top of page
  • huaweiapp

TouchRetouch: Loại bỏ đối tượng trong ảnh

TouchRetouch (Paid, MOD Unlocked) là ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ dành cho Android và iOS. Nó giúp bạn loại bỏ bất kì đối tượng nào trong bức ảnh của bạn một cách tự nhiên, không hề có dấu vết của việc chỉnh sửa. Ứng dụng nhiếp ảnh của ADVA Soft được bán với giá $ 1.99, nhưng bạn có thể tải hoàn toàn miễn phí bằng file APK của chúng tôi ở bên dưới bài viết. Trước đó, hãy cùng tôi tìm hiểu một số thông tin về TouchRetouch – ứng dụng chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người tin dùng.

Giới thiệu

TouchRetouch được phát hành bởi ADVA Soft. Kể từ khi ra mắt, ứng dụng này đã đạt gần một triệu lượt cài đặt trên Google Play với rất nhiều đánh giá tích cực. Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vô cùng phổ biến với những tính năng mạnh mẽ. Nó hoạt động giống như một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Đôi khi, bạn vô tình chụp được một bức ảnh phong cảnh đẹp, nhưng có một đối tượng nào đó (người, động vật, phương tiện) vô tình lạc vào trong bức ảnh, khiến bố cục của bức ảnh bị phá vỡ. Ứng dụng này mang tới cho bạn một giải pháp. Bạn không cần tìm kiếm và học cách sử dụng những phần mềm chỉnh sửa phức tạp trên máy tính. Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể xóa những vật thể đó ra khỏi bức ảnh theo một cách tự nhiên. Nếu bạn xóa và chỉnh sửa một cách chi tiết, không ai có thể phát hiện ra.


TouchRetouch screenshot

TouchRetouch

Giao diện đơn giản

Đây là ưu điểm dễ nhận thấy nhất của TouchRetouch. Ứng dụng này có giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng. Dù bạn không có nhiều kinh nghiệp trong việc chỉnh sửa ảnh, bạn vẫn có thể sử dụng nó một cách dễ dàng. Trong lần đầu tải ứng dụng về điện thoại của bạn, ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn một số thao tác cơ bản để bạn loại bỏ những đối tượng không mong muốn ra khỏi bức ảnh của mình. Xem một số video hướng dẫn để khám phá toàn bộ tính năng của ứng dụng.

Khi bạn mở ứng dụng, trên màn hình của bạn chỉ gồm hai nút Albums và Tutorials. Tutorials cung cấp cho bạn những video về cách sử dụng và cách TouchRetouch hoạt động. Còn nếu bạn đã thành thạo, hãy chọn Albums và đi đến thư viện ảnh của mình. Lựa chọn một bức ảnh bạn muốn chỉnh sửa và bắt đầu với những phép thuật của TouchRetouch.

Loại bỏ một đối tượng trong ảnh

Tính năng giúp cho TouchRetouch thu hút hàng triệu người dùng trên toàn cầu. Chỉ cần vài bước cơ bản, bạn có thể xóa những đối tượng không mong muốn ra khỏi bức ảnh của mình. Với những người chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, họ thường mất hàng giờ để chỉnh sửa một bức ảnh bằng những công cụ phức tạp, nhưng bạn có thể làm điều này chỉ với vài bước nhanh chóng.

Để xóa một đối tượng, bạn có thể lựa chọn một trong hai công cụ Brush và Lasso. Brush giúp bạn xóa một đối tượng có kích thước lớn. Kéo ngón tay của bạn xung quanh một đối tượng, chọn Go. Ứng dụng sẽ xóa đối tượng đó và khiến nó như chưa hề tồn tại. Bên cạnh đó, Lasso sẽ bôi đen toàn bộ đối tượng và xóa đối tượng đó. Bạn có thể điều chỉnh kích cỡ của nét bút để bôi đen một cách chính xác hơn. Nếu các chi tiết quá nhỏ, hãy sử dụng chức năng phóng to/thu nhỏ.

Theo kinh nghiệm của tôi, tính năng này không phải lúc nào cũng hoạt động theo cách chúng ta mong muốn. Có khá nhiều trường hợp, bạn sẽ thất bại trong việc xóa đối tượng, nó có thể khiến bức ảnh của bạn bị biến dạng. Bạn cần thực hành thật nhiều lần để bức ảnh đúng hơn.

Xóa dòng

Đây là tính năng tôi không mấy mong đợi khi cài đặt TouchRetouch. Nhưng sau khi sử dụng, nó thực sự ấn tượng. Thay vì sử dụng hai công cụ Lasso và Brush như tôi đã giới thiệu, ứng dụng sẽ tự động nhận dạng những đường thẳng như đường kẻ, dây diện và bạn có thể xóa chúng một cách dễ dàng. Bức ảnh của bạn sẽ trở nên nghệ thuật và đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trong trường hợp bức ảnh của bạn có nhiều màu và đối tượng phức tạp, hãy sử dụng tính năng Segment Removal để nhận diện từng đoạn của đường kẻ. Sau đó, bạn có thể lựa chọn xóa từng đoạn.

Chỉnh sửa nhanh

Trong trường hợp bạn muốn xóa những chi tiết nhỏ chỉ với một nét cọ như mụn trứng cá, sẹo, hãy sử dụng tính năng Quick Repair. Ứng dụng này sẽ loại bỏ những khuyết điểm trên bức ảnh của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, công cụ Clone Stamp giúp bạn loại bỏ những vùng bị hỏng sau khi bạn xóa một đối tượng. Công cụ này còn giúp bạn di chuyển một đối tượng sang một vị trí khác trong cùng một bức ảnh. Đừng quên điều chỉnh độ mờ, kích thước của đối tượng trước khi bạn di chuyển nó. Ngoài ra, Clone Stamp còn có một tính năng Mirroring, nó giúp bạn tạo một hình ảnh phản chiếu cho bức ảnh của bạn. Tính năng này giúp bạn che đi một số khuyết điểm của bức ảnh, tạo ra những bức ảnh phản chiếu nghệ thuật. TouchRetouch thực sự vô cùng mạnh mẽ.

Các tính năng của TouchRetouch

  1. Dễ dàng sử dụng.

  2. Xóa đối tượng.

  3. Xóa đường thẳng.

  4. Loại bỏ khuyết điểm.

  5. Di chuyển các đối tượng nhân tạo như đèn giao thông, ô tô,…

  6. Chế độ Before/After.

  7. Phóng to, thu nhỏ, hoàn tác.

Tạm kết

Nhìn chung, TouchRetouch là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và mạnh mẽ. Nó giúp bạn loại bỏ những đối tượng không mong muốn ra khỏi bức ảnh một cách đơn giản và nhanh chóng, nhưng bức ảnh vẫn giữ được sự tự nhiên như ảnh gốc. Nó rất dễ sử dụng với tất cả mọi người. Bạn không cần là một người chỉnh sửa ảnh có nhiều kinh nghiệm chỉnh sửa ảnh, chỉ cần một chiếc điện thoại và ứng dụng tuyệt vời này.

Download TouchRetouch APK for Android (MOD / Original)


TouchRetouch for Android APK (Paid, MOD Unlocked) - v4.4.1

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Canva

bottom of page