top of page
  • huaweiapp

Sony Crackle: Xem TV, phim điện ảnh miễn phí

Sony Crackle APK là một ứng dụng từ nhà phát hành cùng tên giúp bạn có thể xem trực tuyến các bộ phim hoặc nghe các bài hát độc quyền. Và mình đảm bảo rằng đó là những chương trình độc quyền miễn phí của Hollywood. Bạn còn có thể gặp gỡ ngôi sao điện ảnh mà mình yêu thích. Xem lại series những bộ phim ăn khách và tất cả chỉ gói gọn trong ứng dụng này. Ngoài ra, những bài hát nhà phát hành cung cấp đều là độc quyền dành riêng cho thành viên của họ.

Sony Crackle là một nhà cung cấp các nội dung truyền hình trực tiếp các bộ phim. Chính vì vậy, bạn có thể xem trực tuyến các nội dung được đăng tải trong ứng dụng một cách hoàn toàn miễn phí. Ban đầu, ứng dụng chỉ cập nhật những bộ phim của Sony Pictures (Công ty giải trí của Mỹ). Sau đó, họ bắt đầu cập nhật các bộ phim của các công ty con và các hãng làm phim lớn khác với mục đích hợp tác phát triển.


Sony Crackle apk

Sony Crackle Interface

Kho phim khổng lồ

Giao diện vô cùng đơn giản dễ sử dụng. Không dừng lại ở đó, ứng dụng còn cho phép bạn kết nối với TV đời mới để có thể xem phim một cách thoải mái hơn. Điều bạn cần làm chỉ là đăng kí tài khoản rồi đăng nhập và trải nghiệm ứng dụng.

Ban đầu nhà phát hành chỉ cập nhật phim của Sony Pictures. Đây là một công ty giải trí vô cùng nổi tiếng với các bộ phim ăn khách. Một số bộ phim tiêu biểu như The Karate Kid, Men In Black, Underworld,… đặc biệt là bộ phim Spider-Man. Loạt phim về Spider-Man đầu tiên do diễn viên Tobey Maguire, tiếp đó phần The Amazing Spider-Man do diễn viên Andrew Garfield. Phần phim Spider-Man gần nhất là Spider-Man: Homecoming do Tom Holland thủ vai và đạt được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên đây là phần phim được thực hiện bởi Marvel khi họ đã mua lại bản quyền nhân vật này từ Sony. Với cá nhân mình, Tobey Maguire vẫn được đánh giá là người thành công nhất khi vào vai diễn Peter Parker. Và giờ đây Sony Crackle sẽ đem bạn trở lại với series đầu tiên của Spider-Man. Ngoài ra bạn còn có thể xem lại nhiều bộ phim nổi tiếng khác.

Hiện nay, ứng dụng của nhà phát hành Sony Crackle đã trở nên vô cùng nổi tiếng. Họ cập nhật cả những bộ phim của công ty con và các hãng sản xuất khác. Giờ đây, bạn có thể xem những bộ phim đỉnh cao hay những series bộ phim hài hước hay những bộ phim kinh dị rợn tóc gáy. Và tất cả đều hoàn toàn miễn phí, thật tuyệt phải không nào? Mọi nhu cầu của bạn đều có trong ứng dụng vô cùng tuyệt vời này.

Điều tuyệt vời ở Sony Crackle

Ngoài việc phục vụ nhu cầu xem phim của bạ, nhà phát hành còn cung cấp các bản nhạc, bài hát độc quyền với mục đích giải trí. Họ luôn lắng nghe ý, tiếp nhận ý kiến từ người dùng và biến ứng dụng trở nên hoản hảo về lĩnh vực giải trí. Chỉ với một tài khoản miễn phí bạn có thể trải nghiệm bất kì tính năng nào trong ứng dụng.

Bạn có thể thêm bộ phim mình yêu thích hoặc lưu lại những bộ phim muốn xem. Đặc biệt, ứng dụng gần như không hề có quảng cáo gây phiên hà, ức chế cho người dùng. Đây có lẽ là một ứng dụng giải trì tuyệt vời nhất mà mình từng biết. Nhà phát hành cũng đã cam kết rằng họ muốn ứng dụng của họ không cần thẻ tín dụng, không rắc rối chỉ đơn giản để phục vụ nhu cầu giải trí của tất cả mọi người.

Sắp tới họ sẽ cập nhật Player (trình phát phim) mới để tải phim nhanh chóng hơn. Giờ đây, bạn có thể gặp gỡ các diễn viên nổi tiếng, xem lại những bộ phim yêu thích bất cứ lúc nào. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không tải ngay ứng dụng về máy để xem những bộ phim đỉnh cao, những bài hát độc quyền dành riêng cho bạn.

Cuối cùng

Hiện nay, ứng dụng xem phim và nghe nhạc có vô số nhưng không phải cái nào cũng hoàn toàn miễn phí (Ngoại trừ Netflix Premium by APKMODY). Một số cần bạn mua tài khoản Premium hàng tháng để xem phim hoặc trả tiền cho những bài hát độc quyền. Nhưng Sony Crackle được tích hợp cả hai với mục đích phục vụ nhu cầu giải trì một cách hoàn toàn miễn phí. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được ứng dụng xem phim ưng ý dành cho di động thì đây là gợi ý của tôi. Hãy để lại bình luận nếu bạn yêu thích ứng dụng này và chia sẻ cảm nghĩ của mình nhé!

Download Sony Crackle for Android (APK)


Sony Crackle for Android APK - v6.1.5

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page