top of page
  • huaweiapp

Gears POP!: Tựa game chiến thuật đỉnh cao

Gears POP! (MOD Vô Hạn Power) – Tựa game chiến thuật đỉnh cao. Có thể dễ dàng thấy được thế giới game hiện nay đang là kỷ nguyên của những tựa game chiến thuật và đòi hỏi người chơi có tư duy cao. Mặc dù ở tất cả mọi game, kỹ năng của người chơi vẫn rất cần thiết nhưng điều đó không còn quá quan trọng so với trước kia. Có thể dễ dàng thấy ở những tựa game nổi tiếng như PUBG hay Liên Minh Huyền Thoại, đã qua cái thời kỳ mà “thắng bại tại kỹ năng” rồi. Giờ là lúc chiến thuật lên ngôi. Và nếu bạn tìm kiếm một tựa game giúp bạn rèn luyện cũng như thể hiện trình độ tư duy chiến thuật đỉnh cao ấy, tôi sẽ giới thiệu cho bạn Gears POP.

Nguồn gốc của Gears POP!

Gears POP! được giới game thủ gọi là hậu bản của series Gears of War vốn là của hãng Epic Games nhưng được Microsoft mua lại. Kể từ đó những phiên bản Gears Of War được nâng lên tầm cao mới với Gears Of War: Ultimate Edition hay Gears Of War 4. Trong lúc những series game ấy còn chưa hạ nhiệt thì Gears POP! tiếp tục được tung ra với hứa hẹn đem lại thêm những thành công rực rỡ. Lần đầu ra mắt công chúng tại sự kiện hội chợ giải trí điện tử E3 2018, game nhanh chóng chiếm được cảm tình vì sự kết hợp hoàn hảo giữa Gears of War cùng hình ảnh của Funko Pop sống động. Đúng như tên gọi, các nhân vật được thiết kế theo phong cách Funko Pop với cái đầu quá khổ rất dễ thương.

Nhân vật đa dạng

Như đã đề cập ở trên, Gears POP! là một tựa game chiến thuật vô cùng hấp dẫn. Chắc hẳn bạn đã biết đến Clash Royale rồi chứ. Trò chơi này cũng tương tự như vậy với phong cách đấu trường nhiều người chơi trong thời gian thực. Nhiệm vụ của bạn trong game là phải thu thập, nâng cấp và sử dụng những nhân vật đó để chiến đấu trong những trận chiến căng thẳng và cân não.


Gears POP Character System 1024x1638

Gears POP Build Character 1024x1638

Có hơn 30 nhân vật là biểu tượng của Gears Of War cho bạn tìm kiếm ví dụ như Marcus Fenix, Augustus Cole, Dominic Santiago,… Ẩn sâu trong những nhân vật mang ngoại hình dễ thương ấy là những nguồn sức mạnh đa dạng đang chờ được khai phá. Họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi được nâng cấp và sử dụng đúng với khả năng thực chiến của mình. Tất cả những nhân vật ấy, bao gồm cả những nhân vật phản diện hay những nhân vật anh hùng, đều là những đại diện mạnh mẽ và là biểu tượng của vũ trụ Gears.

Chiến đấu theo phong cách riêng

Tham gia vào một game chiến thuật, chắc chắn bạn phải xây dựng cho mình một chiến thuật và tư duy hợp lí và hiệu quả thì mới mong giành được chiến thắng. Gears POP! cũng không phải ngoại lệ. Trước tiên, bạn phải hiểu nguyên lý của game và cách để chiến thắng trong những trận chiến. Một trận chiến trong game là sự đối đầu cân não giữa 2 người chơi. Đầu tiên, bạn cần xây dựng một đội hình gồm 8 đơn vị là những anh hùng mà bạn đã thu thập và lựa chọn để thi đấu. Một trận đấu kết thúc khi trụ pháo đài của một bên bị phá vỡ.

Với số lượng nhân vật khá lớn cùng với nhiều yếu tố sức mạnh khác nhau, bạn có thể sáng tạo ra muôn vàn những lối chơi cùng các đội hình khác nhau bằng cách kết hợp các nhân vật. Ngoài sức mạnh của các nhân vật, trong mỗi trận đấu, bạn sẽ nhận được một kĩ năng gọi là Khả năng tối thượng cho phép bạn phát động một làn sóng chiến đấu mạnh mẽ để uy hiếp kẻ địch. Nhưng dĩ nhiên là kẻ địch của bạn cũng sở hữu nó rồi.

Bạn còn có thể thử nghiệm độ hiệu quả của những đội hình mình đã sáng tạo ra bằng cách tham gia chế độ Bootcamp (Đấu tập). Như thế bạn có thể hiểu ra nhiều điều hơn về Gears POP!, nơi mà lần đầu tiên sức mạnh của cái thiện và cái ác được kết hợp.

Khẳng định bản lĩnh nhà vô địch

Để trở nên mạnh mẽ, trong bất kể trường hợp nào, bạn đều cần sự tập luyện chăm chỉ. Và đương nhiên với Gears POP!, khi bạn đã am hiểu mọi khía cạnh của game, bạn là nhà vô địch. Những trận chiến đấu giờ đây nằm trong tầm tay bạn và trong mọi tình huống, bạn cũng có thể xoay chuyển tình thế. Những phần thưởng vô cùng hấp dẫn cùng với các huy hiệu sẽ được dùng để tôn vinh kẻ chiến thắng với những chiến thuật hợp lý.


Gears POP Mix and Match 1024x1638

Gears POP PvP Battles 1024x1638

Bên cạnh những trận chiến PvP thông thường, nhà phát hành đã phát triển những hệ thống đấu trường Arena cùng những giải đấu lớn. Đây là nơi tụ hội của nhiều bộ não chiến thuật thiên tài trên thế giới và là những thách thức không nhỏ cho những ai muốn chinh phục vị trí số một. Người đó có thể là bạn, hoặc là tôi, hoặc là bất cứ ai. Vậy tại sao không tham chiến chinh phục những trận đấu đỉnh cao?

Đồ họa

Ngay ở cái tên Gears POP!, ta có thể đã phần nào biết về đồ họa nhân vật được phát triển dựa trên các nhân vật Funko Pop chibi dễ thương và ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, những trận đấu cũng là một điểm sáng cho chất lượng đồ họa của game với những trận chiến kịch tính và căng thẳng. Những hiệu ứng kĩ năng 3D làm cho những trận đấu chân thực và thu hút hơn bao giờ hết.

Tổng quan

Với những tính năng trên, trò chơi này đã tiếp bước thành công cho chuỗi game Gears Of War. Đồng thời cũng khẳng định cái tài về làm game của nhà phát hành dù trong một chủ đề về vũ trụ Gears. Tôi tin rằng với Gears POP!, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới lạ hơn so với các phiên bản trước và nhiều niềm vui thú vị hơn.

Download Gears POP! APK for Android (MOD / Original)


Gears POP! for Android APK - v1.63


Gears POP! for Android APK (MOD Power) - v1.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page