top of page
  • huaweiapp

Zombie Anarchy: Tựa game Zombie của Gameloft

Chủ đề zombie chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường trò chơi di động. Chúng ta đã được trải nghiệm rất nhiều trò chơi với chủ đề này ở nhiều thể loại khác nhau, từ bắn súng, đua xe, sinh tồn cho tới giải đố. Zombie Anarchy (MOD Vô Hạn Kim Cương) là trò chơi chiến thuật mới nhất của nhà phát hành Gameloft. Trò chơi lấy bối cảnh ngày tận thế, khi con người đang phải đối mặt với thảm họa lớn nhất trong lịch sử – thảm họa zombie.

Nhắc tới Gameloft, có lẽ bạn đã quá quen thuộc với nhà phát hành này. Họ là nhà phát hành của nhiều tựa game nổi tiếng, trong đó có một số trò chơi tôi đã giới thiệu cho các bạn như Asphalt 9 hay Gangstar Vegas. Các trò chơi của Gameloft đều có chất lượng hình ảnh và nội dung rất cao, cùng lối chơi vô cùng hấp dẫn. Đây là lần đầu tiên, họ sản xuất một trò chơi chiến thuật có bối cảnh zombie. Hãy cùng tôi tìm hiểu một số thông tin về trò chơi này.

Cốt truyện

Khi chơi Zombie Anarchy, bạn sẽ được trải nghiệm ngày khải huyền qua góc nhìn của nhân vật Kane. Anh ta là một người lính cứu hỏa hoặc một cảnh sát, chúng ta cũng không biết rõ. Vai trò chơi Kane khá giống với Rick Grimes trong The Walking Dead. Chỉ có điều, Kane không gắt gỏng giống như Rick.

Thế giới đang bị tàn phá bởi zombie. Chúng đã chiếm toàn bộ các thành phố lớn và cả các vùng nông thôn. Khu nhà của Kane trở thành một nơi lý tưởng để chống lại các cuộc tấn công của zombie. Nó được bao quanh bởi những bức tường lớn. Anh tập hợp những người sống sót trong thị trấn, cùng nhau xây dựng và bảo vệ căn cứ. Liệu bức tường này có đủ sức chống lại zombie khi chúng ngày một nhiều lên? Khi căn cứ hết thức ăn và đạn dược, điều gì sẽ xảy ra? Hãy tìm hiểu câu trả lời trong trò chơi này.

Lối chơi

Zombie Anarchy có lối chơi tương tự như các trò chơi chiến lược phổ biến trên di động như Clash of Clans, Clash Royale. Nó được lấy cảm hứng trực tiếp từ trò chơi The Walking Dead: No Man’s Land. Trong trò chơi này, bạn cần xây dựng căn cứ của mình, tạo thành một pháo đài giúp bảo vệ bạn và mọi người khỏi những đợt tấn công của zombie. Đầu tiên, bạn có một số tòa nhà cơ bản. Sau khi nâng cấp nó, bạn có thể mở khóa thêm một số tòa nhà như trạm liên lạc, nhà máy tái chế, tháp phòng thủ, nhà kho…

Không chỉ chống lại zombie, bạn cần đề phòng những người sống sót khác. Trong ngày tận thế, con người có thể làm bất cứ điều gì để sống sót. Họ sẵn sàng giết người chỉ vì một cái bánh ngọt hay một chai nước ngọt.

Lối chơi của Zombie Anarchy là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố, bao gồm chiến lược, bắn súng, nhập vai, quản lý, thủ thành và co-op. Không chỉ phòng thủ trước những đợt tấn công của zombie, bạn có thể ra ngoài và tấn công các trại zombie, nơi tập trung của hàng chục, hàng trăm zombie hung dữ. Giải cứu những người còn sống, họ có thể giúp ích cho bạn trong cuộc chiến này.

Bảo vệ doanh trại

Tất nhiên. Doanh trại là thứ ngăn cách giữa bạn và bầy xác sống khát máu ngoài kia. Nó không bảo vệ bạn một cách tuyệt đối, nhưng nó giảm thiểu tỉ lệ bạn phải đối mặt trực tiếp với các mối nguy hiểm trong ngày tận thế. Bạn cần xây dựng và nâng cấp doanh trại của mình, giúp cho nó ngày càng mạnh mẽ và chắc chắn hơn. Doanh trại lớn cho phép nhiều người có thể sinh sống trong đó.

Tìm kiếm tài nguyên

Zombie Anarchy cung cấp cho người chơi nhiều tài nguyên khác nhau như radio, bản đồ, thức ăn, bánh răng,… Bạn cần thu thập nó để nâng cấp và xây dựng các công trình của mình. Tin tốt là, tài nguyên có rất nhiều, bạn không cần lo lắng về việc thiếu tài nguyên. Còn tin xấu, chúng ở ngoài thành phố, nơi đã bị chiếm bởi hàng trăm zombie mỗi khu vực. Hãy cử một số nhân vật có khả năng chiến đấu tốt như Kane, Nathalie ra ngoài và tìm kiếm hi vọng cho tất cả mọi người trong doanh trại.

Vũ khí là một thứ không thể thiếu khi bạn chiến đấu với zombie. Chúng có sức mạnh và tốc độ vượt trội so với con người. Hơn nữa, chúng không biết sợ hãi, không có cảm xúc và không bao giờ bỏ cuộc. Trò chơi cung cấp cho bạn nhiều loại vũ khí khác nhau như súng, lựu đạn, rìu, chất gây cháy,… Một số nhân vật như Kane và Nathalie đều có một số kỹ năng đặc biệt có thể sử dụng trong cuộc chiến.

Chế độ PvP

Thật tuyệt. Zombie Anarchy có chế độ cho phép người chơi tham gia cuộc chiến zombie với những người chơi trực tuyến trên toàn cầu. Bảng xếp hạng là nơi vinh danh những thợ săn zombie tốt nhất thế giới. Hãy tham gia cuộc chiến và nhận những phần thưởng giá trị.

Bên cạnh đó, mỗi tháng trò chơi đều mang tới cho người chơi những sự kiện hấp dẫn. Một số sự kiện như Infestation Seasons và Daily Bounty mang tới cho bạn nhiều phần thưởng và trang bị vô cùng hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ!

Đồ họa

Đồ họa là một trong những yếu tố nổi bật của những trò chơi được phát triển bởi Gameloft. Đồ họa 3D tuyệt đẹp, hình ảnh sắc nét, mượt mà là những gì mà Zombie Anarchy sở hữu. Hiệu ứng khá máu me và bạo lực. Bạn có thể nhìn thấy máu bắn ra khi chiến đấu với zombie. Tuy có bối cảnh tận thế, nhưng trò chơi có tông màu tươi sáng với nhiều màu sắc. Nó mang tới sự hy vọng cho những nhân vật đang chiến đấu với đại dịch lớn nhất toàn cầu.

Kết luận

Nếu bạn yêu thích những trò chơi zombie, Zombie Anarchy là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ. Có rất nhiều điều bạn có thể làm trong trò chơi này, bạn có thể tự do khám phá, phá hủy căn cứ hoặc tấn công các trại zombie, không nhất thiết phải làm theo những gì trò chơi yêu cầu. Bên cạnh đó, chế độ PvP cũng rất thú vị để bạn chơi cùng bạn bè vào những dịp cuối cuối tuần.

Download Zombie Anarchy APK for Android (MOD / Original)


Zombie Anarchy for Android APK - v1.3.1c

Notes: - Select a link to download for free. You can choose the MOD version or the original APK, it depends on your purpose. - Read Installation Guide if you haven't done this before.

0 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page