top of page
  • huaweiapp

World War 1945: Trải nghiệm thế chiến thứ II

Chiến tranh thế giới thứ II (1939 – 1945) là một chủ đề bất tận để các nhà phát hành sản xuất ra hàng loạt các tựa game với nhiều thể loại khác nhau như bắn súng, hành động, nhập vai, mô phỏng,… Mới đây thì tựa game chiến thuật World War 1945 APK đã ra nhập “câu lạc bộ” này, hứa hẹn đưa người chơi tới những chiến trường đầy bom đạn trong cuộc chiến lớn nhất lịch sử loài người. Nhà phát hành PINUPGAMES sản xuất trò chơi này với tham vọng tạo lên một bước đột phá mới cho thể loại game chiếc lược với đồ họa chất lượng cao và gameplay đa dạng, có nhiều tính năng mà bạn không thể bỏ qua. Trò chơi có lối chơi tương đối giống với một số game chiến thuật như Clash of Clans, được chia làm hai phần chính gồm xây dựng căn cứ và trực tiếp chiến đấu trên chiến trường.

Bối cảnh chiến tranh giống với lịch sử

Nếu bạn đã từng đọc lịch sử, có lẽ bạn đã biết những nội dung chính về cuộc chiến này. Trong trò chơi, bạn sẽ được lựa chọn giữa một trong hai phe Đồng Minh hoặc Phát Xít, tương ứng với hai cường quốc Hoa Kỳ và Đức. Nếu như Hoa Kỳ có lực lượng tàu chiến và máy bay hiện đại thì Đức cũng không hề kém cạnh khi sở hữu hệ thống pháo kích và xe tăng mạnh mẽ. Điều này cũng phản ánh sự thật trong lịch sử, người ta đã từng nói rằng “Xe tăng của Đức là nỗi khiếp sợ của quân Đồng Minh trên chiến trường”.

Xây dựng và bảo vệ căn cứ

Trước khi ra chiến trường, trước tiên bạn phải có một hệ thống căn cứ phòng thủ thật vững chắc. Đây là nơi bạn huấn luận quân đội, cất giữ lương thực, vũ khí, đạn dược,… Ở màn hình xây dựng, bạn có thể làm một số công việc như xây dựng các công trình và nâng cấp chúng, thu thập tài nguyên.

Bạn xây dựng một công trình nhưng sau đó cảm thấy không hài lòng, muốn di chuyển nó sang vị trí khác? Ở những trò chơi khác, bạn phải phá đi để xây lại từ đầu, nhưng World War 1945 cho phép người chơi có thể tự do di chuyển những công trình đến bất cứ đâu bạn muốn, miễn là ở trong diện tích lãnh thổ của bạn. Lý do một phần vì ở trong chế độ PvP, bạn có thể tấn công căn cứ của những người chơi khác để cướp bóc tài nguyen, vì thế bạn cần xây những tháp canh thật khoa học để tiêu giệt những kẻ có ý định bước vào lãnh thổ của bạn.

Nhiều chế độ tấn công

Phòng thủ xong rồi, giờ chuyển sang tấn công. Bạn có thể lựa chọn một trong hai chế độ là PvP và PvE. Cách chơi của World War 1945 khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt những quân lính mà bạn có tại bất cứ vị trí nào trên bản đồ, họ sẽ lần lượt tấn công những kẻ thù xung quanh cho tới khi một trong hai bị tiêu diệt. Trong chế độ PvE, bạn được khám phá 14 chiến trường quen thuộc của thế chiến thứ II, hạ gục tất cả và thu về những phần thưởng giá trị.

Trong khi đó, chế độ PvP là nơi bạn được thách đấu những người chơi khác trên toàn thế giới. Sử dụng quân đội để tấn công căn cứ của họ và cho họ thấy ai mới là thế lực mạnh nhất trong trò chơi này. Bạn có thể thử nghiệm nhiều loại chiến thuật khác nhau. Tấn công trực diện, tấn công từ phía sau, sử dụng lính nhảy dù,… tất cả phụ thuộc vào sự sáng tạo của bạn. Hãy dựa trên hệ thống phòng thủ của đối phương để tìm ra một chiến lược phù hợp nhất.

Đồ họa ấn tượng

World War 1945 có thiết kế rất chân thực với đồ họa 2D có độ phân giải cao. Hình ảnh những người lính trên chiến trường được mô phỏng gần giống với thực tế, giúp bạn được trải nghiệm lại bối cảnh lịch sử trong cuộc chiến lớn nhất lịch sử nhân loại.

Đánh giá

Theo mình thấy, World War 1945 là trò chơi chiến lược có chiều sâu và có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá. Bạn có nhiều lựa chọn để nâng cấp quân đội, mở ra những chiến thuật đặc biệt của riêng bạn. Trò chơi có sẵn trên Google Play, tuy nhiên chưa hỗ trợ hệ điều hành iOS, vì vậy nếu bạn sử dụng hệ điều hành này bạn phải chờ thêm một thời gian.

Download World War 1945 for Android (APK)


World War 1945 for Android APKs - v4.0.2

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

1 view0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page