top of page
  • huaweiapp

Teamfight Tactics

Tin vui dành cho những người yêu thích Liên Minh Huyền Thoại, đặc biệt là Đấu Trường Chân Lí, Teamfight Tactics APK (ĐTCL Mobile, TFT) chính thức được phát hành bởi Riot Games. Bạn có thể tải trò chơi và cài đặt hoàn toàn miễn phí qua đường link bên dưới bài viết.

Hiện tại, trò chơi vừa phát hành phiên bản BETA dành cho server Australia. Người chơi ở các quốc gia khác cần sử dụng một số ứng dụng VPN để đổi IP nếu bạn muốn trải nghiệm sớm tựa game này. Bạn có thể chọn sử dụng Turbo VPN, Hotspot Shield, ExpressVPN để có kết nối ổn định …

Lối chơi

Đấu Trường Chân Lí là chế độ cờ tự động của Liên Minh Huyền Thoại. Trò chơi này bao gồm 8 người chơi trong một trận đấu, người sống sót cuối cùng là người giành chiến thắng. Mỗi người bắt đầu với 100 máu. Sau mỗi trận thua, bạn sẽ bị trừ máu (hạ gục thành viên của đối thủ giúp bạn mất ít máu hơn). Về cơ bản, lối chơi là như vậy. Cách điều khiển cũng không có gì phức tạp. Bạn chỉ cần kéo và thả để đặt vị tướng mình muốn lên sàn đấu. Sau đó, đội hình của bạn sẽ tự động chiến đấu với kẻ thù. Tuy nhiên, để đội hình của bạn đạt được hiệu quả cao và có khả năng đánh bại những người chơi khác, bạn cần có một chiến lược thật tốt.

Vàng và kinh nghiệm

Vàng và kinh nghiệm là hai yếu tố người chơi cần quan tâm khi chơi Teamfight Tactics. Bạn sẽ nhận được vàng mỗi khi kết thúc một trận đấu. Bạn có hai lựa chọn để sử dụng vàng, tăng cấp hoặc roll tướng. Giữ chuỗi trận thua và thắng cũng đem lại cho bạn một lượng vàng thưởng khá lớn. Do đó, bạn cần học cách quản lí vàng thật tốt để có một đội hình mà bạn yêu thích.

Số tướng tối đa trên bàn phụ thuộc vào cấp độ của bạn. Bạn có thể có tối đa 9 tướng. Nếu bạn thăng cấp trước đối thủ, bạn sẽ có một chút lợi thế về quân số và khiến đối phương gặp bất ngờ.

Tướng, tộc và hệ

Như các bạn đã biết, Đấu Trường Chân Lí hiện tại đã bước sang mùa giải thứ hai với hệ thống tướng và hệ hoàn toàn mới. Thực tế, Teamfight Tactics không khó. Tuy nhiên bạn cần một khoảng thời gian để tiếp cận. Không dễ để nhớ hết các tướng, hệ và các trang bị, bởi nó gần như được làm lại so với trò chơi gốc. Nếu bạn từng chơi LOL, đó có thể là một lợi thế. Nhưng nếu bạn chưa chơi LOL, bạn cần biết một số thông tin trước khi bắt đầu một trận đấu.

Tướng trong trò chơi được chia ra nhiều loại, có giá từ 1 vàng cho đến 5 vàng (trường hợp đặc biệt: Lux có giá 7 vàng). Giá tiền của mỗi tướng được chia theo độ hiếm của tướng đó. Khi mua ở cửa hàng, bạn sẽ nhận được một vị tướng 1 sao. Ghép ba tướng 1 sao để hợp thành một tướng 2 sao, ba tướng 2 sao để nhận được một tướng 3 sao. Về lí thuyết, roll tướng phụ thuộc vào “nhân phẩm” của bạn. Nhưng bạn vẫn có thể sở hữu một đội hình hoàn hảo nếu có chiến lược tốt.

Các tướng trong trò chơi được chia thành các Hệ và Tộc. Bạn sẽ kích hoạt sức mạnh của Hệ nếu như đạt đủ số tướng yêu cầu thuộc hệ đó. Ví dụ, khi đội hình của bạn có Brand, Varus và Annie, bạn sẽ có hiệu ứng của hệ Lửa. Hiện tại, trò chơi có một số hệ như Lửa, Nước, Rừng, Ngọc, Thép, Đất, Cát,… Bên cạnh đó, các nhân vật cũng được chia thành các lớp Cuồng Chiến, Xạ Thủ, Băng Quốc, Nguyệt Tộc, Bóng Tối, Ánh Sáng, Linh Hồn,…

Linh Thú

Linh thú là những sinh vật vô cùng đáng yêu. Chúng sẽ thay thế bạn trên chiến trường, có nhiệm vụ nhặt trang bị, nhặt tướng. Ngoài ra, chúng có thể “trêu chọc” đối thủ nếu bạn muốn. Sưu tầm những Linh Thú đáng yêu cũng là một niềm vui trong trò chơi này.

Chế độ xếp hạng

Khi chơi Teamfight Tactics, bạn có thể tham gia vào một trong hai chế độ, Đấu Thường và Đấu Xếp Hạng. Nếu chiến thắng một trận đấu xếp hạng (kết thúc với một vị trí trong top 4), bạn sẽ được tăng LP.

Một số mẹo cho người chơi mới

Đừng tốn quá nhiều vàng vào việc roll ở giai đoạn đầu. Ở giai đoạn đầu trận đấu, bạn nên tiết kiệm vàng của mình. Sức mạnh mỗi đội hình phụ thuộc khá nhiều vào các vị tướng hiếm (có giá 4 vàng trở lên). Vì vậy, nếu bạn có nhiều vàng khi ở cấp độ cao, bạn có nhiều cơ hội nhận được tướng hiếm.

Một điều quan trọng mà bạn cần biết khi chơi Teamfight Tactics, cách sắp xếp đội hình có ảnh hưởng khá nhiều tới sức mạnh của đội hình đó. Bạn cần tìm hiểu cách tấn công, khả năng và tầm đánh của mỗi vị tướng để có một chiến lược hợp lý.

Bạn sẽ nhận được vàng thưởng dựa trên số vàng bạn tích được (theo từng mốc 20, 30, 40, 50). Do đó, nếu bạn tiết kiệm được nhiều vàng, bạn sẽ có nhiều lợi thế trước đối thủ.

Đồ họa

Mọi thứ hầu như được giữ nguyên so với ĐTCL trên PC. Tuy nhiên, nó có một số thay đổi để phù hợp với màn hình điện thoại. Khi bạn chạm vào Cửa hàng ở góc bên phải màn hình, nó sẽ hiển thị lên toàn màn hình thay vì ở phía dưới. Bên cạnh đó, một số giao diện hiển thị thông tin cũng được thay đổi để giúp bạn có một trải nghiệm tốt hơn.

Kết luận

Trên đây là một số thông tin về Teamfight Tactics. Với phiên bản dànhcho di động, giờ đây bạn có thể chơi Đấu Trường Chân Lí ở bất cứ đâu, bất kì lúc nào. Nếu bạn yêu thích Liên Minh Huyền Thoại và muốn tham gia vào tựa game “nhân phẩm” này, hãy tải trò chơi qua đường link bên dưới bài viết và bắt đầu một trận đấu nào.

Download Teamfight Tactics for Android (APK)


Teamfight Tactics APK - v10.7.3149802

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page