạn chụp chân dung hay chụp phong cảnh. Ngoài ra bạn cũng có thể chụp một cách dễ dàng cũng như đầy đủ thành viên hơn nhờ chế độ hẹn giờ chụp cũng như có thể xem tác phẩm của mình ngay lập tức nhờ tính năng xem trước tức thì. Đặc biệt nếu bạn là người yêu thích các bức ảnh chân dung mang phong cách Nhật Bản thì Kuji Cam sẽ là ứng dụng không thể thiếu trên điện thoại di động của bạn với nhiều tính năng và hiệu ứng đặc biệt.

Với nhiều tính năng độc đáo cùng chế độ chụp linh hoạt, dễ dàng lưu ảnh tự động để người dùng không phải thực hiện quá nhiều thao tác. Kuji Cam cho phép chia sẻ các bức ảnh yêu thích của mình lên nhiều mạng xã hội phổ biến như Twitter, Facebook, hay Google+ để bạn bè và người thân dễ dàng được chiêm ngưỡng tác phẩm của bạn.

Phiên bản MOD premium của Kuji Cam

Tại sao cần nâng cấp lên Premium?

Đặc biệt đối với những người thiết kế ảnh chuyên nghiệp, một lời khuyên tôi muốn dành cho bạn là nên nâng cấp tài khoản của mình lên Premium để có thể sử dụng ứng dụng này một cách tối đa. Khi nâng cấp tài khoản lên Premium người dùng sẽ không còn lo lắng về việc quảng cáo xen ngang làm bạn mất tập trung khi đang biến hóa tác phẩm của mình. Ngoài việc được sử dụng tất cả các bộ lọc (bao gồm cả bộ lọc cao cấp) trong máy ảnh thì người dùng có thể tự tạo cho mình một bộ lọc với công thức của riêng mình.

Tính năng MOD

  1. Mở Khóa Premium

  2. Xóa quảng cáo

  3. Sử dụng bộ lọc ngay trên máy ảnh

  4. Tự tạo công thức màu

Tạm kết

Có thể thấy rằng Kuji Cam là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, phù hợp với đa dạng người dùng và điều khiển vô cùng trực quan, dễ dàng. Với bộ tính năng khổng lồ và mạnh mẽ là vậy nhưng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí để tải xuống. Hiện nay nó đã thu hút được hơn 10 triệu lượt tải về cùng hàng triệu lượt đánh giá tích cực (theo thống kê thông tin từ chợ ứng dụng Google Play). Với nhiều tính năng mạnh mẽ cùng hiệu ứng vintage, đen & trắng, mang phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch, bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải xuống ngay để sử dụng ứng dụng mang đầy sự hữu ích này?

Download Kuji Cam APK for Android (MOD / Original)


Kuji Cam APK - v2.21.27


Kuji Cam APK (MOD Premium) - v2.21.26

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page