top of page
  • huaweiapp

Enlight Pixaloop: Ứng dụng tạo hiệu ứng động tuyệt đẹp

Trong thời kỳ bùng nổ của những mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram,… mọi người ai ai cũng đều muốn có những bức ảnh đẹp để làm avatar. Những bức ảnh đại diện luôn là một cách dễ dàng nhất để thể hiện rõ nhất tính cách của bản thân. Vậy bạn có muốn sở hữu những bức ảnh đại diện đẹp với nhiều hiệu ứng lạ mắt không? Tôi dám cá là chẳng có ai nói không đâu! Vì vậy, để tôi giới thiệu với bạn một ứng dụng vô cùng thú vị để có những bức ảnh đẹp nhé, mà trên hết tất cả đều là do bạn tự chỉnh sửa theo ý thích của mình. Đó chính là Enlight Pixaloop Pro (MOD Mở Khóa Tất Cả).

Giống như những ứng dụng chỉnh sửa ảnh khác như Gif Maker, Cinemagraph,… Enlight Pixaloop được thiết kế để những bức ảnh của bạn trở nên sống động hơn. Bằng cách tạo ra những bức ảnh động hay những thước phim ngắn tuyệt đẹp, bạn có thể làm bạn bè hay những người theo dõi mình thấy kinh ngạc khi nhìn thấy những bức ảnh chưa từng có.

Cách dùng

Là một ứng dụng miễn phí, Enlight Pixaloop cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa những bức ảnh bằng các công cụ đơn giản và chính xác. Chỉ với một vài thao tác, người dùng có thể tùy chọn vô vàn hiệu ứng lạ mắt để khiến bức ảnh trở nên sống động hơn bao giờ hết. Để những hiệu ứng của app phát huy tác dụng, trước hết bạn cần phải thêm hình ảnh vào trình chỉnh sửa. Sau đó, bạn phải đánh dấu một số điểm cần thiết để chèn thêm hiệu ứng. Sau đó, bạn có thể thoải mái tạo ra những bức ảnh chuyên nghiệp với vô vàn hiệu ứng khác nhau như ngôi sao, hoa hay những bức ảnh động thú vị…


Enlight Pixaloop Many Function 1024x1463

Enlight Pixaloop Photos to Life 1024x1463

Không chỉ có những bức ảnh mà bạn hoàn toàn có thể tạo ra những thước phim ngắn cũng sống động không kém. Sau khi đã hoàn thành tác phẩm của mình, bạn có thể lưu lại thành quả ấy rồi chia sẻ với bạn bè của mình trên mạng xã hội Instagram. Đây là một cách hiệu quả không chỉ giúp bạn thể hiện bản thân mà còn phục vụ mục đích truyền thông, kinh doanh hay quảng cáo.

Biến ảnh tĩnh thành ảnh động

Một trong những tính năng nổi trội và được người dùng ưa chuộng nhất đó là việc tạo ra những tấm ảnh động một cách đơn giản và nhanh chóng. Chỉ với một vài thao tác chạm và lướt nhẹ nhàng, bạn có thể biến những bức ảnh đơn điệu và nhàm chán trở nên vô cùng sống động. Bằng những hình ảnh như bướm bay, suối chảy, mặt trời lặn,… bạn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ và ngạc nhiên vì sự mới lạ chưa từng có này.

Giờ đây những bức ảnh “so deep” hay cool ngầu của bạn sẽ được nâng một tầm cao mới với Enlight Pixaloop. Ví dụ như những bức ảnh tâm trạng của bạn giờ đây sẽ “buồn” hơn khi có hiệu ứng cảnh hoàng hôn u sầu. Hay như những bức ảnh thể hiện bản thân như lướt sóng, leo núi,… sẽ càng trở nên chân thực với cảnh mây trôi hay sóng vỗ. Điều này sẽ giúp bạn nổi bật hơn trên mạng xã hội và có nhiều lượt tương tác mỗi ngày.

Nhiều hơn những hiệu ứng

Trong Enlight Pixaloop, những hiệu ứng động là phổ biến hơn cả. Ngoài việc tạo những khung nền động như bầu trời và cảnh vật, bạn hoàn toàn có thể thêm vào những hình ảnh động dễ thương và hài hước. Ví dụ như những overlay vui nhộn mang biểu cảm để thể hiện cảm xúc con người, hoặc hiệu ứng thời tiết như mưa, tuyết rơi hay là nắng…

Ngoài ra, bên cạnh những hiệu ứng ảnh động, những hình nền lãng mạn và đặc biệt sẽ khiến cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt và sống động hơn so với bức ảnh thông thường trước đó. Đôi khi chỉ là bầu trời trong xanh với nhiều hơn những đám mây đã có thể làm bừng sáng cả một bức ảnh u ám. Có thể nói, với Enlight Pixaloop bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính của bản thân. Bạn có rất nhiều lựa chọn với các tính năng như:

  1. Anchor: Tạo điểm neo

  2. Geometric: Tạo chuyển động 3D

  3. Camera FX: Tạo hiệu ứng cho ảnh nền

  4. Animate: Làm ảnh chuyển động

  5. Loop: Thay đổi các vòng lặp chuyển động

  6. Sky: Thêm những hiệu ứng bầu trời như bình minh, hoàng hôn,…

  7. Overlays: Thêm nhiều hiệu ứng như bong bóng, mưa, icon biểu cảm,…

Enlight Pixaloop – nơi nghệ thuật lên ngôi

Với rất nhiều công cụ ưu việt và dễ sử dụng, ứng dụng tuyệt vời này mang đến cho bạn những bức hình mang tính nghệ thuật vô cùng cao. Và dĩ nhiên người tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đó chính là bạn rồi. Hơn nữa, với sự đơn giản và dễ sử dụng, Enlight Pixaloop cũng sẽ giúp bạn nhiều hơn trong việc có những bức hình quảng cáo và truyền thông. Đặc biệt, với những ai đam mê và theo đuổi ngành thiết kế đồ họa hay nhiếp ảnh, đây là một ứng dụng mà bạn không thể bỏ qua.

Download Enlight Pixaloop APK for Android (MOD / Original)


Enlight Pixaloop for Android APK - v1.1.0


Enlight Pixaloop Pro for Android APK (MOD Unlocked) - v1.1.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page