top of page
  • huaweiapp

FaceApp: Thay đổi khuôn mặt từ trẻ thành già

FaceApp Pro (MOD Unlocked) là ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt đang hot nhất thời gian gần đây, giúp khuôn mặt trẻ trung của bạn thành một ông già trong tích tắc. Nếu bạn thường xuyên sử dụng các mạng xã hội thời gian gần đây, không khó để bắt gặp những hình ảnh già đi với nhiều nếp nhăn trên mặt của các diễn viên nổi tiếng. Bạn bè của bạn cũng đăng những bức ảnh kì lạ tương tự cùng những caption hài hước. Không phải họ vừa du hành thời gian đâu, họ vừa chỉnh sửa những bức ảnh selfie của họ qua ứng dụng FaceApp đấy.

Ra mắt vào tháng 2 năm 2017 bởi một công ty của Nga, ứng dụng này nhanh chóng trở thành ứng dụng nhiếp ảnh tốt nhất trên toàn cầu với rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên sau một thời gian dài không quá nổi bật trên thị trường, phải tới giữa năm nay, FaceApp đã trở lại một cách mạnh mẽ. Sở hữu rất nhiều bộ lọc và tính năng độc đáo, ứng dụng này giúp bạn thay đổi giới tính, thay đổi tuổi tác một cách dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản.


FaceApp pro

FaceApp apk

FaceApp là gì?

FaceApp là ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho phép bạn làm một điều gì đó đặc biệt với những bức ảnh selfie. Được phát triển bởi một nhóm nghiên cứu ở Saint-Petersburg, Nga, ứng dụng này sử dụng các mạng lưới thần kinh và điều chỉnh các chi tiết trên khuôn mặt của bạn một cách thực tế nhất. Hệ thống AI của ứng dụng có thể giúp một anh chàng trẻ trung có thể biến thành một ông lão 50 tuổi, một cô gái có thể biến thành một chàng trai với râu quai nón.

Cách sử dụng

Cách sử dụng vô cùng đơn giản. Đầu tiên, bạn cần tải một ảnh selfie của mình từ thư viện điện thoại smartphone của bạn hoặc chụp trực tiếp từ máy ảnh. Trước đó, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập thư viện trên chiếc smartphone bạn đang sở hữu. Điều chỉnh khung ảnh trên màn hình sao cho trùng khớp với khuôn mặt của bạn. Lựa chọn một phong cách bất kì và để FaceApp làm nốt phần việc còn lại. Nhớ rằng ứng dụng yêu cầu thiết bị của bạn cần được kết nối Internet.

Thay đổi độ tuổi và nhiều hơn nữa

Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể sở hữu một bức ảnh selfie hài hước. Thay đổi độ tuổi của bạn khác với thực tế. Đa số người sử dụng yêu thích FaceApp bởi tính năng Old biến đổi khuôn mặt thành người già. Ứng dụng này có tính năng Young giúp bạn sở hữu một khuôn mặt baby như một đứa trẻ, nhưng nó không được quá nhiều người ưa chuộng bởi những bức ảnh này không được chi tiết và thực tế.

FaceApp tích hợp nhiều tính năng và bộ lọc độc đáo dành cho bạn. Tính năng Smile giúp những bức ảnh nghiêm túc trở nên hài hước bởi khuôn mặt nghiêm nghị của bạn đã bị thay đổi bằng một nụ cười dễ thương. Bên cạnh đó, bạn có thể thay đổi hai khuôn mặt của hai người, biến đổi từ đàn ông thành phụ nữ và ngược lại. Sau khi có một bức ảnh ưng ý, bạn có thể lưu ảnh vào thư viện hoặc chia sẻ nó lên các mạng xã hội của bạn. Chia sẽ những bức ảnh hài hước giúp bạn có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè và người thân.

Các tính năng

  1. Thay đổi giới tính.

  2. Thay đổi độ tuổi (già hơn hoặc trẻ hơn).

  3. Thêm hình xăm.

  4. Tạo nụ cười.

  5. Nhiều bộ lọc màu sắc, ánh sáng tuyệt đẹp.

  6. Thay đổi nền.

  7. Make up.

  8. Tạo kiểu tóc.

  9. FaceApp AI tự động tìm cho bạn những bộ lọc và chế độ phù hợp.

Tôi thích FaceApp

Với số lượng người dùng khổng lồ, FaceApp liên tục được cải thiện và cập nhật. Nhà phát hành cố gắng làm mới mang tới cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng tuyệt vời dành cho các thiết bị iOS và Android, hơn nữa nó hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể trả $ 3.99 để sử dụng các tính năng mở rộng, hoặc tải FaceApp (MOD Pro) của chúng tôi qua đường link bên dưới bài viết.

Sau khi chỉnh sửa, có lẽ bạn sẽ cần Remini để làm nét ảnh, và Lightroom để làm cho ảnh nhìn chuyên nghiệp hơn đấy!

Download FaceApp: Thay đổi khuôn mặt từ trẻ thành già APK for Android (MOD / Original)


FaceApp APK - v3.5.10


FaceApp APK (MOD Pro) - v3.4.9

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page