top of page
  • huaweiapp

Football Manager Mobile 2018: Siêu phẩm quản lý bóng đá đến từ SEGA

Các tựa game mô phỏng quản lý bóng đá luôn có thứ gì đó hấp dẫn, gây nghiện và có lượng người chơi không hề thua kém so với các game đá bóng đình đám trên thế giới như PES, FIFA Mobile…Trong thể loại này, số lượng game được phát triển khá giới hạn, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến Football Manager Mobile (FM Mobile), một series do SEGA phát triển và phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng di động là Android và iOS.

Phiên bản PC của Football Manager đã được phát hành trước đó, nhưng mãi cho đến bây giờ Football Manager Mobile 2018 – Phiên bản mới nhất của series game mô phỏng quản lý bóng đá vô cùng hấp dẫn mới có phiên bản chính thức. Dành cho những ai chưa biết rõ về tựa game này, Football Manager Mobile 2018 là một tựa game quản lí bóng đá, nơi bạn sẽ có một đội bóng cho riêng mình, ở vai trò của một người quản lý, bạn phải dẫn dắt đội bóng của mình tới vinh quang. Về cơ bản, lối chơi của Football Manager Mobile 2018 không có nhiều thay đổi so với phiên bản PC cũng như phiên bản 2017, nhưng được tối ưu để hoạt động đơn giản hơn trên nền tảng di động.

Hóa thân thành người quản lý

fm mobile 2018

Bạn sẽ bắt đầu trò chơi với một chuỗi các thứ thách: xoay tua đội hình để giữ cho các cầu thủ không gặp chấn thương, quản lý tài chính của cả đội, quản lý các thủ thuật và chiến thuật trên sân cỏ…Trong quá trình chơi, mình cảm thấy game gia tăng sự khó khăn trong quá trình phát triển đội bóng. Chuyển nhượng cầu thủ và chiến thuật là 2 vấn đề quan trọng nhất trong game. Thông qua thị trường chuyển nhượng, bạn sẽ mua được những cầu thủ mà bạn cần cho đội hình của mình và bán các cầu thủ không cần thiết lấy hàng triệu bảng Anh, số tiền này có thể được sử dụng để chi trả các chi phí của đội bóng và lương của cầu thủ.

Yếu tố chiến thuật

fm mobile 2018 3

Trong khi đó, dành chiến thắng trong các trận bóng vẫn là mục tiêu trên hết của bất cứ người chơi nào. Để có thể dành chiến thắng, bạn cần phải sở hữu cho mình những cầu thủ có chỉ số tốt trong đội, bên cạnh đó chiến thuật đội hình là yếu tố quan trọng nhất và có ảnh hưởng nhiều nhất tới kết quả của đội. Tùy vào từng đội bóng mà bạn sẽ đối đầu, bạn sẽ phải lựa chọn chiến thuật hợp lý nhất. Sẽ có một màn hình mô phỏng lại trận đấu để bạn theo dõi và điều chỉnh về chiến thuật và nhân sự phù hợp với từng giai đoạn của trận. Hãy cố gắng chiến thắng mọi đối thủ để đạt được cúp vàng trong từng giải bóng đá, lúc đó bạn sẽ có rất nhiều tiền thưởng để xây dựng đội bóng của mình đấy. Có tất cả 17 quốc gia với vô số giải đấu để bạn có thể chinh phục và mang về cúp vàng danh giá.

fm mobile 2018 2

Đồ họa được cải tiến

Ngoài các điều chỉnh về gameplay, đồ họa của game FM Mobile cũng được điều chỉnh. Football Manager Mobile 2018 trực quan và đơn giản hơn, đồng thời rất thân thiện với người sử dụng.

fm mobile 2018 4

Một số chi tiết được thiết kế dưới dạng 3D đẹp mắt, trong khi giao diện người dùng ở phong cách phẳng và đơn giản. Nhưng sự đồ sộ của tựa game này cũng đã khiến nó chiếm tới 1 GB dung lượng bộ nhớ.

Download Football Manager Mobile 2018

Football Manager Mobile 2018 tương thích với đa số điện thoại Android và iOS (bao gồm iPhone và iPad). Trong trò chơi này, bạn có vai trò không hề nhỏ, quyết định đến kết quả cuối cùng của từng trận đấu và sức mạnh của cả đội. Bạn sẽ nhanh chóng yêu thích FM Mobile khi được làm việc với tất cả các cầu thủ hàng đầu và các câu lạc bộ nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

Tựa game này có giá $8.99 trên cả 2 kho ứng dụng, tuy nhiên bạn có thể tải về miễn phí thông qua liên kết phía bên dưới.


Download Football Manager Mobile 2018 for Android (APK)


FM Mobile 2018 for Android APK - v9.2.2


FM Mobile 2018 for iOS IPA - v9.0.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page