top of page
  • huaweiapp

Enlight Quickshot

Tất cả chúng ta đều đã từng rơi vào hoàn cảnh này: cố gắng chụp được thật đúng khoảnh khắc hiếm có nhưng rốt cuộc lại hoàn toàn bỏ lỡ nó, như khi mặt trời lặn, bong bóng nổ, hay chim đại bàng bay qua. Không phải bức ảnh nào cũng cần chụp vào đúng khoảnh khắc, nhưng đôi khi chụp thật nhanh lại là giải pháp duy nhất. Thật may là ứng dụng Enlight Quickshot APK làm được điều đúng với tên gọi của nó.

Nhanh Chóng Và Dễ Dàng

Enlight Quickshot là một ứng dụng chụp ảnh dễ dùng nhưng cũng có một sô tính năng cao cấp đến kinh ngạc như bộ lọc có thể hoàn toàn tùy chỉnh và khả năng chỉnh sửa hàng loạt ảnh cùng lúc. Tuy nhiên, tính năng mà chúng tôi ưa chuộng nhất lại là thuộc loại đơn giản nhất: chê độ chụp đảm bảo những bức ảnh luôn thẳng.

enlight quickshot share photos

Mỗi bức ảnh đều tự động được canh thẳng lại khi bạn chụp ở chê độ Quickshot (Chụp nhanh).

Thông thường, sau khi chụp một bức ảnh bị nghiêng, bạn cần phải tự tay cắt và điều chỉnh lại. Chê độ Quickshot (Chụp nhanh) sẽ tự động canh thẳng lại ảnh ngay trong màn hình ngắm.

Nêu bạn nghiêng điện thoại, màn hình ngắm sẽ nghiêng theo hướng đối diện để bù trừ, vì vậy bức ảnh sẽ luôn thằng. Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian chỉnh sửa, mà còn cho phép bạn chụp được bức ảnh hoàn hảo. Bạn sẽ không phải lo lắng về những thay đổi nhỏ trong bô cục.

Cực Kỳ Phong Cách

Bạn muốn chụp một bức ảnh chuyển động thật đặc biệt? Hãy nhấn chê độ Strobe (Đèn chớp) và chuẩn bị đón nhận điều ngạc nhiên. Chê độ này sẽ chụp nhiều tấm liên tiếp rồi tách chủ thể ra khỏi ảnh, pha trộn các phông nền và ghép lại với chủ thể. Kết quả là một bức ảnh hiển thị toàn bộ chuyển động đóng băng trong một khoảnh khắc. Nêu điều này nghe có vẻ khó tin, hãy đợi đến khi bạn nhìn thấy kết quả. Bạn sẽ tin ngay thôi!

enlight quickshot multi

Chế độ Strobe (Đèn chớp) ghép lại nhiều ^ tấm ảnh để chụp cảnh chuyển động theo cách riêng biệt và ấn tượng.

Hãy thử bảo ai đó ném một quả bóng, nhảy lên không trung, nhào lộn, hoặc bất cứ chuyển động nhanh nào. Sau khi bạn có bức ảnh mình thích, hãy nhấn vào biểu tượng thẻ ở dưới cùng bên trái để ghép nó với các ảnh khác. Kết quả là một bức ảnh thú vị và độc đáo, nơi mà những thứ tưởng chừng đơn giản nhất cũng trở nên vô cùng ấn tượng.

HDR+

Bạn có thể đã biết đến chức năng HDR từ ứng dụng máy ảnh có sẵn của iPhone, nhưng Enlight Quickshot có một phiên bản riêng: HDR+. Tính năng này kết hợp một loạt ảnh ở các mức phơi sáng khác nhau (sáng, trung bình và tối), sau đó pha trộn chúng để tạo ra bức ảnh có vùng tối và vùng sáng đầy chi tiết. Tính năng này có thể bổ sung màu sắc cho các ảnh chụp phong cảnh và hoàng hôn, đồng thời có thể được tùy chỉnh thoải mái. Hãy chụp bức ảnh và ứng dụng sẽ tiến hành pha trộn ngay lập tức, rồi sẽ cho bạn cân bằng vùng tối và vùng sáng bằng một thanh trượt.

Kết luận

Chúng tôi cực kỳ thích những tính năng thông minh của Enlight Quickshot, và thật tuyệt khi mà bạn có thể sử dụng chúng chỉ với một lần nhấn vào màn hình.

Và sau khi đã có một bức ảnh đẹp ngay sau khi bấm máy, bạn có thể làm cho nó đẹp hơn với Enlight Pixaloop (Bản Pro) hoặc sử dụng bất kỳ ứng dụng sửa ảnh ưa thích nào khác.

Download Enlight Quickshot for Android (APK)


Enlight Quickshot APK - v1.5.6

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page