top of page
  • huaweiapp

State of Survival

State of Survival (MOD Hồi Chiêu Nhanh) là trò chơi sinh tồn theo phong cách chiến thuật của nhà phát hàn KingsGroup Holdings. Họ đã có một số tựa game sinh tồn nổi tiếng như Dino War: Rise of Beasts, Z Day: Hearts of Heroes.

Các trò chơi sinh tồn nổi bật hiện nay đa phần đều được phát triển theo dạng nhập vai, điển hình như Last Day On Earth hay Fury Survivor: Pixel Z. Bạn đóng vai trò là một nhân vật trong một thế giới hỗn loạn, tìm các tài nguyên ít ỏi, chế tạo vũ khí, xây dựng căn cứ bảo vệ bản thân và những người xung quanh. Tuy nhiên, trò chơi này không đi theo hướng đó, mà thay vào đó là lối chơi chiến thuật giống như các tựa game thủ tháp. Bạn thành lập một đội hình gồm các tay súng, súng máy tự động, lính, pháo,… chống lại những đợt tấn công của zombie.

Cốt truyện

Trò chơi lấy bối cảnh thế giới tương lai của loài người đang đối mặt với thảm họa zombie. Căn bệnh quái quỷ này đã nhanh chóng tàn phá mọi quốc gia và cả nền văn minh. Chính phủ, quân đội đều rút xuống các căn cứ ở trong lòng đất. Sáu tháng sau khi đại dịch bùng phát, bạn và một số người may mắn không bị nhiễm bệnh phải chiến đấu để đòi lại sự sống trên mặt đất. Giờ đây, cho dù là tiền bạc, quyền lực, tình yêu,… mọi thứ không còn quá quan trọng. Bạn phải tìm cách sống sót trong một thế giới đầy rẫy những zombie.

Thị trấn mới nổi HyVọngMới47 là nơi trú ngụ đầy hứa hẹn của con người sau ngày tận thế, với vài tòa nhà cùng một nhóm công dân chăm chỉ. Chúng tôi đang tìm kiếm Thủ lĩnh khôi phục nền văn minh, một người có khả năng lật ngược tình thế và dẫn dắt chúng tôi vượt qua các thử thách từ dịch bệnh xác sống đã làm gián đoạn và thay đổi cả xã hội.

Lối chơi

Trong vai trò Thủ lĩnh (Chief), bạn sẽ chịu trách nhiệm triển khai một lộ trình dài hạn để tái lập xã hội loài người trong một môi trường năng động. Bạn sẽ phá bỏ các ranh giới và mở rộng khu định cư của chúng tôi tới các vùng lân cận, sau đó nâng cấp lên để chơi ở các cấp độ tiếp theo. Bạn cũng sẽ mở rộng quy mô sản xuất tài nguyên và thúc đẩy những đổi mới công nghệ hỗ trợ sự tổn tại của những cư dân trong State of Survival.

Ngoài ra, bạn còn chịu trách nhiệm chỉ đạo những hoạt động hàng ngày, đó là tiêu diệt lũ xác sống phá hoại và phòng thủ chống lại cuộc tấn công của những tên cướp. Bạn sẽ lãnh đạo một đội quân tổng hợp, biết cách hợp lực giữa các binh chủng khác nhau: cung thủ, xạ thủ bắn tỉa, chiến binh cận chiến hay cả những tay lái môtô. Đội đặc nhiệm của bạn còn có một thành viên đặc biệt, đó là một chú chó dũng cảm.

Chiến dịch

Thông qua một chiến dịch lâu dài và bền vững, bạn cũng sẽ tiếp bước trong dự án đầy tham vọng: tìm kiếm phương thuốc tối ưu cho bệnh dịch xác sống với sự hỗ trợ từ nhà nghiên cứu Tiến sĩ Yamazaki. Bạn có thể cần trực tiếp chỉ đạo một nhóm nhỏ chiến binh hạng nhất được gọi là Heroes (Những người hùng) chuyên đi tìm kiếm tài nguyên và thông tin, kể cả phải lùng sục các thùng rác. Những kế hoạch này có thể vấp phải sự chống đối của các xác sống gần đó, và bạn phải đối phó với chúng bằng các tháp phòng thủ và bẫy.

Ứng cử viên lý tưởng sẽ là người được bảo đảm không mắc dịch bệnh, cùng với tư duy chiến lược và đam mê phục hồi nền văn minh. Ngoài ra, bạn cũng phải là người năng động, có thể hành động độc lập cũng như giao tiếp hiệu quả với những thủ lĩnh khác trong Liên minh của State of Survival.

Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được làm việc theo giờ giấc linh hoạt, có cơ hội chỉ huy ngay tại nhà, dẫn dắt những công dân chăm chỉ sẵn sàng thực hiện mọi mệnh lệnh của bạn. Bạn cũng sẽ có các công cụ hữu ích để tiếp cận nhóm đối tượng mục tiêu – trong đó có các công nghệ mũi nhọn như rìu và chùy – và cơ hội nâng tầm tên tuổi của bạn trong lịch sử phục hồi nền văn minh.

Tạm kết

Nhìn chung, State of Survival là một tựa game sinh tồn có phong cách hoàn toàn mới mẻ và lôi cuốn. Trò chơi đề cao sự đoàn kết và trí tuệ của loài người. Khi chúng ta đoàn kết và có ý chí thép, chúng ta có thể vượt qua tất cả, dù chỉ còn 0.01% hi vọng.

Hỡi những vị thủ lĩnh tiềm năng, hãy nhấn vào nút Nhận ngay nhé. Một công việc tuyệt vời đang chờ bạn đấy!

Download State of Survival APK for Android (MOD / Original)


State of Survival APKs - v1.7.53


State of Survival APK (MOD No Skill CD) - v1.7.53

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page