top of page
  • huaweiapp

PowerDirector

Tải xuống PowerDirector Pro là cách mà nhiều nhà sáng tạo nội dung sử dụng để sản xuất và chỉnh sửa video của họ.

PowerDirector – Ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất cho Android

Hiện nay, những chiếc điện thoại di động ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Chúng có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người sử dụng. Không những thế, giờ đây, chúng có thể trở thành công cụ giúp con người làm được nhiều thứ hỗ trợ cho công việc của họ. Nhờ công nghệ ngày càng hiện đại, những phần mềm chỉnh sửa video phức tạp chỉ có trên PC nay có thể được sử dụng trên điện thoại. Và PowerDirector chính là một ví dụ cho điều này.

Giới thiệu PowerDirector

PowerDirector là công cụ chỉnh sửa và sản xuất video tốt nhất dành cho Android với hơn 50 triệu lượt tải về trên Google Play (#1 Lựa chọn của Biên Tập Viên). Nó cho phép bạn tải về và cài đặt hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, phiên bản miễn phí chỉ cho phép bạn sử dụng một số tính năng cơ bản. Nếu bạn muốn sử dụng toàn bộ các tính năng và công cụ của ứng dụng này, bạn cần trả phí để nâng cấp tài khoản Premium. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn một số thông tin về PowerDirector Premium MOD và cách cài đặt nó.

Về nhà phát hành, PowerDirector được phát hành bởi Cyberlink, một trong những nhà phát hành hàng đầu về các phần mềm truyền thông bên cạnh Adobe. Bạn hoàn toàn có thể cảm thấy yên tâm về những ứng dụng của nhà phát hành, họ đã sản xuất rất nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh và video dành cho PC.

Bạn có thể thử qua KineMaster Pro, một ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ khác.

Giao diện

Giao diện là thứ giúp PowerDirector gây ấn tượng mạnh mẽ với hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Khi nhắc tới những phần mềm chỉnh sửa video, chúng ta thường nghĩ về một giao diện phức tạp với hàng chục các công cụ khác nhau. Giao diện được thiết kế thông minh, phù hợp với màn hình của chiếc điện thoại. Ứng dụng đã ẩn đi một số tính năng, bạn cần tìm hiểu một thời gian để biết các công cụ mình muốn đang nằm ở đâu.

Sản xuất video nhanh chóng và dễ dàng

PowerDirector được kế thừa các tính năng ưu việt từ phiên bản PC. Bạn có thể sử dụng nó để chỉnh sửa và tạo ra những video, phim dễ dàng trên điện thoại Android. Chọn “Create a new project to start editing” để bắt đầu tạo một project mới. Tại đây, bạn có thể thêm những video, hình ảnh có sẵn trong điện thoại để tạo một thước phim. Sau đó, bạn có vô vàn các công cụ để tùy chỉnh video của mình như Xoay, Phóng/Thu, chèn nhạc vào video,…

Chất lượng của các video được sản xuất bằng PowerDirector rất tuyệt vời. Sau khi hoàn thành project, bạn có thể xuất video với độ phân giải HD hoặc Ultra HD. Với các mạng xã hội được tích hợp sẵn, bạn có thể post lên Facebook, Youtube hoặc Instagram nhanh chóng với chỉ một lần chạm.

Dù phiên bản dành cho di động đã được tối ưu với giao diện dễ sử dụng, tuy nhiên nhiều người dùng có thể sẽ gặp khó khăn khi chưa nắm rõ cách hoạt động của nó. Nắm bắt tâm lý này, PowerDirector đã tích hợp nhiều video hướng dẫn ngay trong ứng dụng. Bạn có thể xem toàn bộ các video hướng dẫn bằng cách chọn Tutorials ở góc bên trái màn hình của bạn.

Tùy chỉnh tốc độ video

Một tính năng không thể thiếu của các phần mềm chỉnh sửa video. PowerDirector cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ video của mình bằng thanh trượt speed. Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ toàn bộ video hoặc lựa chọn từng đoạn của video. Với tính năng này, video của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng hơn. Nó sẽ kết hợp tốt với những bài nhạc mà bạn chèn vào video, giúp cho video của bạn gây được cảm xúc với người xem.

Tính năng của PowerDirector Pro

Bạn băn khoăn không biết có nên nâng cấp tài khoản premium hay không? Đừng lo lắng. PowerDirector cho phép bạn dùng thử 7 ngày trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Dưới đây là một số tính năng của phiên bản Pro:

  1. Video đầu ra có chất lượng 4K, Ultra HD.

  2. Gỡ quảng cáo, watermark.

  3. Mở khóa hơn 700 nội dung.

  4. Mở khóa bộ lọc và các tính năng nâng cao khác.

PowerDirector phiên bản MOD Pro

Tính năng MOD

Pro Unlocked: Nếu bạn muốn video của bạn trở nên ấn tượng hơn, bạn cần sử dụng những bộ lọc nâng cao của phiên bản Pro. Phiên bản MOD của chúng tôi đã mở khóa sẵn phiên bản Pro. Bạn có thể tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Cách cài đặt phiên bản MOD

Bạn cài đặt phiên bản MOD qua các bước sau:

  1. Tải về tệp tin PowerDirector MOD APK của APKMODY qua đường link bên dưới bài viết.

  2. Vui lòng gỡ phiên bản gốc (nếu bạn đã cài đặt trước đó).

  3. Kích hoạt quyền cài đặt từ nguồn không xác định.

  4. Chọn tệp tin APK mà bạn tải xuống từ APKMODY, sau đó chọn Install.

  5. Mở ứng dụng lên và bắt đầu với một project.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin tổng quan về ứng dụng media tuyệt vời của CyberLink. Còn rất nhiều tính năng thú vị khác chưa được nhắc tới trong bài viết, bạn có thể tìm hiểu nó qua cộng đồng những người sử dụng PowerDirector. Vui lòng tải ứng dụng qua đường link bên dưới bài viết của chúng tôi.

Download PowerDirector APK for Android (MOD / Original)


PowerDirector APK - v6.7.0


PowerDirector Pro APK (MOD Unlocked) - v6.7.0

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page