top of page
  • huaweiapp

Magic Brick Wars

Tải xuống Magic Brick Wars APK ngay hôm nay để tham gia vào cuộc chiến vui nhộn giữa người Viking, quái vật, cướp biển và nhiều loại chiến binh khác. Dưới đây là một số thông tin về trò chơi và phiên bản MOD của nó. Bạn có thể đọc trước khi tải trò chơi về điện thoại của mình.

Giới thiệu về Magic Brick Wars

Lối chơi

Tựa game chiến đấu từ nhà phát triển của trò chơi kinh điên·Jetpack Joyride này thừa hưởng đủ mọi yếu tố hoạt họa hài hước từ tên tuổi đình đám ấy. Tuy nhiên, lần này các pha hành động sẽ đòi hỏi bạn phải động não thêm chút đấy.


Magic Brick Wars dungeon

Magic Brick Wars gameplay

Đúng vậy, Magic Brick Wars sẽ thử tài tư duy chiến thuật của bạn thay vì khả năng điều khiển thiết bị phản lực “bất kham” đầy khôi hài ấy. Thực tế, game này kế thừa một số yếu tố hành động và chiến thuật quen thuộc, đồng thời thêm vào các ý tưởng mới mẻ nhưng không kém phần kỳ quặc để bạn tha hồ nghiền ngẫm.

Khi lăn xả vào chiến trường, bạn sẽ thấy một thanh mana (năng lượng) màu xanh lam hiện lên ở dưới cùng màn hình. Nếu muốn tấn công căn cứ của địch, bạn sẽ cần sử dụng nguồn năng lượng này để thả các loại lính tấn công lên sân chơi. Mỗi người chơi có 5 trái tim. Nếu trái tim của bạn hết, pháo đài của bạn bị phá hủy và bạn là người thua cuộc.

Phòng thủ hay tấn công?

Magic Brick Wars có lối chơi gần giống với những tựa game phòng thủ tháp. Lối chơi rất đơn giản và dễ hiểu. Bạn chỉ cần triệu hồi những chiến binh trong bộ bài của mình, đặt họ vào vị trí bạn muốn và họ sẽ tự động di chuyển về phía trước. Nếu chiến binh của bạn đánh bại được toàn bộ kẻ thù trên một đường thẳng, phá hủy được những lớp tường thành của đối thủ, anh ta sẽ có cơ hội tấn công pháo đài của địch.

Đơn giản nhưng không có nghĩa là dễ dàng. Thế mà đã có rất nhiều điều cần cân nhắc rồi: bạn sẽ liên tục phái đầy những loại lính yếu, có giá trị thấp hơn ra chiến trường à? Hay bạn muốn thong thả chờ đợi rồi thả cả đống binh lính có sức mạnh khủng hơn ra trận vậy? Việc kết hợp các loại lính cũng rất quan trọng, nên thành công của bạn sẽ phụ thuộc vào cách bạn xuyên thủng hàng phòng ngự của đối thủ. Chính vì thế mà chúng ta không thể không nhắc đến những viên gạch ma thuật đầy nhiệm màu (như trong tên game).

Khi được cho phép bởi bộ đếm thời gian riêng biệt, bạn có thể đặt những khối hình có dáng đấp khác nhau để xây dựng hệ thống phòng thủ của mình. Mỗi khối hình này lại chứa một khối gạch đặc biệt. Khi bị tấn công, khối gạch đặc biệt này sẽ làm nồ tung, đông cứng hoặc thả độc quân địch. Lại có thêm một điều để bạn đắn đo suy tính rồi phải không nào! Nếu bạn không ưng ý với hình dạng của khối gạch, bạn có thể thay đổi hình dạng ngẫu nhiên bằng cách chạm vào phím Mũi Tên Đảo Ngược ở bên dưới.

Khám phá hầm mỏ

Bạn không chỉ được “chiến” với nhau trong các trận đấu khi đến với game này đâu. Hãy nhấn vào tab Mine (Đào xới) để thám hiểm hang động tăm tối và đập vỡ các tảng đá để tìm ra vật phẩm tăng lực bên trong. Tất cả mọi vật phẩm bạn lấy được trong điểm đến nho nhỏ đầy thú vị này, cùng với cả những chiến lợi phẩm từ các trận đấu, đều góp phần làm tăng tính đa dạng và sức mạnh cho đội quân của bạn. À, ngoài ra bạn còn có thể chinh phục các thử thách hằng ngày và hằng tuần nữa đấy. Thế nên bạn hãy tha hồ vui chơi mà không sợ nhàm chán.

Chế độ trực tuyến

Tất nhiên. Nếu một trò chơi chiến thuật hấp dẫn như vậy mà chỉ cho phép bạn chơi với AI thì thật nhàm chán. Chế độ PvP cho phép bạn đối mặt với nhiều người chơi trực tuyến khác. Đây là sân chơi dành cho những người chơi có chiến thuật tốt nhất. Chiến đấu vì vinh quang, thống trị bảng xếp hạng toàn cầu.

Đồ họa

Ngoài lối chơi thú vị, Magic Brick Wars còn sở hữu đồ họa mang phong cách hoạt hình hấp dẫn, yếu tố đã giúp Jetpack Joyride trở thành tựa game thành công mỹ mãn. Không cần tới đồ họa 3D quá chân thực, trò chơi chỉ sử dụng đồ họa 2D theo phong cách cổ điển. Nó mang lại cảm giác hoài niệm giống như những trò chơi phòng thủ tháp cổ điển.

Thông tin về Magic Brick Wars MOD

Phiên bản MOD sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất.

Phần kết luận

Rõ ràng là Halfbrick — nhà phát triển từ Úc – đã vô cùng bận rộn kể từ lúc ra mắt tác phẩm đầu tay của họ. Dù vui nhộn và dễ chơi không kém cạnh gì kiệt tác trước đó của studio này, nhưng Magic Brick Wars không chỉ có vậy. Bạn sẽ sớm có nhiều trải nghiệm độc đáo và nhận ra đây là một game chiến thuật có chiều sâu đáng nề, giúp người chơi thỏa sức khám phá về lâu về dài.

Download Magic Brick Wars for Android (APK)


Magic Brick Wars APKs - v1.0.43

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

4 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page