top of page
  • huaweiapp

Egg Finder: Thú cưng vượt chướng ngoại vật

Dòng game casual đã tồn tại trên thị trường rất lâu và sớm trở thành hiện tượng. Không những tính giải trí mà nó mang lại, mà lối chơi cũng rất dễ làm quen. Có thể kể đến những game đã thành công như Flappy Bird, Crossy Road, Angry Bird, Fruit Ninja… Nắm bắt được điều này, Nox Joy đã cho ra mắt tựa game Egg Finder (MOD VIP, Unlocked). Từ khi ra mắt, game đã gây sự chú ý đáng kể tới người dùng bởi đồ họa sặc sỡ, thú cưng xinh xắn, và độ khó tăng dần.

Egg Finder chỉ có một nhiệm vụ duy nhất: dẫn thú cưng về đích và qua màn mới. Nhưng chúng sẽ không làm được một mình, vì hệ thống bẫy chặn đường bạn càng lúc càng khó. Có thể nói rằng, tựa game vượt địa hình này dễ dàng gây nghiện từ lần chơi đầu tiên. Tính chơi lại cũng là yếu tố khiến họ chỉ muốn chơi mãi đến khi qua màn.

Đơn giản trong lối chơi

Vào game, tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng một ngón tay để tap vào màn hình cho bé thú cưng chạy. Ở những level sau, sẽ có chướng ngại vật cản đường bạn. Và đừng nghĩ chỉ cần chạy nhanh là sẽ qua. Tốc độ chậm của bạn không thể cải thiện, nên bạn phải tinh mắt tìm được quy luật của những bẫy để vượt qua chúng và về đích.


Egg Finder pets

Egg Finder gameplay

Đừng khờ mà nghĩ rằng Egg Finder dành cho con nít nhé. Từ những level sau, nhất là level 13 trở đi, bẫy sẽ di chuyển không nhất quán, tức là có nhanh có chậm. Bạn sẽ ngày càng khó hơn trong việc phát hiện di chuyển của chúng. Trò chơi ngoài việc tinh mắt cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn cao, bởi chỉ cần bị va bẫy là bạn sẽ về vạch xuất phát. Cực kỳ ức chế đúng không nào?

Âm nhạc du dương

Dù đòi hỏi kiên nhẫn và một chút nhạy bén, tựa game cũng không nản lòng người chơi. Nox Joy đã sáng tạo khi lồng những bản nhạc dễ chịu, dễ nghe, đảm bảo cho bạn những giờ chơi thật sự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này cũng giúp tạo không khí thoải mái tâm lý người chơi để họ không nản chí khi chẳng may thua và trở về vạch khởi điểm.

Thú cưng dễ thương

Đúng với tên game Egg Finder, trong quá trình chơi game bạn sẽ thu thập cherry, và từ đó có thể mua được những quả trứng chứa bé thú cưng siêu dễ thương trong shop. Chúng không có khả năng đặc biệt, nhưng những quả trứng giá cao hơn sẽ có những hiệu ứng đặc biệt khi di chuyển. Ngoài việc sưu tầm ra thì bạn cũng có thể lựa chọn thú cưng sao cho đẹp mắt nhất và dễ thương nhất.

Trong chế độ VIP (mình sẽ nói sau), bạn sẽ được bonus 2 con nữa, tên là Felica và Omelette. Với Felica, tê tê hồng, bạn sẽ có hai mạng, tức là bạn được quyền chết một lần, và hồi sinh lại ngay vị trí chết để tiếp tục hành trình của mình. Còn với Omelet, trứng ốp la, bạn sẽ được tích dần năng lượng khi vượt qua các chướng ngại vật và khi đạt mức tối đa, bạn sẽ trở nên bất tử trong vài giây, thú vị phải không nào?

Cả Felica và Omelet đều sẽ ngẫu nhiên xuất hiện offer cho người chơi 1 lần thử miễn phí, nên bạn có thể yên tâm trong việc giữ lần xài VIP của mình lại.

VIP

Ngoài cày game thuần túy, bạn cũng có quyền nạp tiền để được hưởng VIP. Các đặc quyền của người chơi VIP bao gồm: không còn quảng cáo, được sở hữu 2 thú cưng đặc biệt. Bạn có thể cân nhắc nạp để ủng hộ cho Nox Joy. Bởi theo cá nhân, đây thực sự là tữa game đáng chơi trong năm 2019.

Chế độ VIP hiện nay có hỗ trợ cho người chơi 3 ngày dùng thử để trải nghiệm và sau đó phải trả phí, nên bạn hoàn toàn có quyền test trước khi mua nhé.

Chuyến phiêu lưu bất tận

Sau khi vượt qua 5 màn, bạn sẽ được tham quan những ngôi làng mới như làng dâu tây, làng tuyết… Hình nền trong Egg Finder cũng sẽ thay đổi theo ngôi làng mà bạn bước chân tới. Điều này dẫn tới 1 gameplay thú vị hơn là chỉ cho thú cưng chạy vòng vòng với 1 màu sắc duy nhất chủ đạo.

Một số mẹo của tôi

Theo kinh nghiệm chơi của mình, Egg Finder làm khó nhất người chơi ở những khúc đi vòng và những cái bẫy không có tính nhất quán trong chuyển động. Mình xin đưa ra vài lời khuyên:

Nếu phải đi vòng tròn, chắc chắn các bạn sẽ gặp bẫy ở giữa, và đôi khi là bẫy ở 2 bên. Hãy quan sát kỹ hành vi của chúng và nhanh chân chạy khi thời điểm thuận lợi, bởi nếu vụt mât cơ hội rất có thể bạn sẽ phải đợi khá lâu chỉ để vượt lại chướng ngại vật đó

Một số bẫy sẽ chứa từ 2-4 vòng tròn chạy liên tục, và chúng không cùng tốc độ. Nghĩa là bạn không thể cứ thấy lỗ trống là nhảy vào. Hãy kiên nhẫn đợi đến khi có lỗ đủ lớn rồi mới chui vào, và tiếp tục đợi như vậy đến khi lối ra xuất hiện. Bằng cách đó bạn có thể qua màn. Đỡ hơn là cứ hấp tấp rồi bắt đầu lại từ đầu, vừa mệt vừa ức chế bản thân. Không ai muốn vậy cả!

Kết luận

Sau khi chơi qua Egg Finder, mình thấy đây là tựa game rất hay. Tuy lối chơi không có phần mới mẻ, nhưng sự sáng tạo trong đồ họa, âm nhạc đã chiếm được trái tim người chơi. Trò chơi này còn đang trong quá trình phát triển, nhưng mình nghĩ mọi người nên chơi qua một lần. Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng yêu thích những bé thú cưng siêu ngộ nghĩnh, sự thân thiện trong đồ họa và âm nhạc.

Download Egg Finder APK for Android (MOD / Original)


Egg Finder for Android APK - v4.2


Egg Finder for Android APK (MOD VIP, Unlocked) - v4.2

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

8 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page