top of page
  • huaweiapp

Dungeon Maker

Hầm ngục là nơi bóng tối ngự trị. Quỷ dữ và tội ác thường ẩn mình tại nơi này. Đây không phải là nơi dành cho con người, chỉ có những vị anh hùng huyền thoại mới đủ can đảm để bước vào hầm ngục, nhưng có rất ít người có thể quay trở lại. Khi nhắc tới hầm ngục, có lẽ bạn nghĩ tới một trò chơi nhập vai, nơi bạn có thể hóa thân thành một chàng hiệp sĩ dũng cảm chiến đấu với quái vật và bảo vệ hòa bình cho vương quốc. Nhưng Dungeon Maker (MOD Vô Hạn Tiền) sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn hoàn toàn bị đảo ngược.

Trong rất nhiều trò chơi nhập vai và trò chơi chiến thuật, bạn thường cùng các hiệp sĩ xông vào các hầm ngục và đánh bại quái vật. Nhưng có bao giờ bạn đứng về phe bóng tối và nghĩ rằng quỹ dữ chỉ đang cố gắng bảo vệ quê nhà của họ? Hãy chơi ngay Dungeon Maker, trò chơi chiến thuật vô cùng độc đáo của nhà phát hành GameCoaster. Trong trò chơi này, bạn sẽ tìm ra chiến thuật cho quỷ dữ và các ông trùm để bảo vệ hầm ngục khỏi những đợt tấn công của các hiệp sĩ.

Bối cảnh

Dungeon Maker nói về cuộc sống của những loài ác quỷ. Chúa tể bóng tối là người cai quản tất cả các loài quái vật và ác quỷ trong hầm ngục. Họ sống một cuộc sống hòa bình, không hề ảnh hưởng tới con người. Nhưng, những hiệp sĩ loài người thường xuyên phá vỡ sự yên bình của các hầm ngục. Họ không chịu dừng lại cho tới khi tiêu diệt được các chúa tể bóng tối. Dù không muốn chiến tranh, chúa tể bóng tối phải tập hợp đội quân của mình và sẵn sàng chiến đấu với những hiệp sĩ ngu ngốc, những kẻ tới để chết.

Lối chơi

Lối chơi của Dungeon Maker được tổng hợp từ nhiều yếu tố. Là một trò chơi chiến thuật chiến đấu theo lượt kết hợp với thủ tháp, nhiệm vụ của bạn là triệu hồi những loài quái vật trong mỗi lượt để đẩy lùi những đợt tấn công của loài người. Chúa tể bóng tối là trái tim của hầm ngục. Nếu bạn để cô ấy bị hạ gục, hầm ngục của bạn sẽ hoàn toàn bị sụp đổ. Trong trò chơi này, chúa tể bóng tối không phải là những quái vật hay rồng hung dữ mà là những cô gái xinh đẹp. Chúa tể bóng tối có thể chiến đấu, nhưng khi hết năng lượng, bạn sẽ bị đánh bại. Vì vậy, hãy tìm ra những chiến thuật hợp lý để bảo vệ cô ấy.

Bản đồ bao gồm 12 ô vuông 3×4, với ba hàng dọc. Giống như Plants vs Zombies, đám anh hùng sẽ đi theo hàng dọc để tiếp cận chúa tể bóng tối. Bạn cần đặt bẫy và đám quái vật một cách hợp lý để ngăn chặn chúng. Việc lựa chọn quái vật, bẫy và cách bạn đặt chúng đều phụ thuộc vào chiến thuật của bạn. Không hề có chỉ dẫn hay một đội hình giúp bạn thắng tất cả trận đấu, bạn phải tìm ra chiến thuật phù hợp sau mỗi lần thất bại.

Mở khóa chúa tể bóng tối, quái vật

Ở vài level đầu tiên, có thể bạn sẽ cảm thấy mọi thứ khá dễ dàng. Tuy nhiên, càng ngày, kẻ thù của bạn càng mạnh hơn và nhiều hơn. Chúng cũng có những chiến thuật khôn ngoan để vượt qua tuyến phòng thù của bạn. Bên cạnh chiến thuật tốt, bạn nên nâng cấp quái vật của mình để gia tăng chỉ số cho toàn bộ đội hình. Ghép hai quái vật để tạo ra một quái vật mạnh hơn.

Tất nhiên. Niềm vui của mọi người chơi của Dungeon Maker là mở khóa thêm thật nhiều chúa tể bóng tối và quái vật. Bạn có thể mở khóa và triệu hồi quái vật bằng cách thu thập trứng của quái vật đó. Một số Chúa Tể Bóng Tối bạn có thể lựa chọn bao gồm Elizabeth, Lilith, Rebecca, Emma,… Trong đó, Elizabeth là một ma cà rồng. Cô có khả năng làm chậm và tấn công kẻ thù bằng những kĩ năng của mình. Lilith có khả năng quyến rũ kẻ thù và khiến chúng tự đánh lẫn nhau. Tùy thuộc vào chiến thuật của bạn, bạn có thể lựa chọn chúa tể bóng tối phù hợp.

Đồ họa

Là một trong những trò chơi chiến thuật hay nhất trên Google Play, tuy nhiên Dungeon Maker chỉ lựa chọn đồ họa 2D theo phong cách pixel cổ điển. Trò chơi được thiết kế giống như một bàn cờ. Nó mang lại cho bạn cảm giác hoài cổ, giống như đang chơi những trò chơi console cũ. Đồ họa và hình ảnh của trò chơi chắc chắn không thể so sánh với những trò chơi chiến thuật hàng đầu hiện nay, nhưng đó cũng là một nét độc đáo và gây nghiện.

Tạm kết

Dungeon Maker mang tới cho bạn một góc nhìn hoàn toàn mới về hầm ngục và quái vật. Bạn sẽ chơi ở phe phản diện, bảo vệ hầm ngục khỏi những kẻ tự nhận mình là hiệp sĩ. Nếu bạn muốn những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo, đây là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ.

Trò chơi này được bán với giá 2.99 $. Đó là cái giá không quá lớn với một trong những trò chơi chiến thuật tốt nhất trên Google Play và App Store. Tuy nhiên, nếu bạn gặp khó khăn trong việc thanh toán bằng VISA, hãy tải trò chơi qua đường link bên dưới bài viết này. Chúng tôi có sẵn Dungeon Maker APK gốc và Dungeon Maker MOD dành cho bạn. Chỉ cần vài bước cơ bản, bạn có thể tải về và cài đặt hoàn toàn miễn phí.

Download Dungeon Maker APK for Android (MOD / Original)


Dungeon Maker APK - v1.10.10


Dungeon Maker APK (MOD Money) - v1.10.10

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

6 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page