top of page
  • huaweiapp

Game of Thrones: Conquest

Bạn đã từng xem qua bộ phim Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) hay chưa? Một bộ phim dài tập quá hấp dẫn và đình đám mà tôi vô cùng yêu thích. Phim có cốt truyện vô cùng hay, các nhân vật cực xinh và nóng bỏng. Trong phim còn có cả loài rồng, các đoạn hài hước và cảnh nóng nữa.

Game of Thrones là bộ phim giả tưởng dài tập vô cùng hấp dẫn được chiếu trên kênh truyền hình HBO. Phim nhận được rất nhiều giải Primetime Emmy, hơn bất cứ bộ phim nào trên thế giới, Game of Thrones cũng là bộ phim ăn khách nhất 2015 – 2016. Kể về cuộc chiến tranh giành vùng đất huyền thoại Westeros của 7 gia tộc, bộ phim như một biên niên sử của những cuộc đấu tranh bạo lực giữa các triều đại và các gia đình quý tộc để tranh giành Ngai Sắt, trong khi một bộ phận khác đấu tranh cho sự độc lập khỏi Ngai Sắt và sự thống trị. Còn ở phía cực Bắc, Bóng Trắng – loài quỷ vốn chìm trong giấc ngủ rất dài, nay đã thức giấc,…

Game Trò Chơi Vương Quyền chính thức

Dành cho những người hâm mộ của bộ phim, Game of Thrones: Conquest là tựa game chính thức dựa trên bộ phim ấy, do chính tay Warner Bros sản xuất. Ở thể loại chiến thuật xây dựng và điều quân, Game of Thrones: Conquest™ sẽ đưa bạn tới thế giới của vương quyền, nơi ngập chìm trong các cuộc chiến giữa các thế lực, ai cũng muốn ngôi vị cao nhất thuộc về mình và có được ngai sắt. Sứ mệnh đã an bài, bạn sẽ được hóa thân thành một tướng lĩnh tài ba, với sứ mệnh chinh phục 7 gia tộc, chiến đấu cho Ngai Sắt và để làm được điều đó, bạn cần phải xây dựng nên vương quốc riêng cho mình, củng cố và đào tạo quân đội để có thể chống lại những đợt tấn công từ mọi kẻ thù.

Bạn sẽ bắt đầu trò chơi với sự trợ giúp từ Daenerys Targaryen, cô là con gái duy nhất và là con út của vua Aerys II Targaryen, “Mad King” và vợ, Rhaella. Cha cô qua đời trong thời của Sack of King’s Landing, trước khi cô sinh ra. Theo lời của cô, King’s Landing là vùng đất nơi mà từ đó, bạn có thể chinh phục toàn bộ Westeros, và đây là nơi bạn không thể để rơi vào tay kẻ khác, nó là một trong 2 mục tiêu cuối cùng của bạn: King\’s Landing và Ngai Sắt.

Cách khá xa King’s Landing là nơi mà Daenerys Targaryen đã giúp bạn lựa chọn để xây dựng nên căn cứ của riêng mình, đào tạo và chỉ huy quân lính. Và cô cử Tyrion Lannister giúp đỡ bạn trong việc xây dựng quân đội của mình. Bắt đầu với một đội quân đói khát, bạn sẽ phải làm tất cả mọi thứ để có thể nuôi sống và đào tạo đội quân của mình, bắt đầu bằng việc xây dựng các cánh đồng lương thực, khai thác nguyên vật liệu cho việc xây dựng các công trình cho đến việc huấn luyện đội quân. Có rất nhiều việc cần làm trong game, cũng như các hoạt động hấp dẫn: Xây dựng quân đội, điều phối quân lính, khám phá những vùng đất mới, thu phục các loại thú vật mạnh mẽ và chinh phục các quốc gia khác.

Về đồ họa, Game of Thrones: Conquest™ có đồ họa tương đối đơn giản, với phong cách trung cổ châu Âu, nhưng vẫn mang lại những nét rất riêng từ bộ phim vào trong game. Đặc biệt bạn sẽ được gặp lại rất nhiều nhân vật trong phim đấy.

Các tính năng chính của Game of Thrones: Conquest™

  1. Trở thành một vị vua của Westeros và xây dựng nên vùng đất tuyệt vời của bạn và chiến đấu cho Ngai Sắt

  2. Trải nghiệm cùng với các nhân vật chính trong Game of Thrones: Jon Snow, Daenerys Targaryen, Petyr Baelish, Cersei Lannister và nhiều hơn nữa.

  3. Chinh phục trên 120 vùng đất quyền lực như Winterfell, Castle Black, Dragonstone, và King’s Landing.

  4. Đồ họa đơn giản, đẹp mắt

Kết

Game of Thrones: Conquest có cách chơi rất giống với các tựa game chiến tranh khác, nhưng cách mà nhà phát hành phát triển trò chơi này lại rất độc đáo và khiến người chơi vô cùng hài lòng. Giao diện trông tốt hơn, có tiềm năng cho thể loại trò chơi chiến lược.

Bên cạnh các điểm mạnh, đôi khi game vẫn gặp phải tình trạng giật lag do phần tối ưu hóa chưa được tốt. Có lẽ Warner Bros sẽ phải tối ưu lại tựa game của mình trong tương lai nếu không muốn mất điểm trong mắt bạn đọc.

Game hỗ trợ cho đồng thời 2 nền tảng di động iOS và Android.

Download Game of Thrones: Conquest for Android (APK)


Game of Thrones: Conquest APKs - v3.3.258630

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page