top of page
  • huaweiapp

PicsArt

Hiếm có ứng dụng chỉnh sửa ảnh nào lại có số lượng người dùng đông đảo như PicsArt APK (MOD Mở Khóa Gold). Với trên 400 triệu lượt cài đặt, mình có thể tự tin khẳng định PicsArt là ứng dụng chỉnh ảnh di động hàng đầu hiện nay trên cả 3 nền tảng Android, iOS và Windows Mobile, thậm chí ứng dụng này mới đây còn hỗ trợ cho cả máy tính Windows.

Về cơ bản, PicsArt mang các tính năng của một phần mềm chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ trên nền tảng PC (Photoshop, GIMP,…) lên nền tảng di động. Những tính năng chuyên nghiệp và công cụ trực quan được tích hợp trong PicsArt sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp chỉ với những thao tác đơn giản được tối ưu hóa cho điện thoại. Có thể nói, với PicsArt bạn có thể làm được nhiều thứ.

Picsart – Trình sửa ảnh mạnh mẽ với vô vàn tính năng


picsart 2

picsart 3

Tính năng nên được nói tới đầu tiên khi nhắc đến PicsArt là khả năng sửa ảnh. Bạn sẽ không cần mang một chiếc máy tính cồng kềnh với phần mềm Photoshop để có thể thực hiện chỉnh ảnh. PicsArt sở hữu hàng nghìn tính năng hỗ trợ cho việc chỉnh sửa bức ảnh trở nên tuyệt vời hơn.

Hãy nhấp vào dấu cộng màu tím ở dưới cùng để bắt đầu sáng tạo. Khi chọn ảnh từ Camera Roll (Cuộn Camera), bạn sẽ thấy mọi công cụ điều chỉnh mà mình có thể sử dụng. Hãy chạm vào Tools (Công cụ), rồi sau đó chọn Adjustments (Điều chỉnh) để tinh chỉnh độ phơi sáng, độ tương phản và màu sắc. Ngoài ra bạn cũng có thể thử qua công cụ Beautify (Làm đẹp) để làm mịn da và loại bỏ những khuyết điểm trên ảnh.

Các công cụ chỉnh ảnh

Tiêu biểu bao gồm công cụ xóa nền, crop ảnh, cắt, xóa đối tượng khỏi ảnh, sao chép, thêm chữ, cọ vẽ,…PicsArt cũng hỗ trợ việc tạo và xếp trồng layout để tạo ra những bức ảnh ghép cực kỳ chất lượng. Ngoài ra còn có các công cụ điều chỉnh về màu sắc bức ảnh như Curves, Enhance, hiệu ứng Tilt Shift…

Hiệu ứng (Bộ lọc)

Đây cũng là một tính năng không thể thiếu trên các ứng dụng chỉnh sửa ảnh và PicsArt cũng vậy. Bạn có thể chỉnh màu bức ảnh, tạo ảnh đen trắng, ảnh HDR, ảnh film, ảnh hoài cổ và rất nhiều hiệu ứng khác.

Prisma

Tạo ra những bức tranh nghệ thuật từ ảnh chụp thông qua công nghệ AI tích hợp sẵn. Tính năng này được gọi là Magic, với kết quả thu được là những bức tranh vô cùng độc đáo. Bạn nên thử tính năng này một lần, bạn sẽ nghiện đó!


picsart double exposures

picsart pen tool

Sticker

Cho phép bạn chèn những biểu tượng ngộ nghĩnh vào bức hình của mình. Bạn có thể điều chỉnh về độ mờ đục của sticker, độ lớn và màu sắc.

Tạo ảnh ghép

Bên cạnh khả năng chính là chỉnh ảnh, PicsArt còn cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh ghép chuyên nghiệp. Bạn có thể tùy chỉnh mọi thứ bao gồm kiểu khung viền, số lượng ảnh và nhiều thông số khác nữa. Và ứng dụng này cũng cho phép bạn ghép ảnh theo phong cách hoàn toàn tự do.

Công cụ vẽ

Với công cụ vẽ tích hợp trong PicsArt, bạn sẽ trở thành một người vẽ typography chuyên nghiệp, hoặc đơn giản là muốn kể lại câu chuyện của bạn. Có rất nhiều mẫu typography và hàng trăm font chữ chuyên nghiệp khác nhau cho bạn lựa chọn.

Nâng cấp sức mạnh với phiên bản Gold

Picsart Gold là phiên bản nâng cấp của ứng dụng chỉnh sửa ảnh này. Bằng cách trả phí để kích hoạt, bạn sẽ được truy cập vào các tính năng Premium, trải nghiệm ứng dụng mà không có quảng cáo và một số đặc quyền khác. Bạn cũng có thể sử dụng phiên bản MOD (Mở Khóa tính năng Gold) để có các đặc quyền:

Bộ lọc độc quyền

Ảnh của bạn sẽ trông cảm xúc hơn với 40 bộ lọc

Hơn 3k nội dung Premium

Bạn sẽ có một kho nội dung với hơn 3.000 nhãn dán, khung hình, hình nền

Chỉnh sửa video

Truy cập tính năng chỉnh sửa video hiện đại với các công cụ video hàng đầu

Bộ lọc và font chữ độc quyền

Phông chữ và bộ lọc đặc biệt chỉ dành cho thành viên Vàng.

PicsArt mang tới sự tuyệt vời

Với những tính năng tuyệt vời, cùng giao diện đơn giản dễ sử dụng, PicsArt xứng đáng là ứng dụng sửa ảnh hàng đầu và là niềm mong mỏi của rất nhiều tín đồ “sống ảo”. Thậm chí, PicsArt còn tỏ ra mạnh mẽ hơn Adobe Lightroom và Fotor phiên bản di động. Nếu có điều gì đáng chê thì duy nhất việc phải bật mạng khi sử dụng khiến mình khó chịu, ngoài ra thì ứng dụng rất thoải mái khi sử dụng.

Nếu là người đam mê nhiếp ảnh di động, đồ họa hay đơn giản là thích làm cho bức ảnh của mình trở lên lung linh hơn thì đừng bỏ qua ứng dụng PicsArt. Ứng dụng này hỗ trợ cho cả Android, iOS và Windows (Cả PC và Mobile).

Download PicsArt APK for Android (MOD / Original)


PicsArt APKs - v14.4.3


PicsArt APK (MOD Unlocked Gold) - v14.4.3

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page