top of page
  • huaweiapp

South Park: Phone Destroyer

South Park: Phone Destroyer APK MOD (Vô Hạn Năng Lượng) sẽ giúp bạn bất khả chiến bại trong tựa game chiến thuật vui nhộn này. Trò chơi đã sẵn sàng để tải xuống. Nhưng trước đó, hãy cùng tôi tìm hiểu một số thông tin về trò chơi.

Giới thiệu South Park: Phone Destroyer

Trò chơi này nói về?

South Park là series phim truyền hình dài tập của Mỹ. Tuy là bộ phim hoạt hình, nhưng South Park có nội dung với nhiều lời thoại tục tĩu cùng nhiều dark jokes, vì vậy nó được dán nhãn 18+ (dành cho người lớn). Series phim này kể về những tình huống và câu chuyện hài hước trong thị trấn South Park, xoay quanh bốn nhân vật chính Kyle Broflovski, Eric Cartman, Stan Marsh, và Kenny McCormick.

Nếu bạn muốn một trò chơi chuyển thể từ hoạt hình, bạn có thể thử Rick and Morty: Pocket Mortys.

Lối chơi

Thừa hưởng những nội dung và nhân vật thú vị của South Park, nhà phát hành Ubisoft đã xây dựng South Park: Phone Destroyer, trò chơi chiến thuật nổi bật trên Google Play với hơn 10 triệu lượt tải về kể từ khi ra mắt. Khoan nhắc tới những yếu tố đen tối trong nội dung, nhà phát hành Ubisoft đã “mượn” những nhân vật của series này và biến nó trở thành một trò chơi chiến thuật vô cùng hấp dẫn và vui nhộn.

South Park: Phone Destroyer có lối chơi tương tự như những trò chơi thủ tháp cổ điển. Trên màn hình gồm hai người chơi, mỗi người chơi ở một phía màn hình của bạn. Người chơi triệu hồi những nhân vật trong South Park (bằng cách rút các thẻ bài trên bộ bài) và đặt nó xuống chiến trường. Những nhân vật của bạn sẽ tự động chiến đấu với kẻ thù. Khi thanh năng lượng đầy, bạn có thể giải phóng một số kỹ năng của từng nhân vật. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể triệu hồi một số kỹ năng đặc biệt của người chơi như bão lửa, băng tuyết để làm chậm đối thủ.

Tuyệt đối không để cho đối phương vượt qua hàng phòng thủ của bạn. Họ có thể tấn công bạn. Nếu bạn bị đánh bạn (HP bằng 0), cuộc chiến sẽ kết thúc.

Trò chơi rất vui

Lần đầu bạn mở trò chơi, South Park: Phone Destroyer đã khiến bạn bật cười với phần intro vô cùng ấn tượng. Những nhân vật của South Park đang tranh luận để tìm ra một cuộc chiến thú vị dành cho người chơi. Một số ý kiến được đưa ra, bao gồm “cảnh sát và kẻ trộm”, “siêu anh hùng và người ngoài hành tinh”. Nhưng cuối cùng, họ lựa chọn chủ đề “cao bồi và người da đỏ”.

Chưa dừng lại ở đó, khi chơi trò chơi này, bạn là chúa tể của… chiếc điện thoại. Những nhân vật đang cần tìm một thủ lĩnh, người có thể giúp họ chiến thắng cuộc chiến và đem lại hòa bình cho South Park. Hơn nữa, họ gọi bạn là người được chọn. Khi bạn nhận cuộc gọi của Cartman, bạn đã mang trong mình sứ mệnh của một người hùng. Thử từ chối cuộc gọi của anh ta xem sao nhé!

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

South Park: Phone Destroyer cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật của mình (được gọi là kid). Bạn có thể tùy chỉnh tóc, màu sắc, trang phục và nhiều hơn nữa. Nhân vật của bạn sẽ đứng trực tiếp trên chiến trường, sử dụng điện thoại để triệu hồi các chiến binh. Do đó, bạn nên tạo một nhân vật thật cool ngầu và độc đáo.

Tính chiến thuật

Không thể phủ nhận rằng, South Park: Phone Destroyer là một trò chơi chiến thuật khó khăn. Bạn có thể dễ dàng vượt qua một số cấp độ đầu tiên, nhưng không có gì đảm bảo bạn có thể làm điều tương tự với những cấp độ sau. Mỗi kẻ thù đều có kỹ năng, điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Nắm được điều này, bạn có thể lựa chọn một đội hình phù hợp để đối mặt với kẻ thù.

Lựa chọn thời điểm cũng rất quan trọng. Bạn có thể triệu hồi một kỹ năng đặc biệt. Hãy sử dụng nó đúng thời điểm để lật lại thế cờ một cách đầy ngoạn mục. Khi chơi South Park: Phone Destroyer, bạn nên biết cách kiểm soát năng lượng của mình. Bạn chỉ có tối đa 10 năng lượng, và nó sẽ chỉ đủ để bạn rút 2 tới 3 thẻ bài. Sau đó, bạn phải chờ năng lượng của mình hồi lại để thực hiện hành động tiếp theo. Các thẻ bài thông thường tốn 2 tới 3 năng lượng. Các thẻ bài mạnh hơn sẽ tốn nhiều năng lượng hơn. Hi sinh một lượng máu ở đầu trận để triệu hồi những thẻ bài mạnh, hay triệu hồi thật nhiều những thẻ bài yếu để có lợi thế. Sự lựa chọn là ở bạn.

Thu thập thẻ bài

Bộ sưu tập thẻ bài là tính năng khiến bạn muốn chơi trò chơi này thêm nhiều lần nữa. Trò chơi có đầy đủ những nhân vật trong series gốc. Bạn có thể mở khóa những thẻ bài và thêm nó vào cuộc chiến.

Đồ họa

South Park: Phone Destroyer chỉ có đồ họa 2D, nhưng nó thực sự ấn tượng. Nếu bạn là fan của South Park, bạn không thể bỏ lỡ nó. Hình ảnh, màu sắc, các nhân vật, giọng nói đều được thiết kế đúng với nguyên tác. Ngoài ra, họ còn mang tới cho bạn nhiều câu chuyện và những lời thoại thú vị.

Giống với nguyên tác, trò chơi có nội dung và một số lời thoại tục tĩu. Nó không phù hợp với trẻ em, vì vậy bạn nên cân nhắc trước khi tải xuống.

Về South Park: Phone Destroyer MOD APK

Tính năng MOD

Vô hạn năng lượng: Tính năng của phiên bản MOD giúp bạn bỏ qua những giới hạn về năng lượng khi triệu hồi các nhân vật của South Park. Cụ thể, các thẻ bài đều có giá 0 năng lượng. Dù bạn có thể triệu hồi hoàn toàn miễn phí, bạn vẫn phải đợi các thẻ bài hồi chiêu trong vài giây.

Tạm kết

South Park: Phone Destroyer là trò chơi chiến thuật vô cùng hấp dẫn dành cho những fan của series South Park. Giờ đây, bạn có thể cùng những nhân vật của series này tham gia vào trận đấu và bảo vệ hòa bình của thị trấn South Park. Bạn yêu thích tựa game này? Hãy để lại bình luận bên dưới bài viết.

Download South Park: Phone Destroyer APK for Android (MOD / Original)


South Park: Phone Destroyer APK - v4.6.1


South Park: Phone Destroyer APK (MOD Energy) - v4.6.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page