top of page
  • huaweiapp

MX Player Pro: Trình phát video tốt nhất cho Android

MX Player Pro APK là một ứng dụng xem phim, xem video trên hệ điều hành Android cực kỳ tuyệt vời. Ứng dụng được phát triển bởi MX Media & Entertainment (J2 Interactive). Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một trong những ứng dụng xem phim tuyệt vời nhất mà mình từng sử dụng.

Hiện nay, ứng dụng để xem phim, xem video rất phổ biến. Ở trên hệ điều hành PC có thể kể đến như là Media Player Classic, VLC Media Player và Splash. Còn trên nền tảng di động, bạn có thể thử KM Player và Vidmate. Mỗi ứng dụng đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt. Ví dụ như Splash của Mirillis có ưu điểm vượt trội đó là hỗ trợ xem phim với khung hình 60 FPS và giao diện dễ sử dụng. Tuy vậy, MX Player Pro cũng có những ưu điểm mà các ứng dụng khác không hề có. Vậy ưu điểm đó là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Ứng dụng xem phim tuyệt vời

MX Player Pro được đề cử là một trong 7 ứng dụng xem phim tuyệt vời nhất trên nền tảng di động dựa vào lượt tìm kiếm, lượt tải và những đánh giá khách quan từ người dùng. Với giao diện vô cùng đẹp nhưng lại đơn giản và dễ sử dụng, ứng dụng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người dùng. Giờ đây, bạn có thể thoải mái xem phim một cách mượt mà nhất khi sử dụng ứng dụng này để xem những bộ phim yêu thích. Rất đơn giản. Bạn chỉ cần tải những bộ phim yêu thích của mình về điện thoại và mở nó thông qua ứng dụng, sau đó bạn hoàn toàn xem phim ngay cả khi ngoại tuyến. Thật tuyệt vời phải không nào?

Phiên bản nâng cấp của MX Player

MX Player Pro là phiên bản trả phí của ứng dụng MX Player, tuy nhiên nó cũng không khác bản gốc là bao. Phiên bản Pro chỉ là phiên bản loại bỏ quảng cáo so với phiên bản gốc. Nó chỉ như là một phương tiện gây quỹ của nhà phát triển, thay vì phải kiếm kinh phí từ những quảng cáo gây khó chịu thì họ đã ra mắt phiên bản Pro cho người dùng.

Tính năng chính

MX Player Pro cho phép người dùng kết nối đến TV Android để trải nghiệm màn hình với chất lượng cao hơn. Bởi những TV Android đều phải thao tác bằng điều khiển và nó có thể rất bất tiện khi tìm kiếm nếu như bạn không sử dụng thành thạo. Nhưng với ứng dụng này, bạn có thể thao tác trên điện thoại và chiếu nó lên màn hình TV.

Đa số các bạn đều tải những bộ phim từ trên các nguồn trên internet, ở đó những bộ phim đã được chèn sẵn phụ đề nhưng lại không thể có chất lượng cao bởi nó rất nặng. Và nếu bạn muốn trải nghiệm bộ phim với chất lượng cao hơn thì phải tải những bản raw chưa có phụ đề qua Torrent. Ứng dụng này cho phép bạn tải phim và phụ đề riêng, sau đó ứng dụng tự đồng bộ hóa với video một cách chính xác nhất. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tốc độ của phụ đề.

Giao diện xem phim dễ sử dụng

Hiện nay, để tránh phải thao tác nhiều bằng tay, các nhà phát triển ứng dụng xem phim, xem video đã tích hợp những nút ẩn, sử dụng bằng cách trượt vào khoảng không đã được quy định. Ví dụ như vuốt lên, xuống bên trái để chỉnh độ sáng của màn hình, bên phải là chỉnh âm lượng. Và nếu bạn muốn tua thì hãy vuốt sang ngang. Giao diện như vậy đang rất được ưa thích bởi nó rất tiện lợi và không hệ phải thao tác nhiều bằng tay.

Đặc biệt, MX Player Pro còn có cả giải mã phần cứng để giúp bạn trải nghiệm phim mượt mà hơn. Giải mã đa lõi để tăng hiệu năng lên đến 70%, ngoài ra giải mã còn hỗ trợ cả những dòng máy NVIDIA Tegra K1. Đặc biệt, tính năng khóa trẻ em trong giao diện xem phim sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm khi đưa điện thoại cho trẻ nhỏ mà không phải lo lắng chúng nhấn linh tinh.

Phụ đề

MX Player Pro cho phép bạn chèn phụ đề song song với bộ phim bạn đang xem. Bạn chỉ cần tải những phụ đề ngoài của bộ phim mình muốn xem và tích hợp nó vào bộ phát là bạn đã có thể xem phim bản raw chất lượng cao với phụ đề. Đặc biệt, bạn có thể phóng to nhỏ phụ đề, di chuyển đến văn bản kế tiếp hoặc trước đó,… Nếu bạn là người yêu phim và thường xuyên xem phim trên điện thoại, ứng dụng này là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn.

Hiện tại, ứng dụng đã hỗ trợ rất nhiều các định dạng phụ đề khác nhau:

  1. Bản phụ đề cho DVD, DVB, SSA/ASS

  2. Sami (.smi)

  3. SubRip (.srt)

  4. MicroDVD (.sub/.txt)

  5. WebVTT (.vtt)

  6. VobSub (.sub/.idx)

  7. SubViewer2.0 (.sub)

  8. MPL2 (.mpl)

  9. TM Player (.txt)

  10. Teletex

  11. PJS (.pjs)

Tạm kết

MX Player Pro quả thực là một ứng dụng xem phim, video cực kỳ tuyệt vời mà bạn nên lựa chọn. Trong những ứng dụng xem miễn phí thì đây là một trong cái được khuyên dùng nhiều nhất bởi các tính năng ưu việt so với ứng dụng khác. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng tuyệt vời này về điện thoại của mình. Bạn có thể mua phiên bản nâng cấp để ủng hộ nhà phát triển hoặc trải nghiệm miễn phí bằng cách phiên bản MX Player Pro bên dưới bài viết.

Download MX Player Pro APK for Android (MOD / Original)


MX Player Pro for Android APK (MOD Unlocked) - v1.20.7

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page