top of page
  • huaweiapp

Xenowerk Tactics

Bạn thích những tựa game chiến thuật? Hãy tải xuống Xenowerk Tactics MOD APK và tham gia vào chiến dịch bảo vệ thế giới khỏi vũ khí sinh học.

Giới thiệu Xenowerk Tactics

Xenowerk Tactics được phát hành bởi Pixelbite, một nhà phát hành tới từ Thụy Điển. Trò chơi này cho phép bạn tải về hoàn toàn miễn phí, nhưng để mở khóa toàn bộ cốt truyện và các tính năng của trò chơi, bạn cần trả phí trong ứng dụng. Khi tải phiên bản miễn phí, bạn có thể chọn “Play for free” để bắt đầu trò chơi. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình thanh toán, bạn có thể tải phiên bản MOD của APKMODY. Phiên bản MOD của chúng tôi đã mở khóa toàn bộ các tính năng, bạn có thể tải về qua đường link bên dưới bài viết.

Cốt truyện

Tại sao các cơ sở nghiên cứu ở Bắc Cực lại gặp chuyện xui xẻo đến vậy? Tiền đồn lạnh lẽo trong Xenowerk Tactics bị dị nhân phục kích ngay từ những giây phút mở màn. Quả là một kịch bản điển hình! Nhưng khác với phim kinh dị hay series phim khoa học viễn tưởng, tựa game chiến thuật này sẽ đặt số phận của các anh hùng vào tay bạn. Với vai trò chỉ huy, bạn sẽ giám sát mọi việc, từ tuyển thành viên cho đội xử lý trường hợp khẩn cấp đến cung cấp vũ khí, vật dụng để họ quản lý căn cứ của mình, đồng thời phải đảm bảo họ được chăm sóc y tế đầy đủ nữa.

Lối chơi

Xenowerk Tactics là trò chơi chiến thuật, vì vậy bạn không cần phải điều khiển quá nhiều. Là một người chỉ huy, bạn cần tìm ra những chiến lược hợp lý để những người lính của bạn có thể hoàn thành chiến dịch và sống sót trở về sau cuộc chiến. Nếu bạn muốn điều khiển toàn bộ đội đặc nhiệm của mình, chạm hai lần vào một vị trí. Nếu bạn chỉ muốn một nhân vật di chuyển, hãy kéo nhân vật đó và thả họ vào vị trí bạn muốn.

Súng, lựu đạn, dụng cụ và cả những sức mạnh đột biến đều có vai trò quan trọng trong các nhiệm vụ của Xenowerk Tactics, dù bạn đang cố gắng bảo vệ một vùng an toàn, giải cứu đồng minh mất tích hay hoàn thành mục tiêu cho một trong các bè phái cạnh tranh trong game. Nhưng đây mới chỉ là một phần của trò chơi thôi.

Những phương diện tinh tế hơn, như động lực xã hội của đội quân và cách họ phản ứng trước những trường hợp bất ngờ, đều quan trọng như nhau. Khi thám hiểm rừng rậm, đầm lầy và những phòng thí nghiệm bí mật, một đội gồm 3 người sẽ phải đối mặt với những cuộc chạm trán ngẫu nhiên, phần lớn là để hạ gục những kẻ tấn công, nhưng thỉnh thoảng còn gặp những chuyện có vẻ vô hại như trật mắt cá chân và cả những trò đùa tệ hại. Vì ăn một cây nấm độc cũng nguy hiểm ngang với gặp dị nhân nhầy nhụa nên việc chuẩn bị và lập kế hoạch phù hợp là tối quan trọng.

Binh sĩ

Mỗi người lính của Xenowerk Tactics đều có một kỹ năng khác nhau. Ví dụ, Mcowen có khả năng đặt một trụ súng tại ví trị bạn lựa chọn. Maulder là một nữ chiến binh, cô thường xuyên ném một trái lựu đạn để hạ gục một số lượng lớn kẻ thù. Do đó, việc lựa chọn một đội hình 3 người là rất quan trọng, có ảnh hưởng rất lớn tới chiến thuật và cách bạn sống sót sau chiến dịch.

