top of page
  • huaweiapp

Family Island

Cuộc sống hiện tại khiến con người cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng. Đôi khi, chúng ta cần một khoảng thời gian thư giãn và trốn khỏi thế giới thực tại. Có thể là bất cứ đâu, trên sao hỏa hoặc thể là sống tại một hòn đảo xinh đẹp nào đó. Đó cũng là suy nghĩ của gia đình Bruce trong Family Island APK, trò chơi nông trại vô cùng thú vị của nhà phát hành Melsoft Games.

Hiện tại, Family Island có hơn một triệu lượt cài đặt trên Google Play với nhiều đánh giá và bình luận tích cực. Với đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi của một trò chơi nông trại cổ điển, trò chơi mang tới cho bạn cảm giác yên bình và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt, khác với những trò chơi nông trại thông thường, bạn sẽ được khám phá một cốt truyện thú vị về gia đình của Bruce và Eva. Tham gia vào cuộc phiêu lưu của họ trên một hòn đảo hoang xinh đẹp. Dù có bối cảnh nguyên thủy, nhưng những câu chuyện và mối quan hệ của họ rất gần gũi với cuộc sống ngày nay.

Trò chơi nông trại vui nhộn

Trong cuộc sống hiện đại, con người quá phụ thuộc vào công nghệ. Ai cũng luôn tập trung vào chiếc điện thoại mà quên mất những người bạn, những người thân xung quanh mình. Vậy thử tưởng tượng một ngày, bạn sống trên một hòn đảo hoang và không hề có bất cứ máy móc hay công nghệ nào.


Gia đình của Bruce, Eva và những đứa trẻ của họ cũng đang gặp phải tình cảnh tương tự. Sau một vụ núi lửa phun trào, họ bị đẩy tới một hòn đảo xinh đẹp nhưng hoàn toàn hoang sơ và tự nhiên. Nhiệm vụ của bạn trong Family Island là giúp họ cải tạo lại hòn đảo, xây dựng lại một ngôi nhà và bắt đầu một cuộc sống mới từ con số 0. Phát triển một thị trấn thịnh vượng, đồng thời giúp gia đình của Bruce tìm lại bộ lạc và bạn bè của họ.

Xây dựng một thị trấn nguyên thủy

Family Island có bối cảnh nguyên thủy, vì vậy bạn không có bất kì một sự trợ giúp nào từ các máy móc hay cơ hội để liên lạc với con người từ đất liền. Bạn không cần phải chiến đấu với zombie hay khủng long như những trò chơi sinh tồn. Đây là trò chơi nông trại. Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là khai thác, săn bắn và tìm kiếm thức ăn. Sử dụng các tài nguyên như gỗ, đá để xây dựng một số ngôi nhà. Từ đó bạn có thể phát triển hòn đảo của mình thành một thị trấn sầm uất, thu hút nhiều bộ lạc xung quanh.


Ban đầu, bạn sẽ được trải qua phần Tutorial với sự hướng dẫn của Bruce và Eva. Bắt tay ngay vào việc cải tạo đất, làm cỏ và phá một số tảng đá, cây để có diện tích. Sau đó, bạn có thể xây dựng một số túp lều, bếp lửa hoặc nhà kho để tích trữ thức ăn.

Tài nguyên như sắt, gỗ, đá, dây thừng, xà bông,… được sử dụng để nâng cấp các tòa nhà của bạn. Nâng cấp giúp các tòa nhà ngày càng hiện đại hơn. Nhờ đó, bạn có thể mở khóa, sản xuất một số loại tài nguyên mới và bán tài nguyên của bạn để kiếm tiền.

Tìm kiếm thức ăn

Khi sống ở một hòn đảo hoang, tất nhiên, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là thức ăn. Trong gia đình của Bruce có nhiều trẻ em, vì vậy bạn không thể để cho chúng bị đói bụng. Ngoài việc thu hoạch những loại cây có sẵn, bạn có thể trồng một số loại cây ăn quả và cây lương thực.


Chạm vào bếp lửa để chọn một món ăn, Eva sẽ nấu một số món ăn cho tất cả mọi người. Bạn không thể nấu một món ăn nếu không có đủ nguyên liệu của nó. Có rất nhiều món ăn bạn có thể lựa chọn. Các món ăn hiện đại nhưng được trang trí theo cách nguyên thủy sẽ khiến bạn cảm thấy buồn cười.

Phá bỏ sương mù, mở rộng hòn đảo của bạn

Xung quanh hòn đảo của bạn, khu vực có sương mù là khu vực bạn chưa khám phá. Bằng cách phá bỏ cây, đá, bụi rậm,… bạn có thể tìm thấy con đường để khám phá các khu vực cấm. Không chỉ mở rộng lãnh thổ, việc mở khóa một khu vực mới sẽ mở ra thêm những câu chuyện thú vị về gia đình Bruce.

Đồ họa

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giúp bạn thư giãn, Family Island là sự lựa chọn tuyệt vời. Đồ họa của trò chơi có thể gây ấn tượng với bạn ngay từ lần chơi đầu tiên. Hình ảnh vô cùng tươi sáng, sắc nét. Các nhân vật được thiết kế theo cách dễ thương và vui nhộn, giống như những bộ phim hoạt hình 3D bạn đã từng xem. Nhờ đồ họa dễ thương, trò chơi dễ dàng phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em.


Bên cạnh đó, bạn sẽ thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng khi chơi Family Island. Âm nhạc của trò chơi giúp tôi cảm thấy yên bình, thích hợp để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tạm kết

Nếu bạn yêu thích những trò chơi nông trại, Family Island là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ. Bên cạnh trồng trọt và khai thác tài nguyên, bạn sẽ được học cách sinh tồn ngoài đảo hoang và tìm kiếm những thứ cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Khám phá những câu chuyện thú vị về gia đình của Bruce và Eva. Giúp họ xây dựng một hòn đảo xinh đẹp và tìm kiếm bộ lạc của họ. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu sinh tồn trên đảo hoang? Hãy tải ngay trò chơi này về điện thoại và khám phá!

Download Family Island for Android (APK)


Family Island APK - v202005.0.6836

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

55 views0 comments
bottom of page