Căn cứ

Bạn được bảo vệ trong một trại căn cứ rộng lớn. Với những tòa nhà ở nơi đây – gồm một doanh trại, bênh viện, kho vũ khí và spa – bạn có thể quản lý, duy trì và nâng cấp các nhân vật của mình. Nếu bạn đã mất đi thành viên lợi hại nhất trong một nhiệm vụ nguy hiểm, hãy đi đến trung tâm tuyển dụng và đăng ký một vài gương mặt mới nhé!

Bệnh viện

Những người lính của bạn không thể hồi phục sau mỗi chiến dịch. Họ cần được điều trị trong bệnh viện. Nếu họ chết, bạn không thể sử dụng họ thêm được nữa. Để điều trị được nhiều bệnh nhân, bạn cần nâng cấp bệnh viện của mình.

Spa

Xenowerk Tactics cung cấp cho bạn tính năng Spa. Khi những người lính của bạn sử dụng Spa, họ sẽ được tăng đáng kể điểm kinh nghiệm. Họ sẽ được tăng chỉ số, mở khóa kỹ năng mới khi lên cấp độ mới.

Kho vũ khí

Vũ khí là người bạn không thể thiếu của mỗi người lính trên chiến trường. Nếu bạn sở hữu những vũ khí mạnh mẽ, bạn sẽ có nhiều lợi thế và gia tăng cơ hội sống sót. Bạn có thể nâng cấp vũ khí và áo giáp của từng nhân vật trong Armory (kho vũ khí).

Đồ họa

Là một trong những trò chơi chiến thuật hàng đầu, thay vì sử dụng những công nghệ đồ họa hiện đại, Xenowerk Tactics lại lựa chọn hình ảnh 2D theo dạng pixel. Hình ảnh của trò chơi làm chúng ta nhớ tới những trò chơi cũ như Contra. Bản đồ của trò chơi khá tối, nhầy nhụa và có phần đáng sợ. Bạn có thể cảm nhận sự nguy hiểm trong mỗi chiến dịch. Dù sử dụng góc nhìn trên cao, đôi khi bạn vẫn cảm thấy giật mình mỗi khi quái vật xuất hiện từ màn đêm.

Phiên bản MOD của Xenowerk Tactics

Tính năng MOD

Mở khóa Full: Phiên bản MOD là phiên bản đã trả phí của Xenowerk Tactics. Phiên bản MOD đã mở khóa full cốt truyện, tính năng và các chiến dịch hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể lựa chọn New Game để bắt đầu một chiến dịch.

Cách cài đặt phiên bản MOD

Vì đây là trò chơi cần cài đặt file OBB, nên có thể bạn sẽ gặp một chút khó khăn khi cài đặt. Dưới đây là một số bước để bạn cài đặt phiên bản MOD:

  1. Đầu tiên, hãy tải file MOD APK và OBB qua đường link bên dưới bài viết.

  2. Nếu bạn đã cài đặt trò chơi gốc từ Google Play, vui lòng gỡ nó.

  3. Giải nén file com.pixelbite.xwt.zip và copy thư mục com.pixelbite.xwt vào đường dẫn Android/obb.

  4. Cài đặt file APK như thường lệ.

  5. Mở trò chơi, chọn New Game, chọn Độ Khó (Hard và Easy) để bắt đầu một chiến dịch.

Kết luận

Với sự kết hợp đầy hấp dẫn giữa thể loại xây dựng căn cứ, giao tranh đầy chiến lược và phát triển nhân vật, chỉ cần có được một cái kết có hậu cho đội quân anh hùng trong bộ trang phục hazmat thôi cũng coi như bạn đã chinh phục được Xenowerk Tactics rồi. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào chiến dịch bảo vệ địa cầu?

Download Xenowerk Tactics APK for Android (MOD / Original)


Xenowerk Tactics APK (Paid, MOD Unlocked) - v1.2.5

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